“Hội nghị Văn hóa và Khoa học Tương lai 2011”: Bí ẩn của sinh mệnh

[Chanhkien.org] “Hội nghị Văn hóa và Khoa học Tương lai 2011” do Chánh Kiến Net tổ chức đã diễn ra vào ngày 12 tháng 11 năm 2011 tại Đại học Đài Loan và thu hút khán giả đầy khắp hội trường. Chủ đề tọa đàm lần này là “Bí ẩn của sinh mệnh”, bao gồm 5 lĩnh vực để các chuyên gia học giả diễn giảng là “nghiên cứu về khả năng siêu cảm của thực vật”, “khải thị từ hoa Ưu Đàm Bà La”, “lấy trí tuệ văn hóa truyền thống để đối phó với thách thức mới về môi trường”, “phản bổn quy chân tái hiện công năng sẵn có”, và “cơ thể người bay lên không”.

Giáo sư khoa cơ điện sinh vật Đại học Nghi Lan là Hứa Khải Hùng đã giới thiệu bài thuyết trình “nghiên cứu về khả năng siêu cảm của thực vật”. Ông phát hiện thấy các kích thích mang tính uy hiếp đối với thực vật như tiếp xúc, áp lực, chênh lệch nhiệt độ, di chuyển, tưới nước, v.v. có thể gây ra phản ứng nhanh chóng ở chúng, giống như kích thích thần kinh, điều ấy chứng tỏ thực vật rất dễ “tê liệt”. Còn đối với các kích thích như đốt lửa, ông phát hiện thực vật càng dễ xuất hiện công năng siêu cảm—tức phản ứng trước khi nhà thí nghiệm có hành động. Càng đặc biệt hơn là, đối với đồng bạn xung quanh, thực vật cũng có năng lực siêu cảm. Thông qua nghiên cứu này, ông chứng minh rằng vạn vật đều có linh.

Tiến sĩ Lưu Siêu Kỳ đến từ Hồng Kông đã liên tục phát hiện thấy hoa Ưu Đàm Bà La nở trong sân nhà mình, và ông đã say sưa phát biểu về chủ đề “khải thị từ hoa Ưu Đàm Bà La”. Bên cạnh việc chứng minh sự khác biệt giữa hoa Ưu Đàm Bà La và trứng côn trùng lacewing, ông còn nói hoa Ưu Đàm Bà La là hoa “mọc từ không trung”. Thông qua thiên mục, ông đã xác nhận hoa Ưu Đàm Bà La là “tiểu hoa”. Ngoài ra, Tiến sĩ Lưu còn nghe thấy âm nhạc hoa Ưu Đàm Bà La đến từ không gian khác, từ đó chế tác thành nhạc khúc để phát tại hiện trường. Cuối cùng, ông chỉ rõ hoa Ưu Đàm Bà La 3.000 năm mới nở một lần có ý là “Kim Luân Thánh Vương xuất hiện tại thế gian”, và Ngài lấy đại phúc đại đức để phổ độ chúng sinh. Từ bức ảnh thực tế, khán giả trong hội trường có thể thấy Pháp Luân thường xuất hiện xen lẫn với hoa Ưu Đàm Bà La, với hy vọng thế nhân có thể tỉnh ngộ và biết được ý nghĩa chân chính của hoa Ưu Đàm Bà La khai nở!

Kỹ thuật viên Cục Khí tượng Trung ương, ông Đặng Bác Nguyên đã thuyết trình về chủ đề “lấy trí tuệ văn hóa truyền thống để đối phó với thách thức mới về môi trường”. Ông cho rằng văn hóa chính thống là một “trường” (field), và khi con người ở trong trường đó thì hành vi sẽ phát sinh cải biến, thậm chí chỉ cần tiếp xúc hay quan sát, thì các nhân tố chính diện sẽ ùn ùn truyền sang người đó. Ông lấy “cột sắt Ấn Độ” làm ví dụ. Khi lấy một mẩu sắt nhỏ ở dưới cột sắt ngâm vào nước, một đêm sau, mẩu sắt bị gỉ; nhưng khi làm thí nghiệm trong cùng điều kiện với cả đoạn cột sắt, bốn ngày sau sắt vẫn không gỉ. Ông cho rằng “thực sự khởi tác dụng là trường ở đằng sau nó, cũng như tác dụng chính diện của văn hóa truyền thống”.

