Bài viết kỷ niệm một thập niên Chánh Kiến: Tín Sư tín Pháp, đường đường chính chính xông khỏi động quỷ

Tác giả: Chí Kiên, đệ tử Đại Pháp tại Đông Bắc

[Chanhkien.org] Sư phụ giảng: “Có một điểm mà mọi người đều hết sức rõ ràng, là lịch sử của thế giới này có thể đi cho đến hôm nay, chính là để lưu lại cho đệ tử Đại Pháp cứu độ chúng sinh, giai đoạn lịch sử này chính là tồn tại vì để thành tựu đệ tử Đại Pháp và hoàn thành thệ ước của chư vị”. “Toàn thể thời kỳ lịch sử giai đoạn này đều là lưu lại cho các đệ tử Đại Pháp, để đệ tử Đại Pháp chứng thực Pháp, nói cách khác, vũ đài của nhân loại là để cho các đệ tử Đại Pháp”. (Tinh tấn hơn nữa)

Ở vùng tôi có một vị đồng tu trẻ tuổi với văn hóa khá cao, đắc Pháp trước 20/7/1999, đối với Pháp kiên định, Pháp lý tương đối sáng tỏ, không chỉ bản thân tinh tấn thực tu, mà còn thường xuyên khích lệ các đồng tu không ngừng đề cao nhận thức thông qua học Pháp. Anh thường cùng mọi người tới các nơi hồng Pháp, đặc biệt khởi tác dụng khá lớn trong việc giúp đỡ các đồng tu nhiều tuổi với văn hóa thấp học Pháp. Sau 20 tháng 7, anh kiên trì giúp mọi người học Pháp, giảng chân tướng, cổ vũ không ít đồng tu kiên định chính niệm, cứu độ không ít chúng sinh. Anh bị bức hại oan uổng, bị phán chín năm oan ngục; trong chín năm ấy, anh phải chịu đủ loại khốc hình bức hại. Tuy nhiên anh chỉ có một niệm đầu: tín Sư tín Pháp, kim cương bất động! Vô luận như thế nào cũng đều giảng chân tướng, cứu chúng sinh, không chuyển hóa! Trong lần thông báo mãn ngục trở về nhà mới đây nhất, Phòng 610 thành phố và cảnh sát tà ác ở đồn công an đã đến nhà anh đe dọa mẹ già anh (người không học Pháp), nói: “Con trai bà trong chín năm qua một mực biểu hiện không tốt, không phối hợp với chúng tôi, không chuyển hóa, không ký tên, không viết ‘tam thư’. Lần này nếu vẫn không ký tên, không viết ‘tam thư’, chúng tôi sẽ không để anh ta về nhà, mà đưa anh ta đến lớp học tập (lớp tẩy não), đến khi nào chịu ký tên mới cho về nhà.” Sau khi họ đi khỏi, mẹ anh rất sợ hãi, bèn tìm người thân và đệ tử Đại Pháp thương lượng xem nên làm thế nào! Đệ tử Đại Pháp đề xuất chúng tôi phát chính niệm tập thể, đồng thời tìm một số người thân nhờ giúp đỡ; chúng tôi phối hợp từ sáng sớm, không cho phép họ bức hại tiếp nữa!

Ngày hôm ấy, một trận đại chiến Chính-tà đã bắt đàu từ 5 giờ sáng. Do đường đi tới trại giam của tỉnh khá xa, nên chúng tôi dự định 7 giờ đến nơi, tới ngay trước Phòng 610. Rất nhiều đồng tu trong thành phố phát chính niệm tại nhà, còn các đồng tu đi trên hai chiếc xe, với khoảng 10 đồng tu phát chính niệm tại hiện trường. Người nhà chúng tôi đi trên năm chiếc xe (có xe đi thuê) với khoảng 40 người, trong đó có người thân, đồng sự, bằng hữu của các đồng tu, mang theo máy ảnh, máy quay phim; trên đường các đồng tu phát chính niệm, người nhà, bạn bè thâm giao thầm niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Tà ác không gian khác cản trở rất lợi hại, mặc dù trên đường chính niệm đã diệt trừ, nhưng chúng tôi vẫn chậm thời gian 1 tiếng đồng hồ, kết quả 8 giờ mới đến nơi. Khi đến trước Phòng 610, các đồng tu chúng tôi phát chính niệm trên hai chiếc xe, còn khoảng 40 người nhà bao vây cửa nhà giam. Khi vị đồng tu của chúng tôi đi ra khỏi cửa thì được 40 người thân bao xung quanh để anh chạy ra ngoài tới chiếc xe. Máy chụp ảnh, máy quay phim đồng thời hoạt động; cảnh sát nhà giam thấy vậy cho người đuổi theo, ngay lập tức tới chỗ chúng tôi. Phòng 610 thành phố lên hai chiếc xe, cảnh sát tà ác có cảnh phục có thường phục; họ cho rằng gia thuộc không thể tới đông như vậy, nên bị bao vây cứng lại. Hiện họ đã bị dọa cho không dám tiến lên nữa, đều trốn trong xe và góc tường, sợ bị quay phim chụp ảnh đưa lên mạng; họ sợ bị phơi bày!

