Sự thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp



Tác giả: Trầm Tư

[Chanhkien.org] Những điều kỳ diệu của Pháp Luân Đại Pháp được thấy ở khắp mọi nơi, từ việc nâng cao chuẩn mực đạo đức của một ai đó hoặc sự phục hồi nhanh chóng hoàn toàn của một người bị bệnh rất nặng, cho đến một ai đó thoát khỏi chấn thương trong một tai nạn xe hơi. Một số điều kỳ diệu dùng để khuyến khích của các đệ tử, một số là để bảo vệ các học viên, và một số là để điều chỉnh thân thể cho các học viên. Tất cả những điều này đều được làm bởi Sư Phụ.

Nhiều học viên đã tự mình kinh nghiệm hoặc chứng kiến những điều mầu nhiệm như vậy. Tuy nhiên, một số người vẫn không tin những điều huyền diệu này và thậm chí còn tìm lý do để nói rằng đó là trùng hợp ngẫu nhiên hay là các hiệu ứng tâm lý. Dưới đây là một số ví dụ rõ ràng để giúp thuyết phục những người này.

Đảo ngược một đồng hồ

Câu chuyện này xảy ra khi Pháp Luân Đại Pháp lần đầu tiên được giới thiệu trong khu vực địa phương của chúng tôi và nhiều học viên đã chứng kiến nó. Một lần, khi một số học viên đang tập thiền định theo nhóm, một trong số họ nhìn vào đồng hồ và tự hỏi liệu cái kim có thể đảo ngược chiều quay của nó. Đáng ngạc nhiên, kim của đồng hồ sau đó bắt đầu chạy ngược chiều. Sau một thời gian, người học viên này muốn đồng hồ trở lại bình thường và các kim lập tức bắt đầu chạy theo chiều kim đồng hồ một lần nữa. Các học viên đã chia sẻ câu chuyện này với các học viên khác và trong khi họ đang xem, anh ấy đã kể đi kể lại những điều kỳ diệu.

Đèn tự động cắm điện

Câu chuyện này xảy ra trong một nhóm học Pháp địa phương và nhóm tập công lớn vào tháng 4 năm 1997. Nhiều học viên từ thị trấn ra tham dự, và họ sống cùng nhau trong một số căn hộ chưa hoàn thành. Một dây điện đã được tạm thời bố trí để thắp sáng. Không có công tắc để bật đèn, mỗi lần cắm điện các học viên phải đưa phích điện vào ổ cắm bằng tay. Thông thường trời đã tối khi nhóm tập công kết thúc bài tập, và do đó khó có thể cắm điện trong bóng tối khi trở về. Các điều phối viên luôn luôn là người đầu tiên đến trở lại các chung cư để cắm điện cho tất cả mọi người.

Trong vài ngày, trên đường về, các điều phối viên tự hỏi liệu điện có thể được kết nối tự động hay không. Với suy nghĩ đó, ánh đèn trong một số phòng đều bật lên đồng thời. Anh bị sốc và vội vã đến các phòng. Không có ai ở đó nhưng phích điện đã được cắm vào các ổ. Điều kỳ diệu này sau đó lặp đi lặp lại trong nhiều ngày.

Một bếp ga tự tắt

Dưới đây là kinh nghiệm của một đồng tu sống ở nông thôn, người đã được bảo vệ bởi Sư phụ trong một tình huống nguy hiểm. Một ngày, sau khi người học viên này bật bếp ga để nấu ăn, một người bạn đã yêu cầu anh làm việc tiếp việc gì đó. Không do dự, anh đi cùng người bạn của mình và quên mất việc nấu nướng. Sau một giờ, đột nhiên anh nhớ là bếp ga vẫn còn đang bật. Anh đã rất lo lắng và vội vã trở về nhà. Đã được khoảng một giờ rưỡi khi anh trở về đến nhà. Đáng ngạc nhiên, tất cả mọi thứ đều có vẻ bình thường: không có mùi ga, không có ngọn lửa, và không có các vết cháy trên nồi nấu ăn. Tuy nhiên, bếp ga vẫn đang bật. Ngay sau khi anh tắt công tắc, ga đột nhiên bùng lên tự động. Anh ngay lập tức hiểu rằng đó là Sư phụ đã kiểm soát khí ga và ngăn chặn một thảm họa.

Khai mở thiên mục

Cuối cùng, tôi cũng muốn chia sẻ một điều kỳ diệu đã xảy ra với tôi. Có thể dường như điều này không thật đặc biệt khi nhớ lại, vì thiên mục của tôi đã được khai mở, nhưng vào thời gian đó, tôi đã rất vui mừng. Khi đọc Chuyển Pháp Luân lần đầu tiên, tôi luôn luôn cảm thấy rằng trán của tôi cứng, và điều này xảy ra chỉ khi đọc cuốn sách. Tôi không hiểu tại sao và không liên hệ điều đó với việc đọc sách. Khi đọc Bài giảng thứ 2 của Chuyển Pháp Luân, tôi ngay lập tức hiểu điều gì đã xảy ra. Một sự kiện kỳ diệu đã xảy ra vài tháng sau khi tôi bắt đầu tập các bài tập. Một đêm, khi đang ngồi thiền trên giường (trước đó tôi không thể bắt tréo chân của tôi ở thế kiết già), một vòng tròn tạo thành ngọn lửa sáng đột nhiên xuất hiện trước mặt tôi. Nó giống như những tia lửa tóe ra khi một thanh sắt đang được mài trên đĩa mài. Tôi đã bị sốc và mở mắt của tôi. Các vòng tròn của ngọn lửa vẫn còn đó và xuất hiện rất tươi sáng vào ban đêm. Tôi đã rất vui mừng và nghĩ: “Thiên mục được đề cập trong cuốn sách là có tồn tại”. Với sự phấn khích, tôi nhìn những vòng tròn xoay trong 4 hay 5 giây trước khi nó biến mất.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/5/17/66234.html
http://pureinsight.org/node/5973



Ngày đăng: 13-07-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.