Phát chính niệm hỗ trợ Thần Vận ở New York và chứng kiến sự kỳ diệu của Đại Pháp

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở New York

[Chanhkien.org] Năm nay, khi các đệ tử Đại Pháp ở New York ra sức quảng bá cho Thần Vận, chúng tôi đã ngộ ra được tầm quan trọng của việc tiêu trừ can nhiễu từ không gian khác để Thần Vận có thể cứu được nhiều người hơn. Chúng tôi đã giữ chính niệm kiên định: “Giải thể hết thảy lạn quỷ can nhiễu Thần Vận độ nhân! Chúng tôi sẽ cứu tất cả mọi người! Trời sẽ không mưa! Khán phòng sẽ đầy kín khán giả”. Trong suốt quá trình làm quảng cáo, chúng tôi đã được chứng kiến sự kỳ diệu của Đại Pháp và cảm nhận được uy lực từ chính niệm của những đệ tử Đại Pháp. Ở đây tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi với những đồng tu ở các nơi khác. Xin hãy lưu ý rằng bài viết này chỉ mang tính tham khảo.

Nhìn chung, chúng tôi đã phát chính niệm mạnh mẽ theo nhóm để tiêu diệt các nhân tố tà ác ở không gian khác. Chúng tôi phát chính niệm ở nhà hát và những nơi bán vé. Chúng tôi thay phiên nhau phát chính niệm để luôn duy trì trạng thái chân chính ở không gian khác. Bằng cách đó, chúng tôi không cho tà ác có cơ hội can nhiễu. Ngoài bốn thời điểm phát chính niệm toàn cầu, chúng tôi còn phát chính niệm thêm bốn lần nữa vào buổi trưa và buổi tối.

1. Phát chính niệm luân phiên, duy trì trường chính niệm mọi lúc và không cho tà ác có cơ hội can nhiễu!

Chúng tôi đã học tập theo các đệ tử ở Trung Quốc Đại Lục tổ chức phát chính niệm luân phiên. Mọi đệ tử đều tham gia việc này. Chúng tôi đã hình thành nên một trường chính niệm to lớn, giải thể hết thảy tà ác can nhiễu Thần Vận và không cho chúng có cơ hội làm điều đó.

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở New York đều tham gia phát chính niệm. Yêu cầu của chúng tôi là: mỗi người có thể chọn phiên phát chính niệm, miễn sao phải đảm bảo rằng tại bất kỳ phiên phát chính niệm nào cũng phải có người đang đảm trách. Địa điểm không quan trọng, nhưng khi đến lượt của ai thì người đó phải phát chính niệm trong khoảng thời gian đó. Đây là một lời thệ ước thần thánh và tất cả chư Thần đều đang quan sát.

Chúng tôi thực hiện luân phiên như thế nào? Chúng tôi chia khoảng thời gian từ 5 giờ sáng đến 11 giờ đêm thành những phiên phát chính niệm. Mỗi phiên kéo dài 30 phút. Mọi người chọn một hoặc nhiều phiên phù hợp với mình nhất. Họ có thể phát chính niệm ở nhà, ở công ty, hay ở nơi nào đó khác. Chúng tôi phải đảm bảo rằng trong mỗi phút đều có ít nhất một đệ tử Đại Pháp đang phát chính niệm. Một số phiên có khoảng 90 đệ tử trong khi một số phiên khác chỉ có vài đệ tử. Trong khoảng thời gian từ 11 giờ đêm đến 5 giờ sáng, chúng tôi không sắp xếp cụ thể nhưng có một số đồng tu tình nguyện đảm nhận khoảng thời gian đó. Vì vậy, về cơ bản là trong suốt 24 giờ một ngày toàn bộ khu vực luôn duy trì việc phát chính niệm.

Phát chính niệm luân phiên là một cách tốt để chỉnh thể đệ tử Đại Pháp cùng nhau thăng tiến; hơn nữa còn rất thuận tiện để đồng tu nào cũng có thể tham gia. Sau buổi tâm đắc thể hội, các học viên nhận ra đây chính là cơ hội mà Sư Phụ ban cho để mọi đệ tử đều có thể tham gia vào dự án Đại Pháp này. Các yêu cầu đặt ra cũng không quá khắt khe. Ví dụ nếu bạn quá bận, thì trong 24 giờ một ngày và 7 ngày trong tuần, bạn dĩ nhiên có thể tìm được một khoảng thời gian rảnh. Người phụ trách đã gọi điện thoại cho mọi người để giải thích các yêu cầu và sắp xếp các phiên phát chính niệm. Người phụ trách này đã chia sẻ rằng sau khi gọi cho mọi người, bà cảm thấy trường chỉnh thể đã được mở ra. Bà còn cảm thấy trạng thái thân thể của mình trải qua sự đổi khác, giống như trăm mạch đều được khai thông. Kể từ đó, tình trạng bán vé và trạng thái của chỉnh thể đã trở nên khởi sắc hơn.

