Giải mã «Các Thế Kỷ» của Nostradamus (8): Người con của Công Chúa và tái sinh của thế kỷ



Tác giả: Lục Văn

[Chanhkien.org]

(8) Người con của Công Chúa và tái sinh của thế kỷ

Theo kinh Phật ghi lại thì:

“Ưu Đàm Bà La hoa, ba nghìn năm mới nở một lần, chính là báo điềm lành. Ngày mà Ưu Đàm Bà La hoa khai nở, là lúc Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế Chính Pháp độ nhân”.

Sau đây là một đoạn tư liệu từ các kênh truyền thông:

Chùa Chính Giác tọa lạc tại Gyeongju (Khánh Châu), Hàn Quốc, một trong 10 cố đô cổ kính nhất trên thế giới; trong chùa có một hòa thượng 38 tuổi tu hành đã được 16 năm, gọi là Kim Hải Nhật hòa thượng. Năm 2006, Kim Hải Nhật trả lời phỏng vấn báo giới như sau: “Chùa Chính Giác của chúng tôi có lịch sử khoảng 1.000 năm rồi. Bởi vì chùa này là nơi Hoàng đế đời thứ 56 thời Tân La mạt đại, Kính Thuận Vương, hướng về Phật Dược Sư ở núi Nam Sơn mà cầu nguyện an định và phồn vinh cho quốc gia.”

Tháng 5 năm 2005, một vị tín đồ thường tới chùa bái lạy, phát hiện thấy bên trái tượng Phật Di Lặc bằng gỗ trong tự nội có một bó hoa trắng khá bất thường. Kim Hải Nhật hòa thượng cho rằng, đây chính là “Ưu Đàm Bà La hoa” mà kinh Phật ghi lại. Ông nói: “Vị tín đồ này tới bao giờ cũng quét dọn, khi quét dọn phát hiện thấy [hoa này], lúc đầu không biết là Ưu Đàm Bà La hoa, dùng khăn chùi cũng không đi, quan sát tường tận thì thấy giống hoa, nên mới nói với tôi. Tôi xem thử thì thấy đúng là có lá, có thân, có rễ của cây”.

Clip hoa Ưu Đàm nở trên tượng Phật trong chùa Chính Giác ở Gyeongju, Hàn Quốc tháng 5 năm 2005:

Theo giới thiệu của Kim Hải Nhật hòa thượng, «Kim Cương Kinh» ghi lại rằng “Ưu Đàm Bà La hoa” ba nghìn năm mới nở một lần. Khi Ưu Đàm Bà La hoa khai nở, có ý là Chuyển Luân Thánh Vương đã tới nhân gian truyền Pháp độ nhân. Theo ký lục của Phật gia, năm 2005 chính là năm 3032.

Hiện tượng hoa Ưu Đàm Bà La khai nở tại chùa Chính Giác, Hàn Quốc không phải là lần đầu. Tháng 7 năm 1997, trong phòng phương trượng một ngôi chùa tại quận Quảng Châu, người ta phát hiện thấy trên ngực tượng Phật Như Lai bằng đồng vàng xuất hiện 24 đóa hoa Ưu Đàm Bà La, có mấy trăm người tới xem. Trung tuần tháng 2 năm 2005, trên tượng Phật trong thiền viện Tu Di Sơn ở Suncheon, Hàn Quốc, người ta phát hiện thấy 10 đóa hoa Ưu Đàm Bà La khai nở. Pháp Trường hòa thượng của thiền viện này nói: “Tôi phát hiện thấy có thứ gì đó màu trắng. Đạo Nguyệt hòa thượng tu hành cùng tôi ngày hôm sau xem kỹ lại, cho rằng là Ưu Đàm Bà La hoa”.

Hoa trên tượng Phật: Hoa Ưu Đàm được trông thấy nở trên tượng Phật trong thiền viện Tu Di Sơn ở Suncheon, Hàn Quốc vào tháng 2 năm 2005. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Kim Hải Nhật hòa thượng tin rằng, khi hiện tượng thần kỳ này xuất hiện, những gì ghi lại trong kinh Phật đúng là đang phát sinh tại nhân gian.

Sau đó, Ưu Đàm Bà Ba hoa liên tục được phát hiện thấy tại nhiều tỉnh ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Australia, Mỹ, v.v. Những hiện tượng này đã gợi ý cho người đời rằng: Chuyển Luân Thánh Vương đã tới nhân gian Chính Pháp độ nhân.

Trong cuốn sách «Các Thế Kỷ» (Les Centuries), Nostradamus viết như sau:

(1) Các Thế Kỷ I, Khổ 16

Lưỡi liềm xuất hiện ở vị trí cao nhất của ngôi sao,
Gắn liền với cái ao ở chòm sao Nhân Mã.
Bệnh dịch, nạn đói, và cái chết trong tay quân đội,
Ở ngay gần sự tái sinh của thế kỷ.

(2) Các Thế Kỷ IV, Khổ 99

Người con trai cả can đảm của Công Chúa,
Ngài sẽ đưa những người Celt trở lại rất xa,
Như Ngài sẽ phóng ra thật nhiều tia sét
Ít và xa, rồi sâu trong những người Hesperia.

(3) Các Thế Kỷ II, Khổ 29

Người phương Đông sẽ rời chỗ của Ngài,
Vượt qua dãy núi Apennine để trông thấy nước Pháp,
Ngài sẽ bay vượt qua bầu trời, nước và tuyết,
Đánh thức mọi người bằng cây gậy Thần của Ngài.

