Giải mã «Thôi Bi Đồ» của Lưu Bá Ôn: “Chính phủ chủ nghĩa Marx” diệt vong



Tác giả: Ngô Minh

[Chanhkien.org]

«Thôi Bi Đồ» là do Lưu Bá Ôn sống vào triều Minh sáng tác, nguyên ban đầu là vật cống phẩm được cất giữ, mãi đến năm 1915 vì mặt đất đột nhiên nứt ra ở tỉnh Sơn Tây mà lộ ra cho thế gian. Đoạn thứ nhất nhìn thấy mấy chữ, “Mã tri phủ bất tín…..mãn môn câu vong“, câu này là câu cuối cùng của đoạn thứ nhất. Trong đó đoạn giới thiệu viết rằng khi “Quyển Kinh” được truyền xuất lai thì “Mã tri phủ bất tín, phỉ báng, mạn mạ, tàn hại, bất quá nhật, mãn môn câu vong“, nghĩa là “Tri phủ họ Mã không tin, phỉ báng, chửi mắng, sát hại, không qua ngày, cả nhà đều chết“. Như vậy tri phủ họ Mã này rốt cuộc là thế nào?

Dựa vào đoạn thứ nhất mà có thể nhìn ra, Mã tri phủ chỉ vì không tin “Quyển Kinh” mà tiến hành phỉ báng, vu cáo, kết quả khiến cả nhà mình đều bị chết. Như vậy sự việc này ứng với điều gì? Chữ viết trên bia đá lấy sự kiện Phật Di Lặc truyền Pháp làm chủ tuyến, giới thiệu rằng khi Phật Di Lặc truyền Pháp thì “thanh ảnh tề mạ“. Có người giải rằng, “thanh” là “phát thanh”, “ảnh” là “truyền hình”, “thanh ảnh tề mạ” là các kênh phát thanh, truyền hình đồng thời vu khống, chửi mắng. Mà có thể thao túng bộ máy tuyên truyền đồ sộ như vậy thì chỉ có thể là một chính phủ, bởi vậy điều gọi là “tri phủ” này thực ra là một chính phủ!

Cũng chỉ sự kiện này, văn tự trên bia đá viết khi Phật Di Lặc truyền Pháp là “truyền tam tự” theo “họ Mộc Tử“. Chữ “Mộc” (木) đặt trên chữ “Tử” (子) chính là chữ “Lý” (李). Về địa điểm xuất sinh, văn bia viết “….trung thiên Trung Quốc Kim Kê mục“. Chúng ta đều biết rằng nước Trung Quốc có hình dáng như con gà vàng (Kim Kê), đầu con gà vàng là ba tỉnh vùng Đông Bắc, như vậy mắt con gà vàng (Kim Kê mục) chính là tỉnh Cát Lâm. Văn viết tiếp: “Thỏ chi niên đáo trung thiên“, năm 1951 chính là năm Thỏ. Phật Di Lặc mang những đặc trưng hoàn toàn phù hợp với người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, Lý Hồng Chí Đại sư. Lý Đại sư sinh năm Thỏ, truyền “tam tự” là ba chữ Chân-Thiện-Nhẫn, đặc tính vũ trụ. Thế nhân hiện nay cũng dần dần biết được rằng trường bức hại đối với Pháp Luân Đại Pháp là hoàn toàn dựa trên sự lừa dối, cố ý bịa đặt sai sự thật, “Mã tri phủ” này ứng với chính quyền của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) – chính phủ chủ nghĩa Marx. “Mã” là “Mã Khắc Tư” tức Karl Marx, “tri phủ” là “chính phủ”.

Đặc biệt đáng chú ý chính là phần văn tự bên dưới, có thể bởi vì Mã tri phủ phỉ báng, mọi người không còn tin Phật Pháp của Phật Di Lặc nữa. Văn viết: “Tín giả thiểu, mạ giả đa” – “Người tin thì ít, người mạ thì nhiều“, “Trung thiên Trung Quốc” xuất hiện một trận đại ôn dịch “nhất vạn chi trung tử cửu thiên” – “trong một vạn người chết chín ngàn người“. Như vậy số người bị đào thải ở Trung Quốc phải lên đến hàng trăm triệu người, số lượng kinh người! Mà nếu chỉ là một tri phủ họ Mã như vậy, cả nhà nhiều nhất được mấy chục khẩu, cần gì phải đưa vào đoạn giới thiệu “Long trọng” như vậy? Mà thông thường phần mở đầu của bài văn là khái quát đại ý toàn văn, như vậy có thể thấy “cả nhà đều chết” trong phần mở đầu và “trong một vạn người chết chín ngàn người” ở đoạn bên dưới là giống nhau.

Như vậy “cả nhà” Mã tri phủ ở đây không chỉ là một mình chính đảng ĐCSTQ, mà bao gồm toàn gia – chính là những người bị nó lôi kéo, hướng vào nó mà phát lời thề độc, thề vĩnh viễn đi theo nó, gồm cả các đoàn viên.

