Loạt bài về luân hồi (Kỳ 2): Đôi bạn



Tác giả: Tiểu Tây Hài

[Chanhkien.org] Tiểu Tả Hài đi xuống đến một cảnh giới thì gặp Sư phụ. Sư phụ cười và nói sẽ cho cô bé một lễ vật. Vừa nói, Sư phụ vừa cầm trong tay một vật hình tròn màu trắng trông như hòn đá. Sư phụ vừa cầm vừa xoay nó, sau đó mở tay ra; “vèo”, một chú sư tử trắng chạy vào lòng bàn tay Tiểu Tả Hài. Tiểu Tả Hài cảm thấy chú sư tử này thật biết chơi đùa; cô bé vừa nhón tay, chú sư tử đã gắng sức dùng đầu để đẩy ra. Sư phụ dặn dò cô bé ba việc, một là phải dạy dỗ chú sư tử nhỏ này và phải trân quý nó. Hai là tại thời kỳ tối hậu của lịch sử, sau khi Chính Pháp bắt đầu, chú sư tử nhỏ này sẽ chuyên dùng để xử lý những kẻ mưu đồ bất chính và ác nhân. Ba là để nó làm bạn với Tiểu Tả Hài khi cô bé đi xuống.

Như Sư phụ nói, sau khi đi xuống, họ sẽ trở thành đôi bạn thân. Tiểu sư tử thường hóa thân thành vật cưỡi của Tiểu Tả Hài; khi mệt, tiểu sư tử sẽ trở lại hình dạng ban đầu và nằm trên vai Tiểu Tả Hài. Có lúc tiểu sư tử gắng sức chạy về phía trước, vừa chạy vừa hô: “Chúng ta thi xem ai chạy nhanh hơn”. Thường thì Tiểu Tả Hài ung dung chạy mà vẫn bắt kịp nó. Có lúc họ chơi trò bịt mắt bắt dê, tiểu sư tử trốn để Tiểu Tả Hài tìm. Có lúc họ chạy giữa không gian mênh mông, Tiểu Tả Hài bỏ xa tiểu sư tử, thế nhưng sau đó họ lại gặp nhau, trên đường vừa cười vừa nói, không ngừng xuyên qua tầng tầng thương vũ để đi xuống dưới.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/7/23/76130.html



Ngày đăng: 25-07-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.