2. Phát chính niệm ở cự ly gần để thanh lọc trường không gian nhằm đảm bảo cho việc bán vé và cứu người

Để đảm bảo cho những người có tiền duyên mua được vé Thần Vận, chúng tôi đã lập một nhóm phát chính niệm ở cự ly gần tại nhà hát và các điểm bán vé.

Lý do chúng tôi làm điều này được bắt nguồn từ một sự kiện. Một tháng rưỡi trước khi Thần Vận biểu diễn, chúng tôi nghe kể rằng trong một trung tâm mua sắm cao cấp, các đệ tử đã thu xếp mọi thứ thật hoàn hảo: một cái TV, một quầy bán vé với một cái bàn, một tấm biểu ngữ, và có các đồng tu mặc trang phục biểu diễn, thế nhưng họ đã không bán được tấm vé nào trong 5 tuần. Việc bán vé khó khăn đến mức khó tin. Những người đi mua sắm đều phớt lờ quầy vé của chúng tôi. Các đệ tử cảm thấy rất chán nản. Họ chợt ngộ ra rằng trường ở các không gian khác chưa được khai mở. Một ngày nọ, năm đệ tử Đại Pháp đã đến trung tâm mua sắm đó để phát chính niệm ở cự ly gần. Trong số họ có những người đã phát chính niệm ở trung tâm dịch vụ Cửu Bình từ năm này qua năm khác. Chính niệm của họ rất mạnh. Sau khi họ đến và phát chính niệm trong vòng 30 phút, một đồng tu nữ từ điểm bán vé đã đến và nói một cách hào hứng: “Chà, hữu hiệu thật! Sau khi các vị đến đây, trong vòng 20 phút tôi đã lập được hai đơn đặt vé. Một đơn đặt mua hai vé loại 300 đô-la và cái còn lại là đặt mua bốn vé loại 250 đô-la. Và người ta vẫn còn đang xếp hàng chờ mua vé”. Vị khách đầu tiên hỏi mua ngay loại vé hạng nhất. Vị khách thứ hai cũng hỏi mua vé hạng nhất. Tuy nhiên, vị đồng tu kia đã quá hoan hỉ đến mức quên giao hai tấm vé loại 300 đô-la, do đó cô ấy chỉ bán được bốn vé loại 250 đô-la.

Sau khi nghe kể lại, chúng tôi thật sự phấn khởi và cảm thấy được khích lệ rất nhiều. Sau đó chúng tôi tiếp tục phát chính niệm thêm hai tiếng nữa. Tuy nhiên, lần này không có ai mua vé. Chúng tôi nhìn vào bên trong: khi nghe tin mừng, tâm chấp trước hoan hỉ của chúng tôi trỗi dậy. Một số đệ tử không thể nhịn cười trong khi phát chính niệm. Vậy thì làm sao có chính niệm được? Chúng tôi nhận ra rằng ban đầu khi chúng tôi đến đó, tư tưởng của chúng tôi rất mạnh mẽ và thuần tịnh: cứu độ chúng sinh và thanh trừ tà ác. Sau khi hướng nội, chúng tôi cùng đồng tình rằng chúng tôi đến đó không phải để bán vé, mà để thanh lọc trường không gian và cứu độ chúng sinh. Trong vòng một tiếng sau đó, thêm hai vé nữa được bán ra.

