Lời tiên tri của người Hopi (Phần 1)

[Chanhkien.org] “Năm 2000 đã đến rất gần. Mọi thứ sẽ xảy ra cái này nối tiếp cái kia.

Gây ra bởi sự bại hoại của con người.

Sẽ có người ngoài hành tinh đến thăm chúng ta, nhưng không biết là ai, hoặc liệu họ sẽ giúp hay cản trở chúng ta.

Đã xảy ra trước đây, trong những thời kỳ xa xưa. Sự thay đổi sẽ diễn ra theo cách mà hành tinh này sẽ trở thành một hành tinh khác.

Sau đó, cuộc sống thay đổi. Một ngôn ngữ (không rõ là ngôn ngữ nào) và một Pháp {luật, nguyên lý} (không biết là Pháp nào). Những kẻ tâm địa xấu xa sẽ bị hủy diệt và những người tốt bụng sẽ bước đi với Đấng mà sẽ tiếp tục duy trì thế giới này.”

— Trích từ “Tiên tri của người Hopi“.


Một người tốt bụng đã mời một số học viên Pháp Luân Công đến dạy các bài công pháp tại một nhà thờ ở miền Trung nước Mỹ. Cô đã liên hệ với một số người Mỹ, những người muốn tham gia tập luyện. Khán giả đã bị thuyết phục bởi những nguyên lý của Pháp Luân Công. Khi một học viên giải thích đồ hình Pháp Luân cho khán giả, giải thích về Pháp Luân của Phật gia, Âm Dương của Đạo gia, và mọi thứ trong thế giới mười phương đều bao hàm trong Pháp Luân này, một vị khán giả đã nói một cách phấn khích: “Tôi đã từng thấy hình chữ Vạn (卍) này. Tôi biết rằng sẽ có một vị Thánh nhân đến từ phương Đông vào thời điểm này, và Ngài sẽ mang đến sức mạnh thần thánh và chính nghĩa cho người dân thuộc mọi chủng tộc. Tôi đã rất chú ý tới Châu Á, và chờ đợi Pahana xuất hiện. Tôi nghĩ rằng Pháp Luân Công là điều duy nhất liên hệ tới lời tiên tri này.”

Người này là một giáo viên dạy cho trẻ khuyết tật. Ông rất tốt bụng và đã nghiên cứu nhiều lời tiên tri, Thái Cực, tu nội,… Khi ông tới tập các bài công pháp lần thứ hai, ông đã cho chúng tôi một địa chỉ website và chỉ cho chúng tôi một đồ hình tiên tri của người thổ dân da đỏ thời cổ đại (hình bên trên). Đồ hình tiên tri này thực sự rất đáng để suy ngẫm. Có một biểu tượng chữ Vạn (卍) (tương tự với một phần của đồ hình Pháp Luân) bên trong vòng tròn ở phía tay trái, tượng trưng cho nguồn gốc của vũ trụ.

Sau đây là một số đoạn trích về lời tiên tri của người Hopi lấy từ Internet. Chỉ để độc giả tham khảo, vì một số chi tiết có thể không còn đúng nữa tính đến thời điểm này.

Những người tổ tiên Hopi nói rằng những điều quan trọng nhất đã sắp xảy ra.

  • Kẻ chống Chúa và chiến tranh thế giới lần thứ III.
  • Nhiều biến đổi của trái đất (không rõ ngày)
  • Nhiều điều được gây ra bởi Mặt trời.
  • Đi theo con đường mà Đấng Tạo Hóa khai sáng, giống như con đường của Chúa, sẽ giúp giảm bớt sự biến đổi, nhưng không thể ngăn chúng ngay bây giờ.
  • Tích trữ thực phẩm và hạt giống đủ dùng trong ít nhất 2 tháng. Nạn đói sẽ tới.
  • Tiểu bang Arizona và Nevada sẽ gặp phải điều gì đó như đợt rét buốt (hàn phong) phá hoại mùa màng.
  • Năm 2000 đã đến rất gần. Mọi thứ sẽ xảy ra cái này nối tiếp cái kia.
  • Điều này đã xảy ra trước đây, trong những thời kỳ xa xưa. Sự thay đổi sẽ diễn ra theo cách mà hành tinh này sẽ trở thành một hành tinh khác.
  • Động vật sẽ quay sang chống lại con người.
  • Những điều này gây ra bởi sự bại hoại của con người.
  • Crop Circles (trên biểu đồ thần bí của người Hopi) đang dạy các ký hiệu của chủng tộc khác. (không rõ là ai)
  • Sẽ có người ngoài hành tinh đến thăm chúng ta, nhưng không biết là ai, hoặc liệu họ sẽ giúp hay cản trở chúng ta.
  • Chúng ta cần phải giữ vững chuẩn mực đạo đức, nếu không vũ lực sẽ đến từ phương Tây. Ở phương Đông sẽ có người xuất hiện (người thanh lọc) có thể chiến thắng những người anh em phương Tây.
  • Nhớ làm ruộng và dự trữ thực phẩm. Bạn sẽ nhận hậu quả nếu bạn bỏ qua lời cảnh báo này.
  • Sau đó, cuộc sống thay đổi. Một ngôn ngữ (không rõ là ngôn ngữ nào) và một Pháp {luật, nguyên lý} (không biết là Pháp nào). Những kẻ tâm địa xấu xa sẽ bị hủy diệt và những người tốt bụng sẽ bước đi với Đấng mà sẽ tiếp tục duy trì thế giới này.
  • Không có hôn nhân liên chủng tộc được cho phép trước thời kỳ tịnh hóa, nhưng sau đó thì được phép.
  • Trục trái đất sẽ bị thay đổi, không rõ là khi nào. Điều này sẽ gây ra nhiều biến đổi trên trái đất.
  • Một trận động đất lớn tại California sẽ được giảm nhẹ nhờ những người Tây Tạng cầu nguyện.
  • Những nơi lạnh sẽ trở thành nóng, còn những nơi nóng sẽ trở thành lạnh.

