Ngươi nóng, nhưng ta còn nóng hơn

Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Long Kỷ đã gần 50 tuổi. Tuy nhiên, mái tóc đen bóng và sắc diện trẻ trung khiến ông trông như mới 27 hay 28 tuổi. Những người từng biết ông nhớ lại trước đây ông không được như vậy.

Không lâu sau khi Long Kỷ sinh ra, phong trào đại nhảy vọt của Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu; đây là một thảm họa nhân tạo kéo dài 3 năm. Nhiều người đã chết đói, và Long Kỷ gần như cũng bị chết đói. Một thầy thuốc Trung Y già đã cứu mạng sống của ông. Tuy nhiên, vì không đủ dinh dưỡng từ khi sinh ra, Long Kỷ có sức khỏe kém và thường đau ốm. Ông thường bị cảm lạnh nhiều lần liên tiếp.

Trong số bốn mùa thì Long Kỷ sợ nhất là mùa hè. Mùa hè nóng nực thường khiến ông hoa mắt buồn nôn, tức ngực khó thở và tứ chi vô lực. Ông thường cảm thấy chóng mặt chỉ sau khi bắt đầu đọc sách được một lúc. Tình trạng này đã kéo dài hơn 10 năm. Ông đã tìm đến nhiều bác sĩ Tây Y và Trung Y. Tất cả họ đều nói rằng bởi vì ông thiếu dinh dưỡng và có hệ tiêu hóa kém, thuốc thang cũng không thể giúp ông.

Một ngày nọ, có người giới thiệu Pháp Luân Công cho ông. Ông đã thử tập và cảm thấy rất tốt. Không lâu sau, ông cảm thấy cơ thể mình tràn đầy năng lượng. Sau đó, ông tới thành phố Đôn Hoàng ở tỉnh Cam Túc trong một chuyến công tác. Đó là cuối tháng Tám và trời rất nóng. Trong những ngày này, ông đã đi ra ngoài cả ngày trên nền cát nóng. Tuy nhiên, ngạc nhiên thay, ông không hề cảm thấy khó chịu. Sau đó, khi đọc mục “Không trong ngũ hành, ra ngoài tam giới” trong «Chuyển Pháp Luân», ông mới hiểu ra. Là một học viên tu luyện chiểu theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn, cơ thể ông liên tục được vật chất cao năng lượng lấp đầy. Ngươi nóng, nhưng ta còn nóng hơn. Đó là nói rằng nóng và lạnh của thế gian không còn chi phối người tu luyện được nữa.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/3/27/58592.html
http://pureinsight.org/node/5713