Trải nghiệm trong định: Hiện trạng các sinh mệnh phản bội Đại Pháp (2)

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương thuật lại

[Chanhkien.org] Hôm nay trong định, lần thứ ba tôi gặp con rắn đen vừa to vừa béo và những người từng phản bội Đại Pháp, tức đám người khiêng chiếc kiệu có con rắn kia. Lần thứ hai gặp họ là trước khi tham gia Pháp hội Washington D.C, lần ấy giống với cảnh tôi nhìn thấy lần thứ nhất. Tôi vẫn luôn suy ngẫm, vì sao Sư phụ để tôi nhìn thấy.

Trong thời gian diễn ra các hoạt động tại Washington D.C, tôi gặp mặt một vị đồng tu đến từ Đại Lục, và chúng tôi ở cùng phòng. Tôi bỗng nhiên nhìn thấy anh và người nhà, dưới sự uy bức của tà ác, từng ký kết một số thứ với tà ác Trung Cộng, kiểu như ‘tam thư’ (tờ cam đoan, tờ hối hận, tờ phê bình). Do thỏa hiệp với tà ác, làm trái thệ ước từng lập với Sư phụ, nên hành vi của họ lập tức khiến thệ ước xa xưa trở thành vô giá trị, giống như không còn ý nghĩa gì nữa.

Đồng thời, một ý thức đi vào trong não tôi: Họ cần phải triệt để phản tỉnh, đã làm sai rồi, về sau làm thế nào đây? v.v. Họ cần xuất phát từ nội tâm, thành tâm hối cải, phát nguyện bảo đảm với Sư phụ một lần nữa, lập lại thệ ước trang nghiêm, cũng như nghiêm khắc tuân thủ và chấp hành. Tôi chuyển lại niệm đầu đó cho anh và người nhà, họ đã tiếp thu. Thực ra những gì họ ký kết tại hang ổ tà ác là trái lương tâm, nội tâm họ không hề dao động chính niệm đối với Đại Pháp.

Đột nhiên, tôi nhìn thấy con rắn đen lớn nhảy đến trước mặt đám người, dùng cái lưỡi rắn của nó điểm lên trước trán của 5 người, tức thì xiềng tay, xiềng chân của 5 người này tự động biến mất. Họ trở nên ngày càng cao lớn, khôi phục trở lại hình tượng thần linh hào quang chói lọi vốn có ở không gian khác. Họ cầm trong tay một bản thệ ước thần thánh trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh mà họ vừa lập lại, giơ lên cao, giao nộp cho Sư tôn vĩ đại. Tôi cũng nhìn thấy trong cõi người họ quỳ bái trước Pháp tượng Sư phụ, khóc lóc thống thiết lập lại thệ ước. Tôi đã thấy họ chân tâm hối cải, cũng như quyết tâm làm cho tốt điều Sư phụ yêu cầu, không hổ thẹn với danh hiệu vinh diệu nhất trong vũ trụ—”đệ tử Đại Pháp”.

Sư phụ từ bi như vậy, không tính lỗi lầm đã qua, tiếp nhận thệ ước của họ.

Sư phụ giảng trong “Giảng Pháp tại Pháp hội Quốc tế ở Thủ đô Mỹ quốc 2012”: “Đệ tử Đại Pháp cần phải tu trong Pháp, cần làm tốt ba việc của đệ tử Đại Pháp, thì mới có thể đi cho ‘chính’ con đường này, mới có thể tẩy sạch những thiếu sót của bản thân mình. Kỳ thực không nên gọi là tẩy sạch, chư vị chính là trong tu luyện mà quan [ải] kia chưa vượt qua tốt, vậy chư vị hãy làm những việc về sau đó cho tốt, gặp lại quan đó thì chư vị vượt qua cho tốt, chính là vậy.

Sau đó Sư phụ dẫn tôi đến một nơi, nhìn thấy tai nạn sắp phát sinh, nhìn thấy nhân dân Trung Quốc thức tỉnh, tà đảng cộng sản sụp đổ, nhìn thấy thần tích của đệ tử Đại Pháp cứu người, nhìn thấy tuyệt đại đa số cựu thế lực từng can nhiễu Sư phụ Chính Pháp nay đang cầu khẩn Sư phụ cho phép họ vì Pháp mà đến thế gian con người. Sư phụ từ bi đáp ứng thỉnh cầu của họ, lại vì họ mà làm một bộ an bài hệ thống tỉ mỉ. Tôi nhìn thấy Sư phụ không chỉ tiếp thụ sám hối của thế nhân, hóa giải tội nghiệp của họ, mà còn khoan thứ lỗi lầm của chúng thần trong vũ trụ.

Nhìn thấy tai họa sắp đến thế gian, hoa màu bị hạn hán bị ngập úng, người đời sẽ phải đối diện với nạn đói trong thời gian không ngắn, các chủng các dạng người đều có khả năng bị ảnh hưởng, cũng như Sư phụ viết trong bài “Dự” (Hồng Ngâm II):

Dự

Thu bất khứ – Xuân dĩ đáo
Nhân bất tín – Toàn lai đáo
Thiên khai khẩu – Đại địa thiêu
Tà ác đoá – Hoại nhân đáo
Công dũng tiến – Quỷ khốc hào
Đại Pháp đồ – Thượng cửu tiêu
Chủ trưởng thiên địa chính nhân đạo

Diễn nghĩa:

Dự ngôn, tiên tri

Mùa Thu chưa qua, mùa Xuân đã tới
Những điều mà con người không tin đều đến
Trời mở miệng ra, trái đất bị thiêu
Tà ác lẩn trốn, những người xấu bỏ chạy
Công phụt lên, quỷ khóc gào
Những đồ đệ Đại Pháp thăng thượng lên trời
Làm chủ trời đất chỉnh lại đạo lý cõi người

Tôi nhìn thấy thời-không bên ngoài và thời-không này của chúng ta giờ chỉ cách nhau một sợi tơ, tất sắp diễn ra kịch bản như trên. Sự việc hiện nay đã gần kề như vậy rồi.

Hy vọng các học viên từng phản bội Đại Pháp mau nắm lấy thời gian, thành tâm hối cải từ nội tâm, đối đãi đúng đắn với Đại Pháp, đối đãi nghiêm túc với thệ ngôn từng lập, tu tốt bản thân, làm tốt “ba việc”.

Trên đây là điều nhìn thấy và lĩnh ngộ của đệ tử Đại Pháp người Tây phương ở tầng thứ sở tại của anh, viết ra để cùng nhau liễu giải.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112047