Trong định càn khôn lớn: Điều nhìn thấy khi phát chính niệm



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương tại Mỹ

[Chanhkien.org] Trong một lần phát chính niệm cho đồng tu, tôi nhìn thấy hình tượng nguyên anh của mình ly thể, tiến đến trường không gian của vị đồng tu kia. Nguyên anh trông khoảng 18 tuổi, rất giống với tôi thời trẻ. Điều khác biệt là lần này tôi để ý thấy đôi mắt của nguyên anh tỏa sáng lấp lánh như kim cương; da dẻ đã biến thành một tầng áo giáp, đao thương bất nhập, bách độc bất xâm, kim cương bất hoại—điều này là không còn nghi ngờ gì nữa. Vị đồng tu này đã bị các sinh mệnh tà ác bao vây trùng trùng, tôi nhìn thấy nguyên anh làm thế liên hoa thủ ấn. Sau đó tôi nhìn thấy một trường năng lượng hình cầu thuần chính, lấy thân thể nguyên anh làm trung tâm, khuếch tán về bốn mặt tám phương; các sinh mệnh tà ác đụng phải năng lượng này bỗng chốc bốc hơi.

Không lâu sau, tôi nhìn thấy một lượng lớn tà ác từ bốn mặt tám phương kéo đến tiếp viện đông nghịt. Đại thủ ấn của nguyên anh vẫn tự nhiên phóng khoáng như thường, vô số sinh mệnh tà ác không kịp phản ứng, không kịp chống đỡ, cứ thành từng đợt từng đợt như vậy, từng tầng từng tầng bị bốc hơi. Trước khi xuất định, nguyên dạng của nguyên anh đã trở về nhục thân.

Còn có một lần phát chính niệm, tôi nhìn thấy nguyên anh đã lập thủ ấn và tập hợp bốn chủng năng lượng khác nhau, chuyển hoán thành năng lượng mới phóng ra. Năng lượng chạm vào đâu, cái tốt lưu lại và năng lượng tự động xuyên qua, còn cái xấu bị bốc hơi toàn bộ. Không có quá trình tranh đấu, không thấy tà ác có cơ hội sử dụng binh khí, tà ác không thể tiếp cận; năng lượng vừa đến, tà ác lập tức bị bốc hơi, có bao nhiêu thì bị bốc hơi bấy nhiêu.

Khi chủ nguyên thần tiến nhập vào nguyên anh và nhìn mọi vật, thì đều đồng thời nhìn rõ tại các giác độ khác nhau, bao gồm cả nhìn rõ chính mình. Điều khiến tôi có ấn tượng sâu sắc nhất là nét biểu đạt của nguyên anh, trên gương mặt không hề có cái ‘tình’ của con người. Nếu hình dung thì là nét mặt sung mãn lý trí cấu thành bằng vật chất cao năng lượng, tràn đầy trí huệ và yên tĩnh, không hề vì sự vật nào, biến hóa nào mà lay động. Trong yên tĩnh mang theo ý chí bất khả chuyển, khi tôi nhìn thì thấy thật uy nghiêm; không hề thương hại hay đồng tình với tà ác, không có tâm mềm yếu, cũng không phân biệt gì, đều là diệt sạch.

Chính như điều Sư phụ giảng khi giải đáp câu hỏi: “Sự can nhiễu của một số sinh mệnh đối với chư vị, đối với Đại Pháp, và những sinh mệnh nên tiêu trừ giờ đã không còn là vấn đề từ bi hay không từ bi của cá nhân chư vị, mà là vấn đề chư vị có trách nhiệm hay không đối với Đại Pháp.” (Giảng Pháp trong buổi họp mặt học viên khu vực Châu Á – Thái Bình Dương). Sau đó tôi còn nhìn thấy những đại tai nạn trong tương lai: đại tai nạn đến từ “địa”, đại tai nạn đến từ “thủy”, đại tai nạn đến từ “hỏa”, đại tai nạn đến từ “phong” (trong không khí). Những người còn lại trong hoảng loạn vô vọng và bàng hoàng sợ hãi, sống được phút nào là hay phút đó. Cảnh tượng thật kinh tâm, khiến người ta thở dài thương cảm. Đây là điều tôi nhìn thấy hiện nay, không nhất định là chuẩn xác, có thể tùy theo yêu cầu Chính Pháp của Sư phụ và tình huống cứu độ chúng sinh của đệ tử Đại Pháp mà điều chỉnh, cải biến.

Điều này khiến tôi nhớ lại Pháp mà Sư phụ giảng: “Tứ đại dĩ phong hóa, Cựu Pháp tại giải thể.” (“Pháp chính nhất thiết”, Hồng Ngâm II)

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/10/10/77859.html



Ngày đăng: 14-10-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.