Trải nghiệm trong định: Trí huệ của Sư phụ

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Tây phương kể lại, đệ tử Đại Pháp hải ngoại phiên dịch và chỉnh lý

[Chanhkien.org] Đệ tử Đại Pháp người Tây phương đã kể với tôi trải nghiệm tự thân của ông khi luyện bộ công pháp thứ năm của Pháp Luân Công vào sáng sớm ngày 19 tháng 12 năm 2012.

Đệ tử Đại Pháp Tây phương biết được từ cảnh giới của mình rằng, Pháp lý của cựu vũ trụ đã đi đến ngày hôm nay, sắp tiến nhập vào giai đoạn diệt, không. Đây là an bài với trí tuệ cùng tận của chúng Thần nguyên thủy tối sơ của vũ trụ. Đến ngày hôm nay là dừng, toàn bộ văn minh nhân loại sẽ khởi đầu quá trình tiêu hủy hoàn toàn, địa cầu và tam giới sẽ toàn bộ bị hủy diệt kể từ ngày hôm nay.

Đệ tử Đại Pháp Tây phương biết được tại tầng thứ của mình rằng, theo an bài, khi phong ấn thứ bảy, cũng là phong ấn cuối cùng mở ra, chúng Thần thiên thượng sẽ căn cứ nội dung phong ấn mà bắt đầu toàn diện hủy diệt chúng sinh. Gián cách các không gian trong vũ trụ sẽ bị dỡ bỏ, ác báo đến từ không gian khác sẽ tuôn về phía địa cầu. Sau khi ác báo kết thúc, tam giới sẽ khôi phục trạng thái tối nguyên sơ, không vô, hỗn độn, hắc ám, một cá nhân cũng không còn sót lại, một vị Thần trong tam giới cũng không còn sót lại.

Đệ tử Đại Pháp người Tây phương nói, khi đả tọa ông nhìn thấy Sư phụ hiện ra trên đỉnh đại khung vũ trụ, ngay trước mặt chúng Thần và cựu thế lực, và dùng thủ ấn khai mở phong ấn vàng kim cự đại.

Sư phụ tuyên đọc nội dung phong ấn trước mặt chúng Thần. Theo quy tắc định trước, Sư phụ không dùng tay chạm vào phong ấn, cũng không xé bỏ, hay cắt bớt nội dung phong ấn, mà theo kế hoạch cựu thần nguyên thủy của vũ trụ, đọc một lượt không nhiều hay ít hơn chữ nào.

Đệ tử Đại Pháp người Tây phương nói, ông nhìn thấy Sư phụ đọc xong rồi đả tiểu thủ ấn về phía phong ấn, phong ấn liền biến thành miếng xếp hình mà trẻ con chơi, từng mảnh từng mảnh rơi xuống đất. Sau đó, Sư phụ lại dùng tiểu thủ ấn ghép từng miếng với nhau lại mới, tổ hợp thành một phong ấn giống cái ban đầu, một chữ cũng không thêm bớt, nhưng thứ tự các chữ là khác.

Sư phụ lại cất tiếng đọc vang một lần nữa, nội dung đã khác hoàn toàn so với trước.

Cựu thế lực cực kỳ không phục, muốn nổi giận mà không dám nổi giận, muốn nói gì đó lại không sao nói được nữa. Họ đều không nghĩ được Sư phụ có trí huệ lớn ngần ấy, làm điều vừa phù hợp quy tắc định trước với họ, lại xử lý không theo kế hoạch an bài của họ, không theo nội dung mà họ định ra, mà tuyên đọc từng câu từng chữ một phiên bản khác.

Theo an bài của bản thân họ, phương hướng vận hành của toàn bộ tam giới sẽ theo không khác một chữ điều Sư phụ, cũng là Sáng Thế Chủ vừa tuyên đọc, chấp hành từng bước một. Đại ác báo đối với tà linh Trung Cộng, đại đào thải đối với người xấu, trừng phạt đối với nhân loại sẽ phân thành ba giai đoạn hoàn thành trong tương lai.

Đệ tử Đại Pháp Tây phương cho rằng, kể từ ngày hôm nay, mỗi ngày đều là được gia hạn cho chúng sinh nhờ gánh chịu cự đại và trí tuệ cực đại của Sư phụ. Khoảng thời gian gia hạn này sẽ giúp người tu luyện mau chóng thành thục trở thành đệ tử Đại Pháp chân chính; trước chuỗi đại đào thải sẽ phát sinh trong tương lai, dẫu là phát sinh sự kiện gì hay lên thân của ai, thì chúng ta đều không thể dao động kiên tín đối với Sư phụ và Đại Pháp, mà phải tiếp tục cứu thêm người.

Trên đây là trải nghiệm tại tầng thứ sở tại của đệ tử Đại Pháp người Tây phương; do giới hạn của tầng thứ, nên không thể đại biểu cho thực chất tối hậu. Phiên dịch chỉnh lý ra để cùng nhau liễu giải.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/114816