Sư phụ giảng: “Đệ tử Đại Pháp nhiều như vậy, khi đồng thời phát chính niệm toàn cầu, hơn trăm triệu đệ tử Đại Pháp phát chính niệm trên toàn cầu vào thời gian đồng nhất, đối với tà ác và cựu thế lực mà giảng có đáng sợ không? Đối với Thần mà giảng đều là sự việc hùng vĩ phi thường.” (Thế nào là đệ tử Đại Pháp). Khi vị đồng tu của chúng tôi lên xe, năm chiếc xe của người thân nghênh tiếp chiếc xe từ từ chạy về phía trước; hai chiếc xe của đệ tử Đại Pháp chúng tôi theo sát hai bên, các đồng tu cùng nhau phát chính niệm! Đệ tử Đại Pháp và đội ngũ gia thuộc cùng phối hợp, Pháp thân Sư phụ mỉm cười trên không trung. Chư Thần hộ Pháp và toàn bộ đội ngũ phối hợp, khiến trường không gian cả khu nhà giam bị chiếm lĩnh, tà ác không gian khác và cựu thế lực đều bị tiêu diệt! Đoàn xe bảy chiếc ung dung thong thả, đường đường chính chính vượt qua cổng lớn khu nhà giam! Phòng 610 thành phố đã không dám đuổi theo nữa! Xưa nay người ta chưa từng nghe nói dùng đoàn xe đến nhà ngục tiếp đón phạm nhân; cảnh sát co cụm vào trong nhà, vịn song cửa sổ nhìn ra ngoài xem.

Chính như Sư phụ giảng: “Tà đảng Trung Cộng trong những năm qua bức hại đệ tử Đại Pháp, không chỉ là nhân tố của tà đảng Trung Cộng, thực ra nói một cách tương đối thì nó nhỏ đến đáng thương. Toàn bộ những nhân tố không tốt trong vũ trụ tất cả đều đánh hạ xuống, các không gian quả là nhiều quá chừng, vô kể vô số. Rất nhiều Thần sau khi thấy đều sững sờ.” (Thế nào là đệ tử Đại Pháp)

Chúng tôi đường đường chính chính đưa đồng tu về nhà, khiến hàng xóm đều cảm thấy chấn kinh; có người bàn luận tại sao từ nhà giam ra được, lại còn có đoàn xe hộ tống?! Có người nói những ai luyện Pháp Luân Công đều là người tốt, bị bức hại thật là oan uổng! Lần nghênh tiếp đồng tu về nhà này đã khởi tác dụng trấn tà, hồng Pháp và cứu độ chúng sinh. Trong đội ngũ khoảng 40 người nhà của chúng tôi, có người còn chưa làm tam thoái, ấy là họ xuất phát từ tình cảm cá nhân. Lần này ảnh hưởng đối với họ là lớn phi thường, khiến họ tận mắt chứng kiến sự thật ‘tà bất xâm chính’, thấy rằng tà đảng Trung Cộng từng được cho là lớn mạnh vô cùng trong quá khứ, quả thực nhỏ bé đến đáng thương! Lực lượng chính nghĩa là hùng mạnh vô song! Họ không chỉ đề xuất tam thoái, mà còn không tin vào hoang ngôn của tà đảng Trung Cộng nữa, không bị nó lừa dối nữa!

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/9/30/77674.html