Tiên tri về sự thống trị tà ác và tai họa của ĐCSTQ – giải mã “Các Thế Kỷ”



Tác giả: Chủ Lực

[Chanhkien.org]

Các Thế Kỷ I, Khổ 16

Nguyên văn tiếng Pháp:

Faux à l’Eƒtang, ioint vers le Sagittaire,
En ƒon haut auge & l’exaltation,
Peƒte, famine, mort de main militaire.
Le ƒiecle approche de renouation.

Tiếng Anh:

A scythe joined with a pond in Sagittarius
at its highest ascendant.
Plague, famine, death from military hands;
the century approaches its renewal.

Tiếng Việt:

Lưỡi liềm lớn xuất hiện ở vị trí cao nhất của ngôi sao,
Gắn liền với xạ thủ Sagittarius.
Bệnh dịch, nạn đói, và cái chết trong tay quân đội,
Ở ngay gần sự tái sinh của thế kỷ.

“Lưỡi liềm lớn” được đề cập ở câu đầu tiên, nhìn từ góc độ biểu tượng, là ký hiệu trên lá cờ của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tà ác, đại diện cho bạo lực và khủng bố. 100 năm trước ngày tận thế của thế giới, nó sẽ cuốn sạch toàn cầu, gây họa loạn cho nhân loại. Với tà thuyết vô thần và bạo lực, nó sẽ thiết lập sự thống trị bạo chính màu đỏ như một làn sóng, đoạt lấy “vị trí cao nhất của ngôi sao”, nô dịch nhân dân. Không những vậy, tự nó còn lấy lý luận và chủ nghĩa tà ác của mình cưỡng chế truyền bá lên nhân dân, chiếm lấy hình thái ý thức tư tưởng và tinh thần tối cao, tiến hành giáo dục tẩy não toàn diện, từ đó hủy hoại vô số sinh mệnh vô tội.

Sagittarius, như được đề cập ở câu thứ hai, là một chòm sao quan trọng trong chiêm tinh học của người Tây phương. Nó đại biểu cho tinh thần cao quý của triết học và tôn giáo. Nhưng trong bài thơ này, nó lại dự đoán rằng một kẻ ti tiện sẽ đắc ý, khiến cả con người và ma quỷ đều điên đảo.

Trong câu thứ ba, tình thế xoay chuyển và xấu đi nhanh chóng. Sự thống trị bạo ngược tà ác của ĐCSTQ chỉ có thể mang lại hậu quả bi thảm, sự hối tiếc và nỗi xót xa vô tận. ĐCSTQ khống chế tất cả bộ máy bạo lực chuyên chính. Bản tính khát máu thúc giục nó thường xuyên tiến hành bức hại điên cuồng để diệt trừ sự bất đồng qua các chiến dịch khủng bố. Lấy ví dụ, trong hơn 50 năm kể từ khi ĐCSTQ tà ác đoạt chính quyền cho tới nay, nó đã tiến hành nhiều cuộc vận động và giết hại hơn 80 triệu người dân Trung Quốc.

Câu cuối cùng tiên đoán rằng toàn bộ vật chất và sinh mệnh thuộc chu kỳ văn minh lần này của địa cầu sẽ trải qua một quá trình tịnh hóa triệt để vào khoảng cuối thế kỷ.

*  *  *  *  *

Chú thích của người dịch:

(*) Các Thế Kỷ: Tên gọi khác của Les Propheties, cuốn sách tiên tri nổi tiếng của Nostradamus (1503-1566), một nhà chiêm tinh học người Pháp. Những lời tiên đoán của ông được thể hiện dưới dạng các bài thơ tứ tuyệt có vần.

Ghi chú: Để hiểu được toàn bộ nội dung «Các Thế Kỷ», mời quý độc giả đọc loạt bài “Những vần thơ cứu thế — Tận giải «Các Thế Kỷ» của Nostradamus“.

Dịch từ:

http://minghui.org/mh/articles/2007/9/7/162254.html
http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2007/9/14/89545.html



Ngày đăng: 29-11-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.