Trải nghiệm trong định: Hiện trạng các sinh mệnh phản bội Đại Pháp (1)



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương thuật lại

[Chanhkien.org] Hôm nay trong định khi luyện công, Sư phụ đưa chủ nguyên thần của tôi đi, xuyên qua một số không gian, trên đường đi qua một số địa phương. Sư phụ dừng tại lưng chừng trời, để tôi chứng kiến một số sự thật.

Tôi theo Sư phụ dừng tại không trung, cúi đầu xuống xem: Chỉ thấy hằng sa số người, nếu như bắt tôi dùng số để nói rõ, thì tôi ước chừng mấy chục vạn, rất khó mà đếm được, trong số này có cả Thần. Toàn bộ mặc giống nhau, nhưng không phải y phục, mà là một khối da thú, chỉ đủ che phần thân dưới và một phần thân trên, để mình trần. Những người này cùng dùng vai khiêng một chiếc kiệu gỗ rất lớn, trên kiệu có một con rắn vừa mập vừa lớn, màu đen. Ban đầu tôi còn không cho là rắn, tôi chưa từng nghe nói có rắn nào to béo như vậy. Kiệu rất nặng, rắn đen còn nặng hơn. Các sinh mệnh này, nam có nữ có, già có trẻ có, nhưng trẻ nữa thì đều đã thành niên, tức là đã hoàn toàn chịu trách nhiệm cho hành động lời nói của mình. Họ cùng nhau khiêng chiếc kiệu và con rắn kia.

Trong họ có một số hơi mệt mỏi, buông lỏng một chút, con rắn bèn nhảy tót ra sau, thè ra chiếc lưỡi dài chẻ đôi kèm theo âm thanh chói tai. Sau lưng những người kia lập tức chảy máu đầm đìa, con rắn dùng lưỡi liếm liếm đám máu đó. Rất nhiều người sau lưng là từng dòng huyết tương, có người lưng bị rách nát, huyết tương không ngừng chảy xuống. Con rắn kia bò đi bò lại trên kiệu, hút máu họ, hưởng thụ họ, nếm máu họ.

Khi họ dần dần đến gần, tới gần trường năng lượng cự đại của Sư phụ, họ nhìn không thấy Sư phụ, Sư phụ cũng không để họ nhìn thấy tôi ở hiện trường, Sư phụ thu trường năng lượng của bản thân lại.

Họ đều là các sinh mệnh phản bội Đại Pháp. Hết thảy trước mắt là kết cục bi thảm của họ, hoặc giả nói là báo ứng của họ, là hiện trạng chân thật của sinh mệnh thực sự của họ ở một không gian khác.

Một số người trong họ đã từng phản bội Đại Pháp, tới nay nội tâm vẫn chưa thanh tỉnh, chưa thực sự nhận thức được tội mình phạm phải. Cũng có người đang tự dối mình dối người, tưởng rằng không ai biết, hoặc tưởng rằng đã lừa dối trót lọt. Những người này có thể đã từng đăng nghiêm chính thanh minh, nhưng từ sâu trong nội tâm vẫn chưa nghiêm khắc phản tỉnh, chưa ý thức được tính chất nghiêm trọng, chưa tìm ra nguyên nhân căn bản dẫn tới phản bội Đại Pháp, chưa thực sự trở về với chân tu chính Đạo. Cũng có Thần ở các tầng thứ khác nhau, vì phản bội lời hứa của bản thân, phản bội Đại Pháp, đã phạm tội bất trung bất nghĩa. Cũng có một số tới nay còn chưa hối cải, với áp lực trước mặt, vì không vứt bỏ được chấp trước con người mà tiếp tục phản bội Đại Pháp, phản bội thệ ước của bản thân. Điều tôi có thể miêu tả chỉ là tình huống khái quát. Trong các sinh mệnh này thì một số đang ở Trung Quốc Đại Lục, một số không ở Đại Lục.

Tôi hết nhìn Sư phụ rồi lại nhìn những người kia, không biết thế nào mới phải. Chủ nguyên thần của tôi ở không gian khác làm điều gì đều là nghiêm túc chiểu theo chỉ thị của Sư phụ, dù có bản sự lớn thế nào cũng tuyệt đối không thể tự mình quyết định, tùy ý manh động, bởi vì trí tuệ và công năng là được đả khai, hiểu rất rõ những thứ cơ bản này. Trong phút chốc, tôi chưa từng thấy Sư phụ nghiêm khắc như vậy khi nhìn họ, biểu thị cảm giác buồn, tiếc rằng sắt không thành thép, cờ vọng chẳng thành rồng. Giống như người cha thất vọng khi nhìn thấy những đứa con của mình không chịu nghe khuyến cáo, thần sắc cực kỳ nghiêm túc.

Từng là đồ đệ Đại Pháp, hoặc từng hưởng lợi ích trong Đại Pháp, hoặc từng tu luyện những thứ rất tốt đẹp trong Đại Pháp, tu luyện rất tốt, nhưng hiện tại rơi rớt tới khiêng kiệu cho rắn độc, để rắn độc chà đạp, dùng máu tươi mình cung dưỡng tà linh, còn không biết hối cải, không dám phản kháng. Sư phụ cảm thấy đau lòng vì họ. Tôi không biết đoàn người này và con rắn kia cuối cùng hướng tới đâu, cuối cùng xảy ra điều gì. Tôi nghĩ rắn sẽ không nhanh chóng ăn thịt họ, bởi vì nó cần liếm máu họ để tẩm bổ, còn cần gặm nhấm những ngày còn lại của họ. Chỉ cần còn một chút khẩu khí, đối với họ chính là cơ hội. Bởi vì nhìn không thấy chân tướng, bởi vì mê, mới làm việc sai lầm, lựa chọn sai phương hướng. Hy vọng họ sớm tỉnh ngộ, được thức tỉnh, hy vọng họ còn có thời gian minh bạch ra.

Họ đi qua rồi, Sư phụ lại triển khai trường năng lượng, bao phủ diện tích rất rộng, cũng trùm lên cả con đường họ từng đi qua. Tôi mới để ý trên mỗi lỗ chân lông của Sư phụ đều có một phù hiệu chữ Vạn nhỏ đang xoay chuyển, đầy khắp thân thể.

Trên đây là trải nghiệm của đệ tử Đại Pháp người Tây phương tại tầng thứ sở tại, tôi giúp anh phiên dịch chỉnh lý mà thành. Nghĩ tới chiếc lưỡi của con rắn độc mà rợn cả tóc gáy. Chúng ta hãy phát chính niệm, diệt rắn độc, thức tỉnh đồng tu. Chiếc kiệu kia còn chưa đến điểm cuối cùng, vẫn còn đang trên đường, Chính Pháp còn chưa kết thúc thì chính là thời cơ, cần làm thế nào thì phải vô cùng thận trọng.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/111520



Ngày đăng: 15-03-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.