Phủ nhận bức hại



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Tẩy Dung

[Chanhkien.org] Chúng ta đều biết rằng các phương thức bức hại đệ tử Đại Pháp của cựu thế lực là phi pháp và độc ác; chẳng hạn đuổi việc, giam giữ, kết án tù hay lao động cưỡng bức, hoặc thậm chí là khiến họ chết vì nghiệp bệnh.

Khi biết được ai đó bị bức hại, tôi luôn có ý nghĩ như sau: “Người này có chấp trước thật mạnh mẽ hoặc quan niệm con người thật mạnh mẽ”. Thứ nhất, tôi đã không nhìn vào trong khi thấy các vấn đề. Thứ hai, tôi nhận ra rằng tôi đã không tập trung đủ vào cứu độ chúng sinh. Thứ ba, đối với các học viên bị bắt cóc phi pháp hoặc bị bức hại đến chết, tôi đã chấp trước vào việc nghĩ về các thiếu sót của họ. Điều tôi làm không phải là phủ nhận cựu thế lực, mà là thừa nhận bức hại đối với các học viên Pháp Luân Đại Pháp. Điều này có thể tăng cường sự bức hại lên các học viên bởi cựu thế lực. Nếu nhiều học viên hơn có suy nghĩ như tôi, nó sẽ tạo ra một chướng ngại không cần thiết lên các học viên bị bức hại và ngăn họ thoát khỏi nó. Chẳng phải chúng ta đang làm điều xấu!? “Tốt xấu xuất tự một niệm của người ta” (Chuyển Pháp Luân). Một niệm có thể tạo ra một vũ trụ, và rồi chúng ta đang hủy hoại nó?

Nếu một học viên thừa nhận cựu thế lực, rồi cựu thế lực sẽ cố gắng lợi dụng điều đó để bức hại người học viên. Nếu bức hại phát sinh, chúng ta lại cầu Sư phụ giúp! Liệu Sư phụ có bảo hộ những người không có chính niệm hay không? Tôi đã liên tục bị bức hại, và có một sơ hở về vấn đề này. Bài học là quá sâu sắc! Sau khi nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề này, mỗi khi nghe về sự bức hại phát sinh với các đệ tử Đại Pháp, niệm đầu của tôi là: “Không ai có thể bức hại đệ tử Đại Pháp đang cứu độ chúng sinh. Ai làm thế là đang phạm tội. Đệ tử Đại Pháp không chỉ cứu người trên Trái đất, mà còn cứu vô lượng chúng sinh mà người trên Trái đất đại diện. Chúng ta phải phủ nhận hoàn toàn bức hại.”

Nếu các bạn thấy có thiếu sót trong nhận thức của tôi, xin vui lòng chỉ ra cho.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/4/8/73443.html
http://pureinsight.org/node/6133



Ngày đăng: 28-07-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.