Điều tiểu đệ tử nhìn thấy ở không gian khác về kết cục của ba loại người



[Chanhkien.org] Lời ban biên tập: Bài viết này nói về điều một tiểu đệ tử nhìn thấy ở không gian khác bằng thiên mục. Điều nhìn thấy chịu sự hạn chế về tầng thứ tu luyện, và không nên được coi như chân lý tuyệt đối hay Pháp. Mục đích của chúng tôi khi đăng những bài viết này cũng giống như tác giả: “…khích lệ các đồng tu trân quý cơ duyên quý giá được tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, một cơ hội sẽ không bao giờ trở lại, và để hoàn thành thệ ước tiền sử của chúng ta.”

Một số học viên chúng ta không trân quý Đại Pháp trong quá trình tu luyện. Một vài người đã từ bỏ tu luyện sau một giai đoạn thời gian. Những người này cuối cùng sẽ không thể tu thành. Cuối cùng khi Pháp Chính Nhân Gian tới, những ai đã từ bỏ tu luyện có hối cũng không kịp. Ký ức của họ sẽ được khai mở hoàn toàn và họ sẽ nhớ lại mọi điều trong quá khứ, chẳng hạn Sư phụ từ bi đã tiêu nghiệp và chịu đựng cho họ như thế nào. Họ sẽ thấy trong quá khứ Sư phụ đã khích lệ họ như thế nào, cùng với nụ cười từ bi của Sư phụ. Khi họ đối mặt với sự hủy diệt, sự đau đớn về thể xác của họ sẽ không thể so sánh với nỗi đau về tinh thần của họ. Mọi thứ trong thế giới của họ sẽ bị hủy diệt hoàn toàn chỉ vì họ.

Những đệ tử Đại Pháp phản bội Sư môn sẽ bị hạ vào cửa vô sinh. Ngay cả những tiểu quỷ cũng khinh bỉ và không thèm nói chuyện với những người này. Khi xuống Địa ngục, họ sẽ phải quỳ gối trước Diêm vương. Diêm vương sẽ mở cuốn sổ sinh-tử, trong đó bao gồm mọi điều mà người đó đã làm trong suốt cuộc đời. Diêm vương sẽ vẫn hoàn toàn câm lặng. Ông chỉ để mỗi kẻ phản bội tự đọc những điều mình đã làm và lặng nhìn họ chìm vào vực sâu của sự tuyệt vọng. Và rồi, những tiểu quỷ sẽ kéo họ đi. Người Trung Quốc có câu: “Không phải Diêm vương và chính các tiểu quỷ sẽ kéo bạn xuống Địa ngục.” Khi họ đi vào quỷ môn quan, mọi loại quỷ sứ đã ở đó chờ đợi họ. Chúng sẽ dọa dẫm họ đến gần chết nhưng họ sẽ không chết. Đột ngột, một bàn tay chạm vào họ, và một con quái vật xấu xí sẽ đột nhiên nhảy xổ vào để dọa họ. Màn dạo đầu kinh dị này sẽ khiến mỗi kẻ phản bội rơi vào trạng thái hoảng loạn, tựa như người bị điên. Cuối cùng, họ sẽ bị đưa tới một căn phòng nằm ở nơi sâu nhất, tối tăm nhất và khủng bố nhất ở Địa ngục. Có nhiều tiểu quỷ gác bên ngoài căn phòng. Một khi nguyên thần người ta bị đưa vào đây, họ sẽ ở đó vĩnh viễn. Tại đó, ký ức của họ sẽ được khai mở hoàn toàn và họ sẽ nhớ lại những cảnh tượng mà họ viết cam kết từ bỏ Pháp Luân Đại Pháp vì sợ hãi. Phải trải qua hàng trăm triệu năm thì “họ” ở tất cả các tầng không gian mới bị hủy diệt hoàn toàn.

Đối với những người bán rẻ Phật và bán rẻ đồng tu, thậm chí ma quỷ dưới Địa ngục cũng sẽ chửi rủa họ. Tất cả chúng sinh từ thế giới của họ và tất cả sinh linh sẽ gia tăng nghiệp lực lên thân họ. Loại người này sẽ chịu đủ loại tra tấn và khốc hình. Số phận của họ thậm chí còn thảm thương hơn những cảnh sát tà ác và người xấu bức hại học viên Pháp Luân Công.

Mục đích của bài viết này là khích lệ các đồng tu trân quý cơ duyên quý giá được tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, một cơ hội sẽ không bao giờ trở lại, và để hoàn thành thệ ước tiền sử của chúng ta. Một số học viên đã làm đủ ba việc được đề cập ở trên. Họ phải quay trở lại ngay lập tức và vãn hồi tổn thất họ đã gây ra. Họ phải bắt đầu làm tốt ba việc mà Sư phụ yêu cầu chúng ta, bao gồm học Pháp, phát chính niệm và giảng chân tướng về Pháp Luân Đại Pháp. Chỉ có như vậy, họ mới tìm được cơ hội để bù đắp tội lỗi. Họ phải mau chóng quay trở về tu luyện, thực hiện thệ ước tiền sử, sống đúng với lương tâm, và có trách nhiệm với chúng sinh.

Nếu lỡ vấp ngã, bạn nên đứng dậy ngay lập tức và tiến lên. Nếu bạn cảm thấy xấu hổ hoặc chấp trước vào quan niệm nào đó mà không thể đứng lên, thì bạn thực sự đã không còn hy vọng. Hãy nhớ, thời gian không chờ đợi người! Một số người tuyên bố họ muốn bắt đầu lại, nhưng lo rằng Sư phụ sẽ không coi họ là đệ tử nữa. Do đó họ lưỡng lự quá lâu và vẫn đang lưỡng lự. Đây là kết quả của ngộ tính kém và thiếu niềm tin vào Đại Pháp. Hãy nhìn xem bạn đã trở thành như thế nào. Trước hết bạn phải thực sự nỗ lực đứng dậy thay vì hỏi Sư phụ có muốn bạn hay không. Bạn nên cố gắng bắt kịp và bù đắp tổn thất mà bạn đã gây ra! Chỉ có đức tin thật sự mới thay đổi được số phận bạn. Làm sao bạn có thể mặc cả với Sư phụ liệu bạn có trở lại tu luyện hay không sau khi đã phản bội Sư phụ, từ bỏ Đại Pháp và phản bội các bạn đồng tu? Bạn phải thanh tỉnh và không từ bỏ chính mình. Hãy tinh tấn tiến bước ngay từ bây giờ!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/1/12/25340.html
http://pureinsight.org/node/2325



Ngày đăng: 07-06-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.