 

Chín dấu hiệu của người Hopi tiên đoán rằng Thế giới thứ 4 sẽ sớm kết thúc

Pahana sẽ mang đến bình minh cho Thế giới thứ 5

Những lời tiên tri đáng kinh ngạc sau đây của người Hopi đã được công bố lần đầu tiên trong một bản chép tay lưu truyền giữa những người theo Hội Giám lý và Giáo hội Trưởng lão Scotland vào năm 1959. Một số lời tiên tri đã được xuất bản năm 1963 bởi Frank Waters trong cuốn sách “The Book of the Hopi”. Nó bắt đầu bằng sự mô tả về việc khi đang lái xe dọc theo một con đường cao tốc trên sa mạc vào một ngày mùa hè nắng nóng năm 1958, một mục sư tên là David Young đã dừng lại để cho một ông lão thổ dân da đỏ đi nhờ, và ông lão đã đồng ý bằng một cái gật đầu. Sau khi lái xe đi trong im lặng trong một vài phút, người thổ dân da đỏ đột nhiên nói:

“Ta là Lông Vũ Trắng, một người Hopi của thị tộc Bear cổ đại. Trong cuộc đời dài của ta, ta đã đi nhiều nơi trên mảnh đất này, tìm những người anh em của ta, và học được từ họ nhiều điều đầy trí tuệ. Ta đã đi theo con đường thần thánh của những người chúng ta, những người sống trong các khu rừng và hồ ở phương Đông, mảnh đất của băng tuyết và đêm trường ở phương Bắc, và thánh địa thờ Thần được xây bằng đá nhiều năm trước bởi cha của những người anh em của ta ở phương Nam. Từ đó, ta đã được nghe các câu chuyện về quá khứ, và những lời tiên tri về tương lai. Ngày nay, nhiều lời tiên tri đã trở thành những câu chuyện, và rất ít thứ còn sót lại – quá khứ trở nên lâu dài hơn, còn tương lai trở nên ngắn ngủi hơn.”

“Và giờ đây Lông Vũ Trắng đang hấp hối. Những người con trai của ta đều đã đi theo tổ tiên, và ta cũng sẽ sớm trở về với họ. Nhưng không ai còn sót lại, không còn ai để nhớ lại quá khứ và truyền lại trí tuệ từ thời cổ đại. Những người chúng ta đã mệt mỏi với các phương cách cũ – những nghi lễ lớn nói về nguồn gốc của chúng ta, sự khởi đầu của chúng ta từ Thế giới thứ 4, gần như đã bị bỏ rơi, lãng quên, thế nhưng điều này đã được báo trước. Thời gian đang ngày càng ngắn lại.”

“Những người của ta đang đợi Pahana, người anh em da trắng bị mất tích, cũng như những người anh em của chúng ta trên mảnh đất này. Anh ấy sẽ không giống như những người da trắng mà chúng ta biết, những người thật tàn bạo và tham lam. Chúng ta đã được nói về sự xuất hiện của họ từ rất lâu. Nhưng chúng ta vẫn đang đợi Pahana.”

“Anh ấy sẽ mang đến các biểu tượng, và phần còn thiếu của phiến đá linh thiêng được giữ bởi các trưởng lão, thứ sẽ được đưa cho anh khi anh rời đi, điều ấy chứng tỏ rằng anh là người anh em da trắng chân chính của chúng ta.”

“Thế giới thứ 4 sẽ sớm kết thúc, và Thế giới thứ 5 sẽ bắt đầu. Đây là điều mà các trưỡng lão ở mọi nơi đều biết. Những dấu hiệu này qua nhiều năm đã được chứng thực, và chỉ còn lại rất ít.”

