Một bài học về hành vi loạn Pháp



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Khoảng năm 1998, tôi đã gặp được Đại Pháp cao thâm—sách Chuyển Pháp Luân tại nơi ở của một người đồng nghiệp. Sau khi mượn và đọc sách, tôi nhận ra đó là những gì tôi đã vất vả tìm kiếm bấy lâu, nên tôi xin người đồng nghiệp kia một bản. Đó là cách tôi đã đắc Pháp.

Từ Pháp, tôi ngộ ra rằng toàn bộ đường lối tu luyện cao tầng đòi hỏi một hệ thống bao gồm cả tu tâm và luyện thân. Ban đầu, vì không tìm thấy điểm luyện công gần nơi ở, tôi chỉ học Pháp mà không luyện các bài công pháp trong một thời gian khá dài. Điều này kéo dài cho đến năm 1999, khi tình cờ, tôi đã tìm thấy một điểm luyện công và chỉ khi đó tôi mới có thể nghiêm túc tu luyện Đại Pháp. Từ đó, tôi thường xuyên luyện công nhóm với mọi người. Ấn tượng sâu sắc nhất mà tôi có được là việc cảm nhận được trường năng lượng mạnh mẽ trong khi luyện các bài công pháp và các chuyển động là hoàn toàn “tuỳ cơ nhi hành”. Trong lúc rảnh rỗi, tôi thường ghé nhà một phụ đạo viên để cùng xem băng hình giảng Pháp của Sư phụ, học Pháp nhóm, chia sẻ kinh nghiệm tu luyện và thảo luận làm thế nào để điều chỉnh bản thân chiểu theo Pháp để thực sự là một người tu luyện. Thậm chí ngay bây giờ, sau hơn mười năm, tôi vẫn cảm thấy rằng đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi.

Thật không may, thời gian tốt đẹp không kéo dài khi cuộc đàn áp ngày 20 tháng 7 diễn ra chỉ vài tháng sau. Đó là khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu điên cuồng bức hại Đại Pháp. Đó là khi những đám mây đen dày đặc của tà ác cuộn lên rợp trời dậy đất. Lúc bấy giờ, khi chưa ngộ sâu Pháp, tôi nghĩ rằng đây chỉ là một khảo nghiệm để xem tín tâm của những học viên đối với Đại Pháp có đủ vững chắc hay không. Tôi đã không bước ra để chứng thực Pháp như các học viên khác đã làm. Và như thế, tôi mất liên lạc với các đồng tu và tụt lại phía sau trong tiến trình Chính Pháp.

Trong nháy mắt, đã là năm 2006, khi ấy tôi đã bỏ công việc cũ để làm việc cho công ty hiện tại của tôi—nơi tôi đã có thể truy cập và học cách sử dụng Internet cũng như cách đăng bài viết. Một lần tôi gặp một đồng tu trên QQ, anh ấy đã giảng chân tướng cho tôi, và anh gửi tôi một vài phần mềm để vượt qua sự phong tỏa Internet. Đột phá sự phong tỏa, tôi vào trang Minghui.net và đọc các bài giảng Pháp của Sư phụ sau cuộc bức hại ngày 20 tháng 7. Chỉ sau đó, tôi mới nhận ra rằng tôi đã tụt lại phía sau quá lâu. Vì vậy, tôi mong muốn bắt kịp tiến trình Chính Pháp, và làm tốt ba việc mà đệ tử Đại Pháp nên làm, nhưng tôi không biết nên làm thế nào cho tốt. Vì vậy, tôi thường đăng các bài viết có nội dung giảng chân tướng từ trang dongtaiwang.com lên trang QQ của tôi. Tôi cũng đăng bài “Tầm” của Sư phụ (Hồng Ngâm III) trong phần chữ ký trên trang QQ của tôi, và tôi đã thay đổi nó một cách tùy tiện, vì tôi nghĩ rằng việc sửa đổi có thể giúp chúng sinh hiểu nó được một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tôi không nhận ra rằng, những gì tôi đã làm là hành vi phá hoại Pháp nghiêm trọng.

Sau Thế vận hội 2008, tà đảng bắt đầu một đợt trấn áp khác và chúng đã nhanh chóng tìm thấy tôi thông qua địa chỉ IP. Vì tôi đã không hiểu rõ các nguyên lý của Pháp và thiếu chính niệm, nên tôi đã bị kết án một năm tù bởi tòa án của tà đảng tại địa phương. Trong lúc bị giam giữ, cựu thế lực đã lợi dụng một niệm bất chính của tôi, gây ra nghiệp bệnh trầm trọng trên cơ thể của tôi với thể hiện bề mặt là ghẻ lở. Quả là một bài học lớn! Trên thực tế, việc phạm sai lầm không phải là điều quá tồi tệ. Điều tồi tệ là khi ta không nhận ra được sai lầm và vẫn nghĩ rằng mình làm đúng. Điều này có thể dẫn đến việc ngày càng lún sâu vào con đường sai lầm.

Sau khi ra khỏi nhà tù tà ác, Sư phụ từ bi đã nhắc nhở tôi thông qua một điểm hoá, điều này giúp tôi nhận ra những sai lầm nghiêm trọng mà tôi đã làm. Sư phụ có nói trong “Cảnh tỉnh” (Tinh Tấn Yếu Chỉ) rằng: “Loạn Pháp có nhiều loại hình thức, trong đó phá hoại một cách vô ý từ nội bộ học viên là khó nhận ra nhất, mạt Pháp của Thích giáo chính là bắt đầu như thế, bài học giáo huấn này rất sâu sắc.

Đại Pháp là uy nghiêm và tu luyện là nghiêm túc. Tôi hy vọng các học viên có thể rút ra một bài học từ sai lầm của tôi để không lặp lại vết xe đổ. Các đồng tu, hãy thanh tỉnh. Như lời một học viên đã từng nói trong một bài chia sẻ: nếu chúng ta không kịp dừng lại những việc làm loạn Pháp, chúng ta sẽ tự mình huỷ hoại đến đáy, thậm chí cho dù cựu thế lực không bức hại chúng ta vì tội lỗi lặp đi lặp lại mà chúng ta đã phạm phải.

Tôi luôn cảm thấy rằng mình không tu luyện tốt và không ngộ Pháp sâu sắc. Xin vui lòng chỉ ra bất cứ điều gì không phù hợp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/117630
http://pureinsight.org/node/6460



Ngày đăng: 06-07-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.