Câu chuyện kỳ lạ của Annie (4): Thỏi vàng, gạch vàng và châu báu



Tác giả: Hàng Minh

[Chanhkien.org] Ngay sau khi Annie bắt đầu tập Pháp Luân Công, đảng cộng sản Trung Quốc bắt đầu cấm đoán Pháp Luân Công. Dù ở tại Hoa Kỳ, nhưng vì Annie đã lắp đặt thiết bị truyền hình vệ tinh ở nhà nên cô đã xem rất nhiều chương trình nói xấu và bịa đặt về Pháp Luân Công của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV). Đầu tiên, Annie rất bối rối, đo đó cô bắt đầu đọc đi đọc lại tất cả các sách Pháp Luân Công. Nhưng cô không hề thấy bắt cứ điều gì ở Pháp Luân Công giống như những gì CCTV tuyên truyền. Cuối cùng, cô bắt đầu đưa hai đứa con cô tham dự rất nhiều hoạt động cộng đồng ở Washington D.C. và thành phố New York để giải thích sự thật về Pháp Luân Công. Mặc dù cô không có ý tưởng rõ ràng nào về tại sao phải giảng rõ sự thật về Pháp Luân Công trước tiên cho những người Hoa, cô dần dần nâng cao nhận thức về vấn đề này khi liên tục học Pháp và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn học viên Pháp Luân Công.

Mặc dù Annie có thể thấy nhiều điều ở không gian khác bằng thiên mục, cô cảm thấy cô có ngộ tính hơi kém vì cô không thể nhận ra những điểm hóa từ các hình ảnh ấy cho tới khi chúng thực sự xảy ra. Sư phụ đã cho Annie rất nhiều điểm hóa trong những giấc mơ. Một lần, Annie có một giấc mơ rằng đứa con trai lớn của cô đang chơi đùa trong một hố bùn. Annie đã bảo cậu bé lên ngay, nhưng cậu bé không nghe. Annie rất giận dữ và tát vào mặt cậu bé. Kết quả là hai chiếc răng sữa của cậu bé đã văng ra. Sáng hôm sau, Annie chia sẻ về giấc mơ với đứa trẻ. Cậu bé mỉm cười nói: “Mẹ, thảo nào Sư phụ giảng Ngài phải khóa các công năng của học viên Pháp Luân Công lại, nếu không họ có thể làm trời đất đảo lộn trong sáng hôm sau chỉ bằng một giấc mơ.”

Những đứa con của Annie và mẹ của cô cũng là học viên Pháp Luân Công. Dưới đây là một vài câu chuyện nữa về Annie và gia đình cô.

Đứa con trai lớn của Annie có hai giấc mơ rất thú vị. Trong giấc mơ đầu tiên, cậu bé trông thấy một đoàn tàu với nhiều toa. Sư phụ liên tục bước đi từ toa này sang toa khác. Ngay sau đó, một người phục vụ xuất hiện với một chiếc xe đẩy. Tờ báo mà anh bán nói rằng toa tàu cuối cùng của đoàn tàu chở đầy thỏi vàng và gạch vàng.

Annie, mẹ của cô và hai đứa trẻ cũng có mặt trên đoàn tàu. Đột nhiên hệ thống báo động thông báo với mỗi hành khách rằng nước đã tràn vào đoàn tàu, nó sắp chìm, và do vậy tất cả mọi người phải sớm thoát ra ngoài. Ngay sau khi nghe thông báo, Annie lập tức bảo hai đứa trẻ mang theo tất cả các sách Pháp Luân Công và rời khỏi đoàn tàu. Nhưng mẹ Annie nói: “Đợi mẹ với. Mẹ đang bận lấy mấy thỏi vàng ở toa cuối cùng. Mẹ sẽ sớm trở lại thôi.” Đứa con trai lớn của Annie thấy phó nguyên thần của bà mình trở nên rất lo lắng. Phó nguyên thần của bà cố gắng ngăn bà đi, nhưng chủ nguyên thần cứ khăng khăng đến chỗ có vàng. Phó nguyên thần cực kỳ đau đớn. Khi cậu bé có giấc mơ này, mẹ của Annie ở Trung Quốc đã không tinh tấn trong tu luyện và chỉ mãi nghĩ về việc mua một căn nhà mới.

Trong một giấc mơ khác, đứa con trai lớn của Annie trông thấy cả gia đình cậu bé đang đi thăm một viện bảo tàng. Đây là một bảo tàng rất lớn. Có một chiếc bàn tròn lớn ở giữa tòa đại sảnh. Có một đống vàng, bạc và cả châu báu ở ngay trên bàn. Annie và những đứa trẻ đi một vòng quanh căn phòng. Họ cảm thấy buồn và rời đi, nhưng mẹ của Annie nói rằng bà quá mệt khi đi bộ và leo lên chiếc bàn có vàng, bạc, châu báu mà không chịu rời đi. Cậu bé lại trông thấy phó nguyên thần của bà mình đang trải qua sự lo lắng và đau đớn ghê gớm, liên tục ra hiệu và lắc đầu biểu lộ vẻ không đồng ý.

Sau đó, mẹ của Annie tới Hoa Kỳ để thăm họ. Con trai của Annie đã nói với bà: “Bà ơi, bà sẽ thê thảm nếu bà tiếp tục tụt lại đằng sau tiến trình Chính Pháp!

Bất cứ nhân tâm nào cũng là một chướng ngại to lớn ngăn cản người tu luyện hướng về viên mãn!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/12/17/34974.html
http://pureinsight.org/node/3805



Ngày đăng: 20-02-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.