Tranh của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp: “Phiên tòa công thẩm”

Tác giả: Kathleen Gillis

Tranh sơn dầu: “Phiên tòa công thẩm” của Kathleen Gillis (32inch x 58inch), 2004

[Chanhkien.org] Bức tranh này mô tả một phiên tòa giả định ở Ottawa, Canada, trong đó một con rối tượng trưng cho Giang Trạch Dân bị xét xử và kết án tội diệt chủng Pháp Luân Công và các tội ác chống lại loài người. Nguyên nhân đằng sau phiên tòa giả định này là hàng chục vụ kiện thực tế đã được đệ trình trên khắp thế giới bởi những nạn nhân cuộc diệt chủng Pháp Luân Công của Giang.

Một nhóm học viên Pháp Luân Công mặc áo vàng đứng đằng sau, đối mặt với con rối tượng trưng cho bị cáo Giang Trạch Dân. Các thiên thần trên trời đang quan sát buổi xét xử bằng tâm từ bi.

Mục đích của việc thêm các học viên Pháp Luân Công phương Tây vào bức tranh là để cho người xem ở phương Tây nhận ra rằng cuộc bức hại Pháp Luân Công đang ở ngay kế cận họ, và họ nên góp sức để mở ra phiên tòa khởi kiện Giang Trạch Dân. Nhiều người dân Tây phương tỏ ra thờ ơ với cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân bởi vì họ cảm thấy chẳng có gì để bận tâm và nó là việc xảy ra ở bên kia địa cầu. Nhưng sự thật là nhiều bằng chứng cho thấy Giang Trạch Dân đã bành trường cuộc đàn áp của ông ta ra các nước khác, và thậm chí nhắm đến các công dân ngoại quốc.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/11/26/30086.html
http://pureinsight.org/node/2706