Brazil nghi có xác chết người ngoài hành tinh

[Chanhkien.org] Theo hãng tin Trung ương xã Đài Bắc ngày 4/10, điều kỳ lạ trên trái đất đã xuất hiện. Người ta đã đưa tin về người ngoài hành tinh và UFO. Một người Brazil mới đây đã chụp được một bức ảnh gây tranh cãi về xác chết khô của người ngoài hành tinh.

Tờ Triều Tiên Nhật báo của Hàn Quốc đưa tin hôm 4/10, một người Brazil đã chụp được một bức ảnh và đưa lên một trang video nổi tiếng, ảnh ghi “Xác người ngoài hành tinh, chụp ngày 26 tại Itajuba, Brazil.”

Cư dân mạng này cho biết tối hôm trước, anh nghe thấy tiếng chó sủa liên tục; sớm hôm sau anh ra sân sau thì nhìn thấy bộ thi thể này.

Theo bức ảnh, thi thể người ngoài hành tinh dường như đã bị khô héo do để quá lâu. Thi thể dài 45 cm, tay có 3 ngón, chân có 2 ngón, đầu lớn không cân xứng, toàn thân trông rất giống một người ngoài hành tinh điển hình.

Cũng theo lời cư dân mạng này, khi anh chạy ra sân sau xem lại thì đã không thấy xác đâu nữa, dưới đất chỉ lưu lại một chút dịch lỏng màu đen bốc mùi kỳ lạ.

Cũng giống đa số tranh ảnh về chứng kiến người ngoài hành tinh, thực hư về sự kiện thi thể người ngoài hành tinh gây nghi hoặc này thật khó mà xác minh được.

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/9129