Thánh hoa Ưu Đàm Bà La của Phật gia cũng nở tại Pháp (Video)



[Chanhkien.org] Từ năm 1997, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về hoa Ưu Đàm Bà La của Phật gia 3.000 năm mới nở một lần, hiện đang nở rộ trên mặt tượng Phật. Sau đó, tin tức về loài hoa này truyền đến các nơi trên thế giới. Tuy nhiên, hiện tại hoa Ưu Đàm Bà La lại đang khai nở tại Pháp, tới hơn 15 bông hoa trong nhà ông Hồ ở Paris. Điều này đã khiến ông xúc động mãi không thôi.

Chiều ngày 12 tháng 9 năm 2010, phóng viên đã theo ông Hồ vào nhà của ông, cuối cùng nhìn thấy Thánh hoa Ưu Đàm Bà La của Phật gia 3.000 năm mới nở một lần.

Ông nói: “Tôi nhớ vào ngày 12 tháng 11 năm ngoái, tôi phát hiện thấy hai đóa hoa nhỏ màu trắng nở trên bàn làm việc ngay trước mặt mình, khiến tôi rất cao hứng. Bởi vì loài hoa này theo truyền thuyết là hoa của Phật gia, gọi là Ưu Đàm Bà La hoa, chỉ khai nở khi Phật Chủ Chuyển Luân Thánh Vương hạ phàm. Nó mọc ngay trong nhà của tôi, nên tất nhiên tôi rất cao hứng rồi”.

“Vừa tuần trước lại có một đóa nữa nở tại cửa, là lần thứ hai hoa này nở. Khi ấy tôi không có máy ảnh ghi lại, nhưng khi đỗ xe, tôi thấy nó mọc ở cửa ga-ra, nở rất nhiều. Lúc ấy tâm tình tôi rất kích động, rất cao hứng, tựa như Phật Chủ đại từ đại bi đang nhìn xuống nhân gian để khích lệ chúng ta làm nhiều việc tốt vậy”.

“Loài hoa này đang khai nở tại rất nhiều nơi, nhưng lần này lại mọc ở chính nhà tôi. Tôi nghĩ rằng, tôi là người tu luyện Pháp Luân Công đã 14 năm rồi. Sau khi tập Pháp Luân Công, cả nhà tôi được hưởng lợi ích không ít, bao nhiêu bệnh tật đều khỏi hết, thân thể kiện khang, bấy nhiêu năm không mắc bệnh lại nữa, đạo đức nâng cao, tâm linh cũng được đề cao”.

(Tân Đường Nhân)

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/4681



Ngày đăng: 30-11-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.