Lời tiên tri nghe được vào năm 1989

Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Một ngày cuối năm 1989, tôi gặp mấy vị bằng hữu trong giới khí công để đàm luận về sự kiện thảm sát Thiên An Môn phát sinh tại Bắc Kinh trong năm ấy. Nguyên là các sinh viên chỉ muốn chính phủ chỉnh đốn hủ bại, trở nên thanh liêm, nhưng kết quả lại phát sinh sự kiện thảm sát sinh viên yêu nước, gây chấn động thế giới. Bấy giờ, người ta đều cảm thấy chính phủ này thật tàn bạo, nỡ nào đối xử như vậy với sinh viên.

Một vị bằng hữu nói, sự kiện này đã sớm được dự ngôn từ thời cổ đại rồi. Sau đó tôi xem trong Tượng 52 «Thôi Bối Đồ» nói: “Ngân thương nhất điểm hiện Đông phương, Ngô Sở y nhiên hữu Đế vương, Môn ngoại khách lai chung bất cửu, Càn khôn tái tạo tại Giác Cang” (Tạm dịch: “Một điểm giáo bạc hiện Đông phương, Ngô Sở y rằng có Đế vương, Ngoài cửa khách đến không được lâu, Càn khôn tái tạo tại Giác Cang). Bốn câu tiên tri này, ở đây thuận tiện giới thiệu một chút. “Ngân thương nhất điểm hiện Đông phương” chính là tiên tri về Trung Quốc ở phương Đông—tại Bắc Kinh, Đảng Cộng sản Trung Quốc gây ra vụ thảm sát Thiên An Môn đối với sinh viên yêu nước (“Ngân thương” vừa có nghĩa là “giáo bạc”, vừa có nghĩa là “súng bạc”). “Ngô Sở y nhiên hữu Đế vương” chính là tiên tri về Giang Trạch Dân, người leo lên chức “Đế vương” sau sự kiện thảm sát Thiên An Môn; ông ta sinh ra tại địa giới nước Ngô, Sở thời Trung Quốc cổ đại, tức Chiết Giang, Giang Tô ngày nay. “Môn ngoại khách lai chung bất cửu” không phải là nói về thứ truyền thống Trung Quốc, mà là thứ ngoại lai, tức tà giáo cộng sản đến từ phương Tây sẽ không kéo dài được lâu tại Trung Quốc. “Càn khôn tái tạo tại Giác Cang” là nói về năm xuất sinh của Giác Giả thuộc Mộc (Giác) truyền chính Pháp; Đại Pháp mà Ngài truyền sẽ khiến đạo đức thế giới quy chính, nhân tâm hướng thiện.

Hôm ấy, sau khi nói rất nhiều chuyện, chúng tôi cuối cùng đàm luận về sự việc mạt pháp mạt kiếp, thế nhưng cũng chưa tìm ra manh mối. Một lúc sau, trước khi chia tay, một vị bằng hữu họ Lý mới trịnh trọng nói với mọi người: “Sư phụ của anh nói, nội trong vòng 2, 3 năm nữa, sẽ có một vị cao nhân chân chính bước ra truyền chính Pháp. Mọi người phải lưu tâm chú ý.”

Lúc này, một vị bằng hữu có công năng túc mệnh thông đứng bên cạnh nói tiếp: “Ngài truyền Phật Pháp, ngồi trên đài sen, có tư thế như thế này.” Vừa nói vừa giơ tay phải lên trước vai phải, mu bàn tay úp vào vai, lòng bàn tay ngửa ra; tay trái đưa xuống trước đầu gối trái, mu bàn tay úp vào đầu gối, lòng bàn tay ngửa ra.

Sau khi nghe họ nói, lại xem vị bằng hữu có công năng túc mệnh thông triển hiện tư thế, tôi nghĩ sau khi đại sự phát sinh, mình nhất định phải lưu tâm. Con người ta sống ở trên đời, rất dễ bị đủ loại công việc bận bịu làm cho mê mất. Những năm 1992, 1993, 1994, tuy tôi đều nghe nói có người giảng Pháp Luân Công, thế nhưng lúc ấy không để tâm, cũng không nhớ lại được câu nói của vị bằng hữu trong giới khí công. Tới tận năm 1995, tôi mới thực sự có duyên nhập tu luyện Đại Pháp. Sau đó, khi xem sách Pháp Luân Công, thấy ảnh người sáng lập ngồi trên đài sen đả thủ ấn, tôi mới nhớ lại câu nói của người bằng hữu năm xưa, tâm tình kích động đến nỗi khó dùng ngôn từ mà biểu đạt được.

Pháp Luân Đại Pháp được truyền xuất vào thời kỳ lịch sử đặc thù này, vậy nên rất nhiều dự ngôn cổ kim, trong và ngoài Trung Quốc đều có lời tiên tri. Xem các dự ngôn cổ kim, trong và ngoài nước trên Chánh Kiến Net, lại chứng kiến Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền hơn trăm nước trên thế giới, tôi đã quyết định viết bài này. Thành tâm khuyên các bạn, đừng do dự mãi nữa, nhớ đừng bỏ lỡ cơ duyên ngàn năm có một này để hối hận mãi mãi.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2009/10/18/62149.html