Cuộc thi nhiếp ảnh thời sự toàn cầu người Hoa 2012 (Ảnh)



[Chanhkien.org] “Cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu người Hoa” là một trong chuỗi các cuộc thi văn hóa nghệ thuật do Đài truyền hình Tân Đường Nhân tổ chức. Cuộc thi nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa nghệ thuật của người Hoa yêu thích nhiếp ảnh trên khắp thế giới, tìm hiểu tư duy nghệ thuật với nội hàm phong phú của dân tộc Trung Hoa, tôn vinh thiện ý trong biểu hiện tác phẩm nghệ thuật, cũng như thể hiện sự tốt đẹp, tươi sáng và tự nhiên của mỹ học truyền thống.

2 giờ chiều ngày 10 tháng 11 năm 2012, buổi triển lãm các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu người Hoa 2012 của Đài truyền hình Tân Đường Nhân đã được cử hành tại phòng trưng bày Carew Matt ở Manhattan, New York. Trưởng ban giám khảo Đới Binh tuyên bố cuộc thi đã thu hút 1.760 người tham dự từ 42 quốc gia với 7.158 tác phẩm (bức ảnh). Qua vòng loại, 450 tác phẩm đã lọt vào vòng trong. Sau đó, 120 tác phẩm đã lọt vào vòng chung kết, 149 tác phẩm được chọn làm kiệt tác, 58 tác phẩm đoạt giải xuất sắc. Trong đó, 11 bức đoạt giải đồng, 6 bức đoạt giải bạc, và 3 bức đoạt giải vàng.

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/14737



Ngày đăng: 17-11-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.