Tranh của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp: “Tra tấn bằng nước lạnh”



 

Tranh sơn dầu: “Tra tấn bằng nước lạnh” của họa sĩ Yao Chongqi, 2004

Tranh sơn dầu: “Tra tấn bằng nước lạnh” của họa sĩ Diêu Trọng Kỳ, 2004

[Chanhkien.org] Người họa sĩ đã minh họa thủ đoạn tra tấn bằng nước lạnh được sử dụng kết hợp với thủ đoạn tra tấn “giường chết” khét tiếng. Những kẻ cai ngục của Đảng Cộng sản Trung Quốc tại các nhà tù và trại lao động thường trói các học viên Pháp Luân Công, những người kiên định với đức tin của họ, vào một chiếc giường sắt hay gỗ với tứ chi của họ bị giang ra và còng họ ở đó trong nhiều tuần. Trong thời gian ấy, họ không thể cử động được. Đôi khi, những kẻ tra tấn lột hết quần áo của các nữ học viên Pháp Luân Công khi tra tấn họ bằng “giường chết” để lăng nhục họ.

Trong bức tranh này, người nữ học viên Pháp Luân Công bị lột trần truồng và trói vào một cây thánh giá trong căn phòng giữa mùa đông lạnh buốt, nơi không có lò sưởi, với cả cửa sổ và cửa chính đều mở. Những vỉa đá được hình thành ở cạnh của cây thánh giá cho thấy nhiệt độ là lạnh như thế nào. Người cảnh sát trong bức tranh dường như đã hoàn toàn mất hết lương tâm và nhân tính của mình, khi ông ta trút nước từ một cái xô lên người nữ học viên Pháp Luân Công bị lột trần, khi mà cơ thể của cô đã bị đóng băng. Cô có vẻ như đã bất tỉnh hay thậm chí đã chết vì sự tra tấn, khi chúng ta thấy hai mắt cô đã khép lại. Vầng sáng quanh đầu cô có thể được hiểu là một biểu tượng của đức tin kiên định của cô vào Pháp Luân Công.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/12/27/30473.html
http://pureinsight.org/node/2835



Ngày đăng: 18-08-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.