Hoa sen nở trên bìa sách Chuyển Pháp Luân

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Có bài thơ rằng:

Thần kỳ thiên thư Chuyển Pháp Luân,
Mặt sau bìa sách nở hoa sen;
Thần tích cho người có duyên phận,
Phật Pháp chân kinh tại nhân gian.

Hình hoa sen ở bìa sau quyển sách Chuyển Pháp Luân chỉ vừa hé nở khi cuốn sách mới xuất bản lần đầu tại Trung Quốc năm 1994. Trải qua thời gian, hoa sen ấy ngày càng nở lớn hơn nữa. Ngay lúc này đây, hoa sen ấy gần như đã khai nở toàn bộ. Có hơn 100 triệu bản sách đã được in ấn và nhiều người đã kinh ngạc khi nhận ra điều kỳ diệu này.

Trên bìa sau quyển sách có in hình hoa sen—nhưng nó không chỉ đơn giản là một tấm hình. Theo thời gian, bông hoa như ngày một nở rộ, đây quả là điều kỳ diệu! Chẳng phải điều này muốn nói lên cho mọi người biết điều gì đó đang xảy ra sao? Mọi người đều đang thoát khỏi và thức tỉnh từ trạng thái mê mờ. Điều thần thánh này cũng hoàn toàn xoá sạch thuyết vô thần có hệ thống do Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tuyên truyền. Đây cũng là minh chứng mạnh mẽ và tốt nhất bác bỏ những vu khống phỉ báng Pháp Luân Công do ĐCSTQ bịa đặt.

Người ta cũng đã chứng kiến “ba thần tích” khác: 1) Đá mang chữ, hay “tàng tự thạch” (một tảng đá cổ ở Trung Quốc có khắc dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”), 2) Trứng hiện chữ (một quả trứng ngỗng hiện chữ “Vương” và “Thần dĩ lai đáo”) và 3) Hoa Ưu Đàm Bà La kỳ diệu khai nở khắp nơi (báo hiệu đức Chuyển Luân Thánh Vương đã giáng trần). Những điều thần kỳ này cùng với kỳ tích hoa sen khai nở như muốn nói cho mọi người biết rằng điều gì đó đang diễn ra. Là đệ tử Đại Pháp, chúng ta đều biết đó là điều gì. Khi Chính Pháp không ngừng tiến tới, thế gian con người sẽ còn xuất hiện nhiều thần tích hơn nữa!

Những điều này như nghiêm túc nói với con người rằng: Hãy thức tỉnh, đi theo chỉ dẫn của thiên thượng, hãy nhận thức chính diện về Pháp Luân Đại Pháp, nhìn thấy rõ bản chất tà ác của ĐCSTQ và rút khỏi các tổ chức của nó, từ đó thiết lập con đường vững chắc cho tương lai tươi sáng của mình.

Khi tất cả các tôn giáo đều bước vào thời kỳ mạt pháp mạt kiếp, hoa sen kỳ diệu trên bìa sách Chuyển Pháp Luân đang khai nở như muốn chỉ cho những người trong các tôn giáo khác nhau dấu hiệu thần thánh. Là đệ tử Đại Pháp, hoa sen như muốn khuyến khích chúng ta trân quý hơn con đường tu luyện trong thời kỳ lịch sử đặc thù này. Chúng ta phải siêng năng học sách Chuyển Pháp Luân nhiều hơn vì đó là điều duy nhất chỉ dẫn chúng ta phản bổn quy chân; đó là cuốn thiên thư quý giá nhất trên cõi đời này có thể cứu độ hết thảy chúng sinh!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/114484
http://www.pureinsight.org/node/6403