Tranh của đệ tử Pháp Luân Công: “Cảnh sát tà ác”



Tác giả: Trương Côn Luân

Tranh sơn dầu: “Cảnh sát tà ác” của Trương Côn Luân (40inch x 30inch), 2004

[Chanhkien.org] Hai trong số những viên cảnh sát trong bức họa ở trên đang cầm hai vỏ chai bia, cho thấy họ đã uống say trước khi bắt đầu đấm đá người học viên Pháp Luân Công đang nằm trên sàn. Viên cảnh sát thứ ba trông có vẻ tỉnh bơ với thói quen bạo lực này vì ông ta vừa hút thuốc vừa đá vào người học viên Pháp Luân Công, rõ ràng là đang bị thương nặng gây ra bởi sự tàn ác của những cảnh sát này.

Con rắn, con cáo, và bộ xương người phía trên đầu của các viên cảnh sát này cho thấy tâm trí của họ có thể đã bị chiếm hữu (phụ thể) bởi đám quái thú và lạn quỷ, khi mà họ không những có khả năng mà còn thích thú với việc gây ra những tội ác vô nhân tính như vậy đối với các học viên Pháp Luân Công yêu hòa bình. Các học viên Pháp Luân Công được yêu cầu không đánh lại khi bị đánh và không mắng chửi lại khi bị mắng chửi (đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu).

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/12/14/30294.html
http://pureinsight.org/node/2737



Ngày đăng: 02-09-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.