Ở đây chúng ta phá giải 3 bài thơ tiên tri ở trên như sau:

Bài thơ (1) tiên tri về “sự tái sinh của thế kỷ” bắt đầu sau khi “Lưỡi liềm lớn xuất hiện ở vị trí cao nhất của ngôi sao”. “Lưỡi liềm” (scythe) ở đây biểu thị cờ đỏ “búa liềm” của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), còn “vị trí cao nhất của ngôi sao” là chỉ khi ĐCSTQ đoạt chính quyền, cờ “năm sao” của ĐCSTQ lên vị trí cao nhất. Như vậy Chính Pháp vũ trụ sẽ bắt đầu vào thời ĐCSTQ đang nắm quyền.

Bài thơ (2) tiên tri về “Người con trai cả can đảm của Công Chúa” là một vị Thần có thể “phóng ra thật nhiều tia sét” và có thể đưa mọi người “trở lại rất xa”. Trong lịch sử không hề có vị Công Chúa nào như vậy. Thực ra, “Công Chúa” (King’s daughter) ở đây là chỉ địa danh, tức Công Chủ Lĩnh (ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, còn gọi là Công Chúa Lĩnh). Như vậy vị Thần này sẽ xuất sinh tại thành phố Công Chủ Lĩnh, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Bài thơ (3) tiên tri về vị Thánh nhân sẽ xuất hiện tại phương Đông rồi đi sang phương Tây. Vị Thánh nhân này sẽ có năng lực như Thần Hermes, “Đánh thức mọi người bằng cây gậy Thần của Ngài”. Vị Thánh nhân này chính là “Chúa Cứu Thế” (Messiah) mà tôn giáo Tây phương nói tới.

Tháng 5 năm 1992, một môn khí công, gọi là Pháp Luân Công truyền ra tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng mấy năm ngắn ngủi, môn tập đã thu hút cả trăm triệu người tiến vào tu luyện. Người sáng lập Pháp Luân Công, ông Lý Hồng Chí, đã truyền xuất một phương thức tu luyện đặc biệt, đó là không thoát ly thế tục mà vẫn có thể tu luyện lên cao tầng. Đại Pháp cao thâm này lấy đặc tính “Chân-Thiện-Nhẫn” của vũ trụ làm nguyên tắc chỉ đạo, từ căn bản mà loại bỏ bệnh tật, tịnh hóa thân tâm, cấp cho con người một con đường phản bổn quy chân. Ông Lý Hồng Chí chính là sinh ra tại Công Chủ Lĩnh, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, như vậy bài thơ (2) là nói về người sáng lập Pháp Luân Công.

Tháng 3 năm 1995, người sáng lập Pháp Luân Công nhận lời mời của Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp để sang Pháp truyền công giảng Pháp, bắt đầu hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp tại hải ngoại. “Người phương Đông sẽ rời chỗ của Ngài, Vượt qua dãy núi Apennine để trông thấy nước Pháp” trong bài thơ (3) chính là miêu tả sự kiện này. Sau đó Pháp Luân Công bắt đầu phổ biến tại hải ngoại, tới nay đã hơn chục năm, Pháp Luân Công đã hồng truyền tại 114 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, được chào đón nồng nhiệt bởi dân chúng các nước.

Trong một bài thơ nổi tiếng (Các Thế Kỷ X, Khổ 72), Nostradamus viết: “Vào năm 1999, tháng 7, Đại vương Khủng bố từ trên trời xuống…” Đây chính là tiên tri ngày 20/7/1999, ĐCSTQ bắt đầu trấn áp quần thể dân chúng Pháp Luân Công. Kể từ tháng 7 năm 1999, các học viên Pháp Luân Công đã trải qua một lịch trình gian khổ để làm sáng tỏ sự thật. Tới nay, các học viên Pháp Luân Công tựa như hoa mai cười ngạo sương tuyết, như hoa nở khắp nơi trên thế giới.

Trong “Cuốn sách thất lạc” (Nostradamus Vatinicia Code), Nostradamus có một bức họa: Một cánh tay cầm thanh kiếm sắc nhắm vào “bánh xe” xoay chuyển trên không trung. Điều này có ngụ ý gì?

Thanh kiếm trong tay Mars đâm vào “bánh xe” đang xoay chuyển.

Trong «Các Thế Kỷ», Nostradamus đã hai lần đề cập đến “Artemis”. “Artemis” là nữ thần Mặt trăng trong thần thoại Hy Lạp. Trong một bức họa, Nostradamus vẽ “khuôn mặt tươi cười” bên trong Mặt trăng để đại biểu nữ thần Artemis. Bức họa này có ngụ ý rằng: Nữ thần Mặt trăng Artemis sẽ đem “bánh xe” (Pháp Luân) xuống thế gian.

Nữ thần Mặt trăng Artemis mang theo “bánh xe” tới nhân gian, trong khi các thiên thể, tinh hệ được trùng tổ, canh tân.

Trong lịch sử, khi các Giác Giả hạ thế truyền Đạo cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, thậm chí Pháp nạn. Lịch sử đã tới ngày hôm nay, chẳng phải sự việc tương tự cũng đang phát sinh hay sao?

Ghi chú: Để hiểu được toàn bộ nội dung «Các Thế Kỷ», mời quý độc giả đọc loạt bài “Những vần thơ cứu thế — Tận giải «Các Thế Kỷ» của Nostradamus“.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2010/11/20/69459.html



Ngày đăng: 29-01-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.