Dự ngôn «Thôi Bi Đồ» của Lưu Bá Ôn: Chân bị thiếu của Gà Vàng là Đài Loan



Tác giả: Trương Kiệt Liên

Bản đồ Trung Quốc như con Gà Vàng (Kim Kê), với mắt gà nằm tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm.

[Chanhkien.org] Bản đồ Trung Quốc là một con Gà Vàng (Kim Kê), đầu tại Đông Bắc, đuôi hướng Tây Nam. Nhìn kỹ hơn, thì hai đảo Hải Nam và Đài Loan chính là hai chân của Gà Vàng, đảo Hải Nam hướng chính Nam là chân phải con gà, còn chân trái con gà chính là đảo Đài Loan nằm ở duyên hải Đông Nam.

Năm 1949, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đoạt chính quyền đại Đại Lục, ở trên cổng lầu Thiên An Môn mà hét lớn: Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ đây đứng dậy rồi.

Tuy nhiên có thể thấy Thần từ đó chưa hề cho phép ĐCSTQ thực sự đứng dậy, nó thực tế chỉ giống một con gà chọi đứng bằng chân phải mà thôi, rất tốn sức lực. Thiên ý an bài Quốc Dân Đảng rút lui về Đài Loan, cắt mất của ĐCSTQ một cái chân trái.

ĐCSTQ tất nhiên không chịu, tấn công mạnh Đài Loan, không tiếc dùng xác người để lấp đầy eo biển. Tiếc rằng Thiên ý khó trái, mấy nghìn binh sĩ của ĐCSTQ đành vùi thân ngoài biển khơi. Ngoài ra, Triều Tiên lại gây chiến tranh, ĐCSTQ hiếu chiến không cách nào đứng nhìn, buộc phải ngừng lại. Chiếc chân vàng Đài Loan cuối cùng được bảo toàn, không đứng cùng ĐCSTQ cho đến nay.

Dự ngôn «Thôi Bi Đồ» của Lưu Bá Ôn ẩn chứa huyền cơ

Quốc sư triều Minh Lưu Bá Ôn, trong đoạn cuối 【Quyển tam•Hiền Bảo】của dự ngôn nổi tiếng «Thôi Bi Đồ» đã ghi lại Thần ý huyền cơ về Đài Loan như sau:

“Tức thì Pháp tử, kim cương bất động, kiên thủ Phật Pháp, chỉ đợi Kim Kê khiếu, trời sáng thiên môn khai; năm Tỵ qua Sửu đầu Dần, Kim Kê tỉnh lại gáy là trời hửng sáng, toàn bộ Trung Hoa Đại Địa Kim Kê đứng thẳng, tứ hương quy về Thần Châu Lục xuất Chân Thần. Đây chính là Thần an bài địa hình trung thiên Trung Quốc Kim Kê thiếu mất một chân, luôn không thể đứng thẳng, phải muốn được thống nhất; ác nhân trước diệt tận, càn khôn lại đổi mới.”

Có thể thấy, trước khi “ác nhân diệt tận”, Thần chính là an bài Đài Loan không đi theo Trung Cộng, tức “trung thiên Trung Quốc Kim Kê thiếu mất một chân”. Còn khi nào thống nhất, để chứng kiến cảnh tượng “toàn bộ Trung Hoa Đại Địa Kim Kê đứng thẳng”, thì phải đợi ĐCSTQ giải thể, tức “ác nhân diệt tận, càn khôn lại đổi mới”.

Năm 2005 là năm Kim Kê (năm Dậu), đây chính là “chỉ đợi Kim Kê khiếu, trời sáng thiên môn khai”. Trong năm này, “Cửu Bình” xuất hiện gây tiếng vang lớn, chấn động Thiên Địa, toàn bộ Trung Hoa Đại Địa hàng triệu người thoái đảng, chỉ đợi “Kim Kê tỉnh lại gáy là trời hửng sáng”. Lúc này, ĐCSTQ nguy cơ bốn bề, Trời diệt Trung Cộng đã tại nhãn tiền.

Sau khi ĐCSTQ diệt vong, thế giới nghênh đón thời đại mới không có đảng cộng sản, đạo đức nhân loại hồi thăng, “tứ hương quy về Thần Châu Lục xuất Chân Thần”, “càn khôn lại đổi mới”, toàn bộ thế giới đều an khang.

Ai cũng đều biết chân là gốc rễ, không có chân thì không có gốc rễ, sẽ bất ổn. Chẳng trách ĐCSTQ bao năm qua vẫn hô hào “ổn định, ổn định”, nhưng đứng một chân thì chỉ có cách bất động, sắp đổ, hiện tại muốn đổi chân kia đứng, nên mới nghiêng về Đài Loan.

Thần tất nhiên không cho phép, đại hạn của ĐCSTQ đã sắp đến rồi, hơn 50 năm qua vẫn không để nó đổi chân kia đứng, cũng chính là đến lúc sẽ diệt trừ tà linh này. Ngẫm lại, thấy đây đúng là an bài đặc thù của Thần ý đối với Đài Loan.

Sai một bước mà cách biệt cả Thiên Đường, địa ngục

Tiếc là, một số người tâm ý dao động bất an, bởi vậy làm trái Thiên ý, định tuyên dương con gà đất ĐCSTQ theo thuyết vô thần thành “Kim Kê” và “Chân Thần”. Họ tưởng rằng “chỉ đợi Kim Kê khiếu” là đợi con gà đất ĐCSTQ gáy, sau đó “tứ hương quy về Thần Châu Lục”, rồi lại còn “xuất Chân Thần”.

Quả thực là đáng thương, chẳng khác gì bước nhầm, thời cơ không đúng, suy luận lại còn quá sai. Đúng ra phải là, “không có ĐCSTQ mới có tân Trung Hoa”. Đúng là đi sai một bước mà cách biệt cả Thiên Đường, địa ngục.

Hỡi những người nôn nóng, hãy tĩnh tâm tịnh tâm lại, không việc gì phải hoảng loạn khi đối diện với tiền trình của sinh mệnh, hãy dừng chân ba lần rồi mới suy nghĩ.

Sự biến hóa ở Đài Loan đã sớm nằm trong tay Thần Phật, hiện nay đã ở ngay trước mắt người đời. Vẫn câu nói cũ, chỉ có thuận theo Thiên ý mà hành sự mới có thể có tương lai tươi sáng, câu này vĩnh viễn không thay đổi.

(Chi tiết dự ngôn «Thôi Bi Đồ» xin tham khảo mạng Chánh Kiến: Phần 1, Phần 2, Phần 3).

Dịch từ:

http://www.epochtimes.com/gb/5/5/7/n913863.htm



Ngày đăng: 18-01-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.