Việc làm đi trước, hậu quả theo sau



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục

[Chanhkien.org] Khi còn nhỏ, nơi tôi sống không có điện. Sau khi xong việc nhà, chúng tôi thường ra ngoài trời để hóng gió trong những đêm hè. Một cụ bà hàng xóm thường kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện nói về việc ở hiền gặp lành, ở ác gặp dữ.

Một đêm hè năm 1965, bà đã kể một câu chuyện như sau. Một đêm khi bà đang trải chiếu giữa sân và nằm xuống để ngắm nhìn hàng ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời. Đột nhiên bà thấy cổng Nam Thiên Môn mở giữa bầu trời, rất nhiều con chó đi qua đó và chúng bắt đầu cắn nhau. Cảnh tượng đó diễn ra trong một đoạn thời gian trước khi biến mất. Sau đó có năm chữ Hán xuất hiện trên bầu trời. Chúng rất to lớn, nhưng vì bà mù chữ nên không thể hiểu được ý nghĩa của chúng. Ngày hôm sau, bà kể với tất cả mọi người hiện tượng kỳ lạ bà thấy đêm hôm trước. Lúc đó, có một bà cụ khác trong làng cùng tuổi với bà cũng kể rằng đã thấy điều tương tự nhưng không hiểu nổi nghĩa của chúng là gì vì bà cũng mù chữ. Chồng bà ấy thậm chí còn ngăn bà đi kể lại câu chuyện đó và nói: “Đừng đi kể với ai về nó nữa. Nước ta sắp có nhiều thay đổi quan trọng và việc nói những chuyện như thế này có thể sẽ mang lại phiền phức cho chúng ta.” Năm sau đó, Cách mạng Văn hoá xảy ra. Người dân đấu tố, chỉ trích, phê phán lẫn nhau—điều này giống như những con chó cắn lẫn nhau.

Sau khi nghe câu chuyện, tôi tin rằng không chỉ cuộc đời của một người là đã được định sẵn, mà cả sự biến hóa của xã hội cũng như thế. Nếu một đại sự sắp xảy ra trong một giai đoạn thời gian, nó sẽ xảy ra bất chấp ý muốn của con người. Nhưng điều làm tôi cảm thấy băn khoăn lúc bấy giờ là vì sao con người không thể cùng nhau tồn tại một cách thân ái? Điều gì đã làm thay đổi mối quan hệ giữa con người với nhau và nó có liên hệ như thế nào với cảnh tượng những con chó cắn nhau?

Sau khi kiệt tác “Chín bài bình luận về đảng cộng sản” (Cửu Bình) được công bố, tôi đã có câu trả lời của mình—đó chính là Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), một con quỷ đã biến trái tim của con người trở nên tàn ác. Bằng cách tuyên truyền học thuyết vô thần và triết học đấu tranh, nó đã phá huỷ nền văn hoá truyền thống Trung Quốc với lịch sử 5.000 năm. Nó đã hoàn toàn bóp méo quan điểm đúng-sai và khiến con người đấu tranh với nhau qua các cuộc vận động chính trị. Mọi người đã hành ác, bán linh hồn của họ và đánh kẻ khác khi họ yếu thế để bảo vệ bản thân mình bằng mọi giá. Chính sự biến dị tâm hồn con người đã mang lại hết tai họa này đến tai hoạ khác cho chính họ.

Việc xuất bản “Cửu Bình” đã ra phán quyết cuối cùng cho ĐCSTQ tà ác: Đã đến lúc nó phải đền tội. Đặc biệt trong giai đoạn bức hại Pháp Luân Công, cả xã hội buộc phải nghe theo ĐCSTQ tà ác để tham gia vào việc bức hại—điều đó khiến họ trở thành kẻ phạm tội với Thần Phật. Qua nhiều năm giảng chân tướng, các học viên Pháp Luân Công đã giúp nhiều người hiểu rõ sự thật và thoái xuất khỏi ĐCSTQ, biết được “Pháp Luân Đại Pháp là tốt”, từ đó lựa chọn tương lai tươi đẹp cho chính họ. Cho đến bây giờ những ai còn chưa hiểu rõ chân tướng, xin hãy tìm hiểu nhanh lên. Tội ác bức hại đệ tử Đại Pháp sẽ mang tới tai ương cho nhân loại. Sẽ là quá muộn để hối tiếc khi quả báo tới! Xin hãy bình tĩnh và lắng nghe sự thật từ các đệ tử Đại Pháp đang đối mặt với nguy hiểm tính mạng để nói cho các bạn biết—chỉ có điều đó là hy vọng đảm bảo bạn được cứu!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/116325
http://pureinsight.org/node/6418



Ngày đăng: 17-08-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.