Tranh của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp: “Công lý”



Tranh sơn dầu, “Công lý” của Uông Vệ Tinh (52in X 68.5in), 2003

[Chanhkien.org] Các sinh mệnh thượng giới đang nhìn Giang Trạch Dân, một con người tà ác, bị tiêu diệt. Ông ta đã bị hạ xuống địa ngục vì phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công vào ngày 20/7/1999. Đến nay, hơn 3.000 học viên Pháp Luân Công được xác nhận là đã bị tra tấn đến chết tại Trung Quốc. Hàng chục ngàn học viên đã bị cầm tù bất hợp pháp, và bị đưa vào trại lao động cưỡng bức, nơi họ phải lao động nặng nhọc, bị cưỡng hiếp, tra tấn và giết hại. Nhiều học viên đã bị nhốt trong các bệnh viện tâm thần, nơi họ bị tiêm các loại thuốc phá hủy hệ thần kinh trung ương. Nhiều người hơn nữa bị sách nhiễu liên tục, bị tra tấn trong các lớp “tẩy não” ở địa phương, bị tống tiền bởi các “viên chức thực thi pháp luật” tại Trung Quốc,…

Trong những nỗ lực nhằm bảo vệ công lý và chấm dứt tội ác gây ra đối với các học viên Pháp Luân Công, các học viên bên ngoài Trung Quốc đã đệ đơn kiện Giang Trạch Dân cùng những người liên quan tại Mỹ, Canada, Đức, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Australia, Hy Lạp, Đài Loan, Bolivia và nhiều nước khác trên thế giới tội diệt chủng các học viên Pháp Luân Công, tra tấn, và tội ác chống lại loài người.

Tác phẩm cho thấy rằng các hành động tà ác sẽ phải nhận quả báo còn nặng hơn.

Lời bình thêm của người giới thiệu triển lãm tranh:

Người họa sĩ đã vẽ bức tranh này với sự hiểu biết rằng sẽ là từ bi hơn cho nhân vật tà ác, khi cho thấy rằng hắn sẽ phải chịu trách nhiệm với tất cả những tội ác chống lại loài người mà hắn đã làm, và chịu trách nhiệm với việc sai khiến người khác tham gia vào cuộc bức hại khủng khiếp này. Giang Trạch Dân đã bị đẩy vào cửa vô sinh, xương của ông ta có thể thấy là đang bị tiêu hủy khi một thiên thần Tây phương sắp bít cánh cửa bằng một hòn đá. Các thiên thần đều trông rất từ bi trên khuôn mặt. Một gia đình học viên ba người đã bị chết trong cuộc bức hại nhìn vào cậu bé trẻ với chiếc chọc cỏ trong tay, kèm theo một chút bối rối trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không hề có sự ác ý nào trong việc mà họ đang làm. Đây là điều phải làm để bảo vệ công lý.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/12/16/30299.html
http://pureinsight.org/node/2780



Ngày đăng: 23-08-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.