Điều nhìn thấy ở không gian khác về biểu hiện tâm chấp trước



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp vùng Tây Bắc, Trung Quốc

[Chanhkien.org] Gần đây, tôi đã nhìn thấy bằng thiên mục về biểu hiện của tâm chấp trước ở không gian khác. Tại một không gian đặc thù, người ở không gian ấy sống trong một thế giới trong suốt như pha lê. Đệ tử Đại Pháp và người thường thì ở tại hai thế giới pha lê khác nhau.

Con người ở nơi ấy, trên đầu mỗi cá nhân đều đung đưa một khối điền, diện tích lớn nhỏ của nó là ít nhiều có quan hệ với tâm chấp trước. Người có ít tâm chấp trước thì nó chỉ có ít trên đỉnh đầu, với màu sắc khối điền là khá nhạt; còn với người có nhiều tâm chấp trước, thì nó chảy tràn cả ra ngoài, với màu sắc khối điền là khá đậm. Cũng như chu vi lớn nhỏ của thân thể người, mỗi hạt giống và thực vật trên khối điền này đều đại biểu cho một loại tâm chấp trước. Với người tu tốt, hạt giống khô héo hoặc không thể nảy mầm được nữa; còn với người tu không tốt, loại thực vật đại biểu cho tâm chấp trước khá tươi tốt, thậm chí còn kết trái. Ví dụ: Thực vật đại biểu tâm tật đố là có hình cây hai đầu nhưng liền gốc, bởi vì bao năm luôn tự so bì mình với người khác nên nó không ngừng chuyển động. Thực vật đại biểu tâm tranh đấu là có miệng lớn, chiếm hơn nửa mặt hoa, không ngừng duỗi ra, lại có khói đen bốc ra từ miệng. Thực vật đại biểu tâm sợ hãi là thực vật ở trong căn nhà quanh nhỏ quanh năm, hơi giống cây xấu hổ, liên tục xoắn lại. Thực vật đại biểu tâm hiển thị là quanh năm tỏa sáng, tựa như ánh đèn, chỉ một cán đèn nhưng nhiều chuôi đèn, và ngày càng nhiều. Tâm bất kính Sư kính Pháp có thực vật đại biểu như một cây đại thụ chọc trời, đặc điểm của nó là khiến đất biến thành đen; các thực vật xung quanh nó cũng sinh trưởng mau chóng. Người có tâm này còn dần dần biến chất, cuối cùng biến thành như cái bóng, hiện nay tôi vẫn chưa thấy ai bị tiêu mất triệt để.

Còn có một loại thực vật trông như cái mặt nạ, có thể biến hình, biến sắc, là thực vật duy nhất biết nói. Nó bay đến trước thực vật khác, nói “Tôi không phải”, nó lúc nào cũng nói “Tôi không phải”.

Tâm che đậy là có biểu hiện như cỏ tạp; loại cỏ tạp này có thể di động, lớn nhỏ là tỷ lệ với tâm che đậy, càng che đậy thì nó càng lớn; nó di động đến thực vật khác và trốn dưới đó. Cỏ tạp của một cá nhân nọ rất lớn, nhưng hoàn toàn trốn dưới thực vật khác, tới mức không nhìn thấy nữa, chỉ biết ở dưới có cái gì đó. Thế nhưng tại khối điền này có một vật thể hình bàn tay gọi là “người làm vườn”; tay này có thể biến thành dài và chuyên môn diệt cỏ, nhưng cỏ chạy rất nhanh nên nó đành bất lực. Hiện nay, tôi thấy tồn tại phổ biến là thực vật đại biểu tâm sợ hãi và tâm hiển thị có tương đối nhiều.

Tôi từng nhìn thấy một đồng tu, thực vật trên khối điền của người này vốn rất xanh tươi bỗng chốc khô héo mấy chục cái. Còn có một đồng tu, hạt giống trên khối điền rất nhanh mọc lớn. Biểu hiện tại không gian này là phóng túng yêu cầu đối với bản thân, để tâm chấp trước bành trướng.

Trên đây là tình huống tôi nhìn thấy tại tầng thứ sở tại, nói ra để cảnh tỉnh các đồng tu: hết thảy đều có phản ánh vật chất tại không gian khác; hãy mau nắm bắt thời gian, thực tu bản thân và hoàn thành sứ mệnh của mình.

Có chỗ nào thiếu sót, xin quý đồng tu từ bi chỉ rõ.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/8/5/76460.html



Ngày đăng: 06-08-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.