‘Thần Vận đến rồi’

Tác giả: Dung Tâm

[Chanhkien.org] Đức Phật Chủ đang ở cõi người. Với lòng từ bi vô bờ bến, Ngài quét sạch mây mờ, khai sáng vũ trụ mới, và mở đầu truyền thuyết nơi nhân loại.

Đoàn Nghệ thuật Thần Vận là một kỳ tích!

Trong năm đầu tiên, chỉ có một đoàn; trong năm thứ hai, đã có hai đoàn; trong năm thứ ba, đã có ba đoàn. Thật nhiều nghệ sĩ tài năng đã tụ hội ở đây, một dàn nhạc chưa từng có kết hợp giữa Đông và Tây, một phông nền sân khấu đệ nhất thế giới. Thử hỏi từ trước tới nay đã có ai đạt được điều này?

Khung cảnh Thần Vận mang đến sân khấu giống như Thiên Đàng tái hiện nơi cõi người.

Sự huy hoàng của Thần Vận, ai ai cũng tán tụng; nhưng không ai hiểu hết nội hàm của nó… Tại sao?

Đệ tử Đại Pháp, chúng ta biết! Chúng ta biết đó là vì “Sư phụ”! Chính Sư phụ đang đích thân cứu độ chúng sinh; chính Sư phụ đang ban cho chúng ta cơ hội hoàn thành thệ ước!

Chúng ta không làm tốt, Sư phụ tha thứ cho chúng ta. Chúng ta tổn thất những gì, Sư phụ bù đắp cho chúng ta. Con đường chúng ta đi không thuận, Sư phụ để chúng ta thử lại lần nữa. Vậy còn những chúng sinh đã chờ đợi từ lâu thì sao?

“Thần Vận đến rồi!”

“Tôi chỉ muốn nói với bạn rằng đây là tin tốt lành nhất thế giới!”

Khi tôi phát xuất niệm này, bầu trời trong sáng, mây đẹp tung bay.

Bước đi trên phố như thể đang chào đón, mọi người vui mừng phấn khởi; họ muốn đi ra ngoài để nói lớn rằng… “Thần Vận đến rồi!”

Họ cấp cho tôi “vinh diệu” này… bởi vì chúng sinh đang chờ đợi trong hy vọng. Đây là sự gia trì của Sư tôn! Ngước nhìn Sư tôn, tôi quá đỗi cảm động… Tất cả chúng sinh đang chờ đợi, “đừng bỏ quên tôi.” Cả thế giới đang trông ngóng một “ngôi nhà đầy ắp”. Chỉ có đệ tử Đại Pháp mới xứng đem tin này đến cho họ!!!

Nước mắt tuôn rơi, tôi muốn hét lên từ tận đáy lòng, “Thần Vận đến rồi!”

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/4/1/73211.html
http://pureinsight.org/node/6137