Nhìn thấy từ không gian khác: Uy lực mạnh mẽ của phát chính niệm



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Gần đây tâm thái khi phát chính niệm của tôi bất ổn hơn trước. Đôi khi tôi miễn cưỡng giống như đang làm một nghĩa vụ, chứ không hề thành tâm, điều này khiến cho năng lượng phát ra không đạt được uy lực tối thượng. Thông qua việc học Pháp, tôi hiểu ra rằng cho dù là học viên mới hay đệ tử lâu năm, miễn là chúng ta có tâm thái ổn định thì chính niệm phát ra rất mạnh mẽ. Dưới đây là một vài cảnh tượng tôi đã được chứng kiến khi phát chính niệm.

Một lần nọ khi tôi phát chính niệm trong một tiếng, ngay khi tĩnh tâm lại, tôi đã nhìn thấy trên những đám mây lấp lánh có vô số Phật, Đạo, Thần. Có cả Phật nam lẫn Phật nữ, các vị Thần với mình người đuôi phượng và nhiều loại Thần khác với các hình tượng rất đa dạng. Họ cùng nhau tiêu trừ các nhân tố tà ác bằng chính niệm. Tại thời điểm phát chính niệm toàn cầu, không chỉ có các đệ tử Đại Pháp trừ ác, mà còn có vô số chư Thần từ các thiên giới cũng đến trợ Sư Chính Pháp và quét sạch ma quỷ. Cảnh tượng ấy vô cùng thù thắng, vĩ đại và ngoạn mục!

Lần khác khi tôi đang phát chính niệm thì thấy một con rồng màu xanh lá bay ra khỏi trường không gian của tôi. Sau khi đám lạn quỷ bị thanh trừ, tôi nhìn thấy con rồng này hóa thân thành một vị Thần mặc áo giáp đen. Ông bay đến và đâm ngọn thương vào một con quỷ dạ xoa, kết liễu nó trên một vách đá. Những ma quỷ khác hồn xiêu phách lạc khi chứng kiến cảnh tượng này. Chúng tỏa ra bỏ chạy theo mọi hướng như đám chuột cống hoảng loạn.

Định lực càng cao thì uy lực của chính niệm càng trở nên mạnh mẽ hơn. Có một lần đang trên đường đi làm, bỗng tôi nhìn thấy một bè lũ lạn quỷ đang tụ tập lại với nhau, tôi bèn phát chính niệm hướng đến đó và diệt trừ chúng trong khi đang đạp xe. Chỉ vài phút sau chúng đã hoàn toàn bị tiêu diệt.

Trong quá trình phát chính niệm, tôi thấy rằng các công năng phát ra có thể thanh lý mọi nhân tố bất hảo bằng cách biến thành quả bom, thanh kiếm, chiếc lưới, dây thừng, v.v, tùy vào đặc tính của từng loại ma. Có khi những công năng này còn tụ hợp lại thành hình ảnh của các đệ tử với uy lực vô song tiêu trừ hết mọi tà ác.

Khi tôi phát hiện ra những kẻ xấu trên Internet lợi dụng hình ảnh của Sư phụ để làm những việc bất hảo nhằm lăng mạ Sư phụ tôn kính và Đại Pháp, tôi chỉ cần xuất ra một niệm hướng về các nhân tố tà ác đang thao túng họ, thế là chúng hoàn toàn bị tiêu hủy.

Có một lần dù đang làm việc buổi trưa nhưng tôi vẫn cố gắng phát chính niệm âm thầm mà không lập chưởng. Phật Pháp thần thông phát xuất ra lúc đó mang hình ảnh sáng chói của một vị Kim Cang hộ Pháp, và đó là thứ mạnh mẽ nhất mà tôi từng chứng kiến từ trước tới nay. Khi tiêu trừ tà ác, uy lực của nó thật kinh thiên động địa không gì cản được! Tôi cũng ngộ được rằng, trong thời kỳ Chính Pháp, việc các sinh mệnh có tôn kính Sư phụ và Đại Pháp hay không chính là tiêu chuẩn quyết định họ có được lưu lại tương lai hay không; mức độ kính trọng của tất cả chúng sinh trong vũ trụ đối với Sư phụ và Đại Pháp cũng chính là thể hiện của bản nguyên sinh mệnh của họ.

Các trải nghiệm khác về việc phát chính niệm có nhiều vô số không thể kể ra hết được, mỗi một đệ tử sẽ thấy được một cảnh tượng riêng và có hiểu biết của riêng mình. Tôi ngộ được rằng khi chúng ta phát chính niệm cũng chính là đang luyện tập sử dụng Phật Pháp thần thông với tâm bất động và ý chí mạnh mẽ. Nếu làm được tốt thì các can nhiễu từ bên ngoài sẽ ngày càng ít đi. Đồng thời chính niệm chính hành sẽ ngày càng vững vàng hơn, đây cũng chính là một quá trình tu luyện và đề cao được an bài cho mỗi người đệ tử.

Qua việc phát chính niệm bằng tâm thanh tịnh, tôi đã chứng kiến được năng lực mạnh mẽ của mỗi niệm do các học viên phát ra. Sức mạnh của nó còn tùy thuộc vào chúng ta có tin tưởng Pháp của Sư phụ hay không và tâm thái có ổn định hay không.

Ở trạng thái tu luyện hiện tại của mình, tôi chưa thể hoàn toàn nhập tĩnh khi phát chính niệm được. Hậu quả là tôi chỉ nhìn thấy những chi tiết vụn vặt chứ không thể từ hoành quan mà quan sát được toàn bộ quá trình tiêu trừ tà ác để kể ra đây một cách trọn vẹn. Một số hình ảnh từ các tiền kiếp cũng rất thất thường và không mạch lạc. Tuy nhiên trong đó luôn có điểm hóa của Sư phụ từ bi và lời động viên cho sự thiếu tinh tấn của tôi. Từ nay về sau tôi nhất định sẽ làm “ba việc” thật tốt như Sư phụ yêu cầu, và nỗ lực hơn nữa nhằm thăng tiến hơn trên con đường tu luyện chính Pháp.

Tôi cũng mong rằng tất cả đệ tử sẽ có thể thấu hiểu và đồng lòng với nhau, phối hợp tích cực trong 4 thời điểm phát chính niệm toàn cầu mỗi ngày, và hợp nhất với nhau thành một chỉnh thể, một chỉnh thể chân chính!

Trên đây chỉ là trải nghiệm cá nhân của tôi, hiểu biết của tôi còn nhiều hạn chế, kính mong quý đồng tu từ bi chỉ ra sai sót. Xin cám ơn!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112838
http://pureinsight.org/node/638s5



Ngày đăng: 17-05-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.