Hoa Ưu Đàm nở rộ tại nhiều nơi ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc trong nhiều năm (Ảnh)



[Chanhkien.org] Hoa Ưu Đàm Bà La (gọi tắt là hoa Ưu Đàm) từ năm 2008 cho tới nay đã nở rộ tại nhà của các học viên Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) ở nhiều làng quê, thị trấn thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Ngày 13 tháng 9 năm 2008, tại nhà một học viên Pháp Luân Công, người ta đã phát hiện thấy hoa Ưu Đàm nở rộ ở mặt sau lá cây hoa mẫu đơn. Hoa Ưu Đàm là loài hoa quý hiếm 3.000 năm mới nở một lần. Tại đây, người ta quan sát thấy cọng hoa chỉ nhỏ li ti như sợi tóc, bông hoa trắng tinh như ngọc, ước chừng có 40 bông, nở rộ trong gần 3 tháng. Tháng 5 năm 2009, cũng trên lá cây hoa mẫu đơn này, hoa Ưu Đàm lại nở, số lượng nhiều ít khác nhau. Từ tháng 5 năm 2009 cho tới nay, trên cánh cổng sắt, trên tường gạch, nền xi măng, tấm nhựa dẻo, và cả tấm kính trên cửa sổ ở nhà học viên này đều phát hiện thấy hoa Ưu Đàm.

Ngày 20 tháng 8 năm 2009, tại nhà một học viên Pháp Luân Công khác, hoa Ưu Đàm nở rộ trên lưới sắt ở chuồng chim bồ câu, trên thanh xà gỗ, cây đinh sắt, và lá cây hoa.

Hoa Ưu Đàm cũng nở trên xe đạp và kính xe mô-tô của một học viên Pháp Luân Công khác.

Tại một nơi thuộc tỉnh Hà Bắc, hoa Ưu Đàm đã nở rộ trong nhiều năm, từ năm 2008 cho tới nay, như để khích lệ các học viên tại đó.

Hoa Ưu Đàm nở rộ trên lưới sắt chuồng chim bồ câu ở nhà một học viên.

Hoa Ưu Đàm nở rộ trên thanh xà gỗ ở nhà một học viên.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/2/26/72223.html



Ngày đăng: 17-03-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.