3. Phát chính niệm theo nhóm sẽ hình thành một trường chính niệm mạnh mẽ, giải thể hết thảy tà ác can nhiễu Thần Vận!

Lần đầu tiên chúng tôi phát chính niệm theo nhóm là khi chúng tôi nghe dự báo thời tiết rằng sẽ có một trận bão tuyết vào ngày đầu tiên Thần Vận biểu diễn. Các đệ tử đều rất lo lắng: “Chúng ta không được để tà ác ngăn cản không cho chúng sinh được cứu độ”. Vài ngày trước buổi biểu diễn, chúng tôi đã có một buổi học Pháp nhóm. Hai trăm đệ tử đã đến tham gia. Chúng tôi đã học năm kinh văn của Sư Phụ giảng về việc phát chính niệm: “Chính niệm”, “Tác dụng của chính niệm”, “Trong Chính Pháp phải chính niệm, không được có tâm con người”, “Chính niệm trừ hắc thủ” “Công năng là gì”. Chúng tôi còn đọc bài viết “Yếu lĩnh phát chính niệm và thời gian phát chính niệm đồng bộ toàn cầu” của ban biên tập Minh Huệ. Chúng tôi điều chỉnh cho đúng tư thế tay và nắm vững yếu lĩnh phát chính niệm. Một đồng tu đã chia sẻ điều anh ấy thấy ở không gian khác. Chúng tôi đều cảm thấy được khích lệ. Sau khi phát chính niệm trong 30 phút, mọi người đều cảm thấy trường năng lượng rất mạnh mẽ. Một học viên kể rằng khi bước ra khỏi hội trường, anh ấy cảm thấy như đang lơ lửng trên không. Kết quả là, trời nắng đẹp vào ngày biểu diễn thứ nhất và thứ hai của Thần Vận. Chúng tôi nghĩ rằng đây chính là lòng từ bi mà Sư Phụ dành cho chúng sinh và cũng là sự khích lệ của Sư Phụ đối với các đệ tử Đại Pháp. Ngoài ra, điều đó còn chứng tỏ uy lực của chính niệm!

Tuy thế chúng tôi lại không nỗ lực liên tục. Thời tiết vào ngày thứ ba thật thảm hại. Chúng tôi ngộ được rằng buổi trình diễn của Thần Vận ở Lincoln Center có ảnh hưởng đến hàng chục ngàn người và vô lượng chúng sinh đằng sau họ. Đây là một trận chiến vô hình không khói súng giữa Thiện và ác. Trong suốt trận chiến, mọi thời khắc đều có liên hệ với việc cứu độ những người có tiền duyên. Do đó chúng ta cần phải nhẫn nại cho đến phút cuối và không được buông lơi. Chúng ta cần phải tăng cường sức mạnh của chính niệm và giải thể tất cả tà ác can nhiễu Thần Vận! Chúng ta không được lộ ra sơ hở để tà ác dùi vào.

Nhằm thanh lý tà ác và đảm bảo cho buổi biểu diễn của Thần Vận được thành công, chúng tôi đã tổ chức một nhóm học Pháp và phát chính niệm trong suốt mỗi đêm diễn. Chúng tôi đã thuê một hội trường ở Manhattan. Mỗi buổi tối từ 7 giờ đến 10 giờ, các đệ tử đến đó để cùng nhau phát chính niệm. Chúng tôi phát chính niệm mỗi đợt kéo dài 35 phút (5 phút thanh lý bản thể, 15 phút với đơn thủ lập chưởng và 15 phút với thủ ấn liên hoa); sau đó chúng tôi cùng học các kinh văn của Sư Phụ giảng về việc phát chính niệm và bài viết của Minh Huệ trong vòng 25 phút. Sau đó chúng tôi lặp lại quá trình này ba lần. Đôi khi có đến một hay hai trăm người cùng tham gia, vài lần khác thì có vài chục người.

Từ đó trở đi chúng tôi tiếp tục thực hiện như thế cho đến khi những buổi biểu diễn của Thần Vận kết thúc. Đợt lưu diễn của Thần Vận tại Lincoln Center là một thành công lớn. Dự báo nói rằng thời tiết sẽ xấu nhưng thực ra trời lại nắng liên tục. Chúng tôi cảm thấy được khích lệ và chính niệm của chúng tôi càng trở nên mạnh mẽ hơn. Hiệu quả phát chính niệm cũng ngày càng tốt hơn. Đường dây nóng bán vé cho Thần Vận thực sự “nóng” và khó khăn lắm mới mua được một tấm vé xem buổi biểu diễn cuối cùng. Các đệ tử phải nhường lại vé của họ cho người thường.