Đây là dấu hiệu thứ nhất: Chúng tôi được kể về sự viếng thăm của những người da trắng, như Pahama, nhưng không sống như Pahana, những người coi mảnh đất không phải là của họ. Và những người ấy sẽ đánh bại kẻ thù bằng tiếng sấm.”

Đây là dấu hiệu thứ hai: Mảnh đất của chúng tôi sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những bánh xe xoay với âm thanh. Thời còn trẻ, cha tôi đã tận mắt trông thấy lời tiên tri này trở thành hiện thực – những người gia trắng đem theo gia đình họ trên những chiếc xe ngựa qua thảo nguyên.”

Đây là dấu hiệu thứ ba: Một con thú lạ giống như con trâu nhưng với sừng rất dài, sẽ giày xéo mảnh đất này với số lượng lớn. Những Lông Vũ Trắng này thấy bằng mắt mình – sự xuất hiện đám gia súc của người da trắng.”

Đây là dấu hiệu thứ tư: Mảnh đất sẽ bị những con rắn sắt hoành hành.”

Đây là dấu hiệu thứ năm: Mảnh đất sẽ bị giăng bởi một mạng nhện khổng lồ.”

Đây là dấu hiệu thứ sáu: Mảnh đất sẽ bị giăng bởi những dòng sông đá tạo ra hình ảnh khi phản chiếu mặt trời.”

Đây là dấu hiệu thứ bảy: Bạn sẽ nghe nói rằng biển chuyển thành đen, và nhiều sinh vật sẽ chết vì điều đó.”

Đây là dấu hiệu thứ tám: Bạn sẽ thấy nhiều người trẻ, những người để tóc dài như những người chúng tôi, đến và tham gia vào quốc gia bộ lạc, để học các phương thức và trí tuệ.”

Và đây là dấu hiệu thứ chín, dấu hiệu cuối cùng: Bạn sẽ nghe nói về một nơi trên thiên đường, bên trên trái đất, sẽ sụp xuống với một sự va đập mạnh. Nó sẽ xuất hiện như một ngôi sao xanh. Ngay sau đó, các nghi lễ từ những người chúng tôi sẽ chấm dứt.”

Những dấu hiệu này được giải nghĩa như sau: Dấu hiệu thứ nhất là súng. Dấu hiệu thứ hai là những chiếc xe ngựa khai hoang. Dấu hiệu thứ ba là gia súc sừng dài. Dấu hiệu thứ tư là đường ray xe lửa. Dấu hiệu thứ năm là hình ảnh rõ ràng về đường dây điện và điện thoại. Dấu hiệu thứ sáu là đường nhựa cao tốc và hiệu ứng phản chiếu. Dấu hiệu thứ bảy là dầu tràn trên biển. Dấu hiệu thứ tám là “trào lưu Hippy” vào những năm 1960. Dấu hiệu thứ chín là trạm không gian Skylab của Hoa Kỳ, rơi xuống trái đất vào năm 1979. Theo các nhân chứng người Úc, nó dường như là có màu xanh khi bốc cháy trên khí quyển.

“Đây là những dấu hiệu rằng sự hủy diệt vĩ đại đang đến gần. Thế giới này sẽ đụng độ. Người da trắng sẽ chiến đấu chống lại những người ở mảnh đất khác – với những người sở hữu ánh sáng trí tuệ đầu tiên. Sẽ có nhiều cột khói và lửa, giống như Lông Vũ Trắng đã thấy người da trắng tạo ra trên sa mạc cách đây không xa. Những thứ ấy sẽ gây ra dịch bệnh và chết chóc trên diện rộng. Nhiều người chúng tôi, hiểu về những lời tiên tri, sẽ được an toàn. Những người sinh sống tại nơi những người chúng tôi sống cũng sẽ được an toàn. Sẽ phải xây dựng lại rất nhiều thứ. Sắp thôi – sắp tới đây thôi – Pahama sẽ trở lại. Anh sẽ mang đến ánh bình minh từ Thế giới thứ 5. Anh sẽ gieo những hạt giống trí tuệ trong tâm anh. Ngay cả bây giờ, những hạt giống đã được gieo. Những điều này sẽ trải đường cho sự trỗi dậy của Thế giới thứ 5.”

“Nhưng Lông Vũ Trắng sẽ không thấy điều đó. Tôi đã già rồi và đang sắp chết. Bạn – có lẽ sẽ được thấy nó. Vào thời, vào thời…” (còn tiếp)

Xem thêm: Lời tiên tri của người Hopi (Phần 2)

Tham khảo:

http://www.welcomehome.org/rainbow/prophecy/hopi1.html

Dịch từ:

http://www.minghui.cc/gb/0001/Nov/17/hopi_prophecy_111700_shishi.html

http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2000/11/20/6108.html