Dự ngôn này cùng với “đá diệt cộng” (tảng tàng tự thạch 200 triệu năm tuổi mang dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong” được tìm thấy ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu năm 2002) là bổ sung bằng chứng cho nhau. Tuy nhiên dự ngôn này trực tiếp nêu rõ nguyên nhân của sự diệt vong – bức hại Phật Pháp. Đồng thời dự ngôn còn nói với người ta rằng đối tượng diệt vong không chỉ là đảng viên của ĐCSTQ, mà bao gồm cả đoàn viên, thậm chí đội viên.

“Đá diệt cộng”, cũng còn gọi là tàng tự thạch, đã có người biết. Đây là tảng đá do thiên nhiên hình thành mang dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong“, khiến người đời thất kinh. Rất nhiều người sau khi chứng kiến tàng tự thạch đã thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội để không phải làm con dê thế tội. Tuy rằng các nhà khoa học xác định rằng tảng đá này do tự nhiên hình thành, nhưng có người đã biết mà vẫn không tin, bỏ ngoài tai lời cảnh tỉnh của Thần. Còn nếu có người cho rằng tàng tự thạch chỉ đơn thuần là một kiệt tác của tự nhiên, thì xin hãy xem cho mau đoạn đầu tiên của «Thôi Bi Đồ».

Điều này cùng với «Khải Huyền» của «Thánh Kinh», chương 13 là hoàn toàn phù hợp. Chương đó nói đến lúc nào đó sẽ xuất hiện một con “thú”, miệng tiết đầy chất độc; con thú này là vô thần, “nó cưỡng bức người của nó, bất kể lớn bé, phải đóng lên trán và tay phải cái dấu ấn của nó“. Ở đây hoàn toàn tương hợp với ĐCSTQ, bởi vì chỉ ĐCSTQ mới bắt người ta từ nhỏ đã phải gia nhập đoàn, đội, lớn lên nhập đảng, lúc tuyên thệ giơ cánh tay phải lên để nó ấn ký vào đó. Cuối cùng Thần Chủ phải tiêu diệt con thú này. “Tất cả những ai mang theo dấu ấn của nó rồi sẽ bị đọa vào hồ diêm sinh“.

Những người già trong quá khứ nói với chúng ta rằng, không nên tùy tiện tuyên thệ, bởi vì lời thề sau khi phát ra rồi cuối cùng sẽ được thực hiện. Nếu bạn thề cống hiến hết thảy những gì của bạn cho nó – hết thảy bao gồm cả sinh mệnh và vị lai – khi nó diệt vong, tất cả các tế bào cấu thành nên bạn cũng diệt vong.

Như vậy chúng ta thoát hiểm như thế nào?

Mạng Đại Kỷ Nguyên cho phép người ta thanh minh thoái đảng, đoàn, đội mà họ đã từng phát lời thề độc khi gia nhập, xóa bỏ dấu ấn con thú, bảo vệ bình an, không cần dùng tên thật mà biệt danh cũng được. Có người không tin vì sao một khi lên tiếng thanh minh thì liền bình an? Người xưa có câu rằng “Con người làm, Trời đang xem“. Nhân tâm vừa động một cái là đã có Thần quản rồi.

Mạng lưới thoái đảng của Đại Kỷ Nguyên mở đầu rằng: “Trung Cộng đối với chúng sinh, đối với Thần Phật đã phạm phải đại tội tày trời….” Dựa theo những gì «Thôi Bi Đồ» viết, thì chính là như vậy! Tổ tiên chúng ta đã sớm nhắc nhở chúng ta: Kính Trời, kính Đất, kính Thần linh. Mà tà linh đến từ phương Tây và tên hề ngang ngược tàn ác lại dám nói với chúng ta rằng phải đấu với Trời, đấu với Đất, đấu với Thần. Chẳng lẽ chúng ta quên mất lời dạy của tổ tiên để đi theo tên hề hay sao?

Trải qua nhiều cuộc vận động, đấu với người, đấu với Thần, “thật sướng vô cùng”, ĐCSTQ đã bức hại đến chết 80 triệu nhân mạng, làm sao hoàn trả đây? “Thiện ác hữu báo” chính là Thiên Lý, ai có thể trốn thoát được?

Cũng không có ai nghĩ tới tại sao “trong một vạn người chết chín ngàn người“? Bởi vì tại Trung Quốc trong một vạn người, có chín ngàn người hiện đang là đảng, đoàn, đội viên hoặc đã từng là đội viên, đoàn viên. Trời diệt Trung Cộng, tam thoái bình an, thoái rồi là được đắc cứu.

Tất cả các dự ngôn đều nói rằng đại kiếp đã đến, vở kịch lớn 5.000 năm đã đến vĩ thanh cuối cùng rồi, khúc cao trào sắp đến. “Hồng hoa khai quá hoàng hoa khai” – “Hoa đỏ qua rồi sẽ khai nở hoa vàng” («Kim Lăng tháp bi văn»). Vì sao có người đang mạo hiểm cả tính mạng chỉ để nói với bạn chân tướng cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp? Ấy là bởi vì chỉ có liễu giải chân tướng, nhận thức được bản chất “thú”, “tàn bạo, nói dối, bức hại người khác” của ĐCSTQ, thoát khỏi nó từ trong nội tâm, mới có thể có tương lai.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2010/6/15/66734.html



Ngày đăng: 11-03-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.