4. Một vài kinh nghiệm:

“Tu tại tự kỷ, công tại sư phụ”. Việc bán vé cho Thần Vận phản ánh tình trạng tu luyện của chúng tôi dưới sự quan sát của Pháp thân Sư Phụ và tất cả chư Thần. Cả chỉnh thể có cùng nhau làm hay không? Chúng tôi có thực sự nghĩ đến việc cứu độ chúng sinh hay không? Điều này rất quan trọng. Chúng tôi ngộ được rằng sự thành công của Thần Vận ở thành phố New York là do Sư Phụ đã trợ giúp chúng tôi khi Ngài thấy tất cả đệ tử Đại Pháp đều nghĩ đến việc cứu độ chúng sinh và cả chỉnh thể đã cùng nhau thực hiện điều đó. Ngoài ra, chúng tôi còn được chứng kiến sự kỳ diệu của Đại Pháp và chứng thực được tác dụng của phát chính niệm. Chúng tôi đã hợp tác vô điều kiện và mỗi người đã cố gắng hết sức mình. Cũng cần phải kể đến những đệ tử đã đến những khu dân cư cao cấp và trung tâm tài chính để giới thiệu Thần Vận với các chủ doanh nghiệp ở đó. Họ đã đến hầu hết các trung tâm tài chính chủ chốt, ví dụ như phố Wall. Chúng tôi thấy rất cần thiết phải làm điều đó vì nó sẽ giúp thanh lý trường không gian tổng thể. Đệ tử Đại Pháp có mang theo năng lượng lớn mạnh. Những nơi họ đi qua sẽ được thanh lọc. Ngoài ra chúng ta còn phải mang thông điệp của Thần Vận đến với nhiều người hơn nữa. Các đệ tử Đại Pháp đang trợ Sư Chính Pháp. Bên cạnh những việc chúng ta cần phải làm cho tốt ở thế giới người thường, chúng ta còn cần phải hiểu rõ rằng đây không phải là việc của người thường. Nó liên quan đến việc cứu độ vô lượng chúng sinh. Đây là một trận chiến giữa Thiện và ác ở các không gian khác. Ngoài những việc chúng ta cần làm nơi người thường, nó còn tùy thuộc vào việc chúng ta có thể tiêu trừ các nhân tố tà ác ở không gian khác hay không, và chúng ta có thể tiêu trừ các nhân tố can nhiễu người thường mua vé xem Thần Vận hay không.

Do đó chúng tôi đã thêm một niệm này vào chính niệm: “Giải thể hết thảy tà ác can nhiễu Thần Vận cứu người!”. Khi phát chính niệm, ngoài những yêu cầu được chỉ ra trong bài viết của Minh Huệ, chúng tôi còn thêm vào một niệm: “Giải thể hết thảy tà ác can nhiễu Thần Vận độ nhân!” Chính niệm này nhắm thẳng vào tà ác ở không gian khác thay vì nhắm vào một hiện tượng can nhiễu cụ thể. Giống như Sư Phụ đã giảng trong bài giảng thứ Bảy của «Chuyển Pháp Luân»:

Chỗ nào có khí đen, thì chỗ đó có bệnh; nói như thế là đúng. Nhưng khí đen không phải là nguyên nhân căn bản tạo thành bệnh, mà là vì ở trong một không gian thâm sâu hơn có con linh thể kia, là nó phát xuất ra cái trường này”, “Sau khi chư vị gỡ bỏ cái thứ kia đi rồi, thì chư vị phát hiện rằng trên thân thể ở bên này chẳng còn gì nữa.”

Đối với mỗi học viên tham gia phát chính niệm theo nhóm, chúng tôi đã tăng cường chính tín vào Sư Phụ và Đại Pháp! Tình trạng và môi trường tu luyện của cả khu vực đã tiến triển đáng kể, và hiệu quả của những dự án Đại Pháp khác cũng được tăng lên.

Chúng ta hãy cùng nhau đọc lại kinh văn của Sư Phụ:

“Các đệ tử Đại Pháp vào thời kỳ lịch sử đặc thù này, vì để giảm thiểu bức hại của các sinh mệnh tà ác đối với Đại Pháp, đệ tử Đại Pháp và chúng sinh, đã phát chính niệm và có tác dụng rất then chốt. Một lượng lớn tà ác vào khi mà cái thế Chính Pháp còn chưa đến đang bị thanh trừ kịp thời, [điều này] đã giảm bớt rất nhiều tổn thất. Tuy nhiên tà ác cũng đã thấy được ngày tàn của mình, biểu hiện của chúng ngày càng điên cuồng hơn nữa. Các đệ tử Đại Pháp đã trở thành hy vọng duy nhất có thể cứu [của] chúng sinh; do đó để có được tác dụng Chính Pháp một cách hữu hiệu hơn nữa, thì mọi người song song với [việc] giảng rõ chân tướng, cũng nhất định cần coi trọng [việc] phát chính niệm, kịp thời thanh lý tà ác và những vấn đề tồn tại của bản thân; tránh không để tà ác dùi vào chỗ sơ hở”, “Vì để giảm thiểu tổn thất, vì để cứu độ chúng sinh, hãy phát huy chính niệm lớn mạnh của đệ tử Đại Pháp! Hãy hiển hiện ra uy đức của chư vị!” (“Chính niệm”).

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/6111
http://zhengjian.org/zj/articles/2011/2/10/71747.html