Bác sĩ Hồ Nãi Văn, chủ tiệm thuốc bắc Thượng Hải Đồng Đức Đường đã diễn giảng về chủ đề “phản bổn quy chân tái hiện công năng sẵn có”. Trước tiên, ông chỉ ra rằng người hiện đại quá ỷ lại vào khoa học kỹ thuật, mà xem nhẹ công năng trị bệnh sẵn có của cơ thể người. Khi động vật bị ốm, bản năng sẵn có khiến chúng tìm đến những thực vật thân thảo để ăn và chữa bệnh. Thông qua tu luyện, thân thể người ở trong quá trình phản bổn quy chân, và có thể xuất hiện công năng đặc dị. Bác sĩ Hồ đã lấy nhiều ví dụ cổ kim, trong và ngoài nước để thuyết minh rất sinh động. Ví như Biển Thước có thể nhìn xuyên qua lục phủ ngũ tạng của cơ thể người, và Thần Nông có thể nhìn thấy các vị thuốc mà ông ăn đi vào chỗ nào. Bác sĩ Hồ Nãi Văn còn đưa ra bức ảnh thể hiện người tu luyện xuất hiện tịnh bạch thể, và bài báo của tờ The Guardian về một lão tăng tu hành có thể bay lên không trung.

Giáo sư khoa công trình gỗ Đại học Trung ương, ông Vương Trọng Vũ đã diễn giảng về chủ đề “cơ thể người bay lên không” được nhiều người chú ý. Ông chỉ ra rằng từ văn hiến lịch sử cả trong và ngoài nước, hiện tượng cơ thể người bay lên không trung là có tồn tại. Ông đặc biệt đưa ra một số bức ảnh và phim tài liệu nói về hiện tượng này khiến khán giả toàn hội trường kinh ngạc. Ông cũng giới thiệu về nhận thức của vật lý học hiện đại đối với trọng lực, và thuyết minh lại về quan điểm khoa học nhân thể—khi đại chu thiên của người tu luyện được thông, họ có thể bay lên không trung. Cuối cùng, ông kết hợp với mô hình phân tích vận động nhóm hạt sở trường của mình để chứng minh “cơ thể người bay lên không” là có thể.

Sau khi nghe báo cáo tọa đàm một ngày, hai bộ phim đặc biệt mà hội nghị chế tác đã được phát cho công chúng. Thông qua đó, hội nghị hy vọng rằng sẽ có nhiều người hơn nữa minh bạch về ý nghĩa của sinh mệnh, và trang bị trí tuệ lớn hơn để đối phó với biến đổi môi trường mạnh mẽ trong tương lai! Ông Thái Thăng Phong, một khán giả cho biết: “Mỗi chủ đề đều là số một, và tôi đã thu hoạch được rất nhiều”. Ông Liêu Sùng Phú cho rằng buổi tọa đàm đã “thay đổi thế giới! Rất cảm động!”. Cô Giản Lệ Hoa, sau khi nghe âm nhạc hoa Ưu Đàm Bà La của Tiến sĩ Lưu Siêu Kỳ, đã có phản ứng mạnh mẽ. Cô hy vọng thứ âm nhạc khó gặp này có thể được chia sẻ cho tất cả mọi người! Ông Trần Phẩm Húc cảm thấy “kiến thức hôm nay thật là không thể tưởng tượng nổi, đến mức có thể thay đổi rất nhiều quan niệm”. Ông cho rằng nội dung buổi tọa đàm “ngắn gọn mà súc tích, đúng là ‘Khoa học Tương lai’!”. Cô Lý Tú Linh cho rằng buổi tọa đàm là “tri thức khoa học tương lai và sự nhắc nhở về đề cao tâm linh”. Còn ông Lâm Mậu Minh và đa số khách mời đều có chung một nguyện vọng: “Bởi vì khách rất đông, nên nếu có cơ hội, các bạn hãy tổ chức nhiều buổi như thế này”.

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/9554