Thể hội về sắc dục



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp phương Bắc

[Chanhkien.org] Kỳ thực tôi nhìn thấy “dục” là một linh thể cấp thấp ở thời-không khác, là thứ giống như rắn vậy. Đến khi nó rất mạnh rồi, sẽ biến thành nửa người nửa rắn, khiến nhân thể biến dị, cực kỳ xấu ác và nhơ nhớp. Nó có thể khống chế một bộ phận thân thể bạn, lúc đầu có thể chỉ là một cơ quan, một số tế bào; nhưng khi bạn không ngừng phóng túng nó, nó sẽ dần dần khuếch trương, dần dần mạnh lên, cuối cùng có thể khống chế tế bào toàn thân thể bạn. Đợi đến lúc ấy rồi, cá nhân này vậy là xong rồi, không cứu được nữa, cũng có thể nói là ‘thập ác bất xá’ rồi.

Linh thể cấp thấp này, ở trong thế giới của nó, nó cũng có ma vương. Khi khống chế cơ quan sinh dục người, nó cũng đồng thời khống chế đại não người; đợi đến khi nó ngày càng mạnh, nó sẽ chi phối đại não người ta. Nó lấy tinh huyết người làm năng lượng, nó nhờ hấp thu tinh huyết người mà sống. Nếu cách một đoạn thời gian mà không có khí tinh huyết tiết ra để cung cấp cho nó, nó sẽ đói, sẽ cực kỳ thống khổ; cũng bởi vì nó khống chế tế bào thân thể người, thậm chí cả đại não người, nên nó sẽ đem loại thống khổ ấy phản ứng lên cơ thể. Người ta sẽ cảm giác hết sức thống khổ, lúc này dục vọng liền sản sinh, sẽ thực hành chuyện tà dâm. Sau khi tiết ra rồi, đợi nó ăn no rồi, nó sẽ thỏa mãn, lúc này người ta cũng bình tĩnh rồi, không còn cảm giác thống khổ kia nữa.

Nếu như người ta một mực muốn thỏa mãn nó, thì nó sẽ càng ngày càng mạnh, mạnh tới mức khống chế thân thể người ấy, giống như ma túy vậy, ngày càng lún sâu, không cách nào tự thoát ra được. Bởi thế để khắc chế nó, thì phải dùng chính niệm diệt trừ nó. Nếu một người thường ý chí hết sức kiên định, thì có thể khiến nó đói dần mà chết, huống hồ đệ tử Đại Pháp chúng ta. Chỉ cần chúng ta kiên định chính niệm, học Pháp thật tốt, Sư tôn sẽ giúp chúng ta loại bỏ thứ này.

Tôi còn nhìn thấy một tình cảnh rất đáng sợ, đó là thứ ấy có thể xâm nhập vào đại não của người ta; ở không gian khác, trong phạm vi của nó, sẽ sản sinh rất nhiều thứ giống như rắn bé vậy. Đáng sợ hơn là nó còn có thể hợp thể với tín tức sinh mệnh của thân thể người, sinh ra một thứ quái vật nửa người nửa rắn! Lúc này, tín tức sinh mệnh của nhân thể đã biến dị rồi, đã cùng nó giao hợp thành loại quái vật ấy rồi. Nó sẽ không ngừng sinh sôi, và thứ biến dị này sẽ khống chế đại não người, lúc này đã nguy hiểm cực độ rồi. Nó sẽ không ngừng sinh ra những tà niệm cực tà trong não người, rất nhiều thứ đồng tính luyến ái và loạn luân chính là do đại não người bị thứ quái vật nửa người nửa rắn này khống chế mà biến dị trở thành như thế, cá nhân này cơ bản là không cứu được nữa rồi. Nếu như không tu Đại Pháp, thì điều chờ đợi người đó chỉ có hình thần toàn diệt mà thôi.

Ngoài ra, vào thời khắc tiết ra, người ta sẽ có cảm giác “khoái lạc”. Kỳ thực đó không phải cảm giác thực sự của người ta, mà là cảm giác của linh thể cấp thấp đó; nó khống chế bộ phận cơ quan và tế bào người, do đó bộ phận tế bào và cơ quan đó sẽ cảm thấy khoái lạc, cũng như phụ thể khống chế người ta vậy. “Thực ra thiên mục vị này hoàn toàn chưa khai mở; [mà] là con động vật đã khống chế đại não của vị ấy, nó lấy con mắt của nó để nhìn, rồi phản ánh lên đại não vị kia; [vậy nên] vị kia tưởng rằng thiên mục của mình đã khai mở.” (Chuyển Pháp Luân). Khi con người tiết ra khí tinh huyết là lúc nó thỏa mãn nhất, mong mỏi nhất, cũng như quỷ đói nhìn thấy đồ ăn vậy, do đó sẽ sản sinh một loại cảm giác rất khoái lạc và phản ứng lên cơ thể, nhưng con người không phải sống vì cái này.

Nhân loại thời xưa coi thứ dục vọng này cực nhẹ, gần như chỉ để duy trì nhân loại và phồn diễn đời sau. Sau này thuận theo thời gian trôi qua, nhân loại không ngừng phóng túng nó, cấp năng lượng cho nó, khiến nó không ngừng khuếch đại, cuối cùng đến như hiện tại. Hiện giờ nhân loại đã hoàn toàn bị nó khống chế rồi, đã biến dị rồi, không còn là nhân loại nữa. Nếu như không phải vì Đại Pháp khai truyền, nhân loại này đã sớm bị tiêu hủy rồi, bởi vì nó đã ô nhiễm vũ trụ. Những thứ của con người là hoàn toàn chịu sự chi phối bởi ý thức con người, cũng như tay chân người ta vậy, để nó cử động nó liền cử động, không để nó cử động thì nó bất động. Còn những thứ không hoàn toàn chịu sự chi phối của ý thức bản thân, không do bản thân khống chế, thì chính là bị linh thể ngoại lai khống chế. Cơ quan sinh dục người không hoàn toàn do tự mình khống chế, ấy là bởi vì linh thể cấp thấp này đang khống chế nó. Con người cực kỳ đáng thương, bị thứ cấp thấp này khống chế mà còn cảm thấy rất khoái lạc, thật đáng thương thay!!! Nó là thứ gì vậy??? Con người là anh linh của vạn vật, cớ sao bản thân lại để cho thứ đó khống chế? Nhân loại không hề biết cảm giác không có dục vọng, do đó tưởng rằng có dục vọng mới là khoái lạc, truy cầu cảm thụ dục vọng, không sao tưởng tượng nổi cảm giác không có dục vọng, cũng như heo không cách nào tưởng tượng người sinh hoạt như thế nào vậy. Sau khi loại bỏ dục vọng rồi, đó mới là khoái lạc chân chính! Không lại có can nhiễu tính dục và thống khổ nữa, thanh tĩnh tự tại, mỹ diệu khôn cùng, ngôn ngữ không cách nào hình dung được. Chỉ khi bản thân thăng hoa lên cảnh giới ấy mới biết được.

Trên đây chỉ là những gì bản thân nhìn thấy ở tầng thứ sở tại, có chỗ nào chưa đúng, xin quý đồng tu từ bi chỉ rõ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/119657



Ngày đăng: 09-08-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.