Câu chuyện tu luyện: Pháp võng



Tác giả: Vương Hạo Thiên

[Chanhkien.org] Sau khi kết thúc Pháp hội giao lưu tâm đắc thể hội Pháp Luân Đại Pháp mới đây nhất, tôi đã ngẫm nghĩ về những chia sẻ của các học viên trong một thời gian dài. Vì rất bận rộn với nhiều hạng mục công việc khác nhau, các học viên từ nhiều thành phố khác nhau đã không có nhiều cơ hội để giao lưu. Thông qua Pháp hội này, nhiều chấp trước của chúng tôi đã bị loại bỏ dưới sức mạnh của Pháp. Chúng tôi đã trở nên dung hiệp hơn, thật đáng khích lệ. Trong Pháp hội, các học viên đều rất cởi mở. Nhờ đó, cả trong và ngoài hội trường Pháp hội đều được bao phủ bởi một trường chính niệm và tường hòa.

Sau đó, trong khi ngồi đả tọa, tôi đã trông thấy cảnh tượng như sau. Xuyên suốt vũ trụ rộng lớn này là vô vàn ánh quang với những màu sắc và hình dạng khác nhau. Quan trọng hơn, các màu sắc và mức độ tươi sáng, cũng như sự trong suốt của các tia sáng là đối ứng với mỗi đệ tử Đại Pháp, là sự thể hiện cảnh giới và tâm tính trong tu luyện của họ.

Ở những vùng mà chỉnh thể học viên phối hợp với nhau tốt, các tia sáng này hòa hợp với nhau, cùng nhau kết thành một lưới Pháp với uy lực vô tỷ, làm tà ác sợ không dám tới gần; nếu không, chúng sẽ bị tiêu hủy ngay lập tức. Bất kể tà ác có chạy trốn đi đâu, hay chúng chạy nhanh đến đâu, thậm chí bao nhiêu chiêu thức ma quỷ mà chúng sử dụng, thì lưới Pháp sẽ tự động chuyển hóa thành một trận pháp huyền diệu phi thường, triệt để bao vây và tiêu diệt tà ác. Đúng là: “Lưới Pháp lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt”.

Ở những vùng mà chỉnh thể học viên không phối hợp tốt, vì chấp trước vào tự ngã và nhân tâm, nên những tia sáng không dung hòa với nhau được tốt. Ngay cả khi một tấm lưới được hình thành khi phát chính niệm, thì các sinh mệnh tà ác vẫn có thể chạy thoát thông qua những sợi bị đứt hay lỗ hổng. Lưới Pháp còn có một tác dụng nữa, đó là bảo vệ chúng sinh các giới, bao phủ toàn bộ từ trên xuống dưới. Do vậy, ở những vùng mà chỉnh thể học viên không phối hợp tốt, tôi thấy chúng sinh rơi xuống dưới và bị đám tà ác đang lẩn trốn cướp đi.

Đây chỉ là sự thể hiện tại một không gian khác khi chỉnh thể học viên phối hợp tốt hay không tốt được thấy tại tầng thứ hữu hạn của bản thân tôi.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/9/20/68626.html

http://pureinsight.org/node/6039



Ngày đăng: 07-10-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.