Lời tiên tri từ miền Bắc giá lạnh của nước Nga



Tác giả: Một học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Nga

[Chanhkien.org] Arhangersk là một tiểu bang tại miền Bắc nước Nga. Ở đó trời rất lạnh và dân cư thưa thớt. Trong nhiều năm, các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã phổ truyền Pháp Luân Đại Pháp và làm sáng tỏ sự thật tại nơi này. Cách đây không lâu, một học viên mới mang quyển sách Chuyển Pháp Luân về nhà. Người mẹ 80 tuổi của cô ấy rất ngạc nhiên khi nhìn thấy quyền sách, bà nói với cô ấy rằng có một lời tiên tri đã lưu truyền trong dân chúng tại nơi này từ nhiều chục năm trước.

“Cách đây nhiều chục năm. Mẹ lúc bấy giờ còn rất trẻ. Trong làng có một ông lão, người luôn tiên đoán tương lai cho dân chúng. Một lần, ông ấy nói với mẹ, rằng sẽ có rất nhiều tai nạn xảy đến cho nhân loại trong tương lai. Và sẽ có nhiều bệnh tật đáng sợ và thiên tai! Lúc bấy giờ, sẽ có một người đàn ông xuất hiện với các bánh xe. Ngài đến để cứu chúng sinh. Lúc ấy, Ngài là người duy nhất trên toàn thế giới làm công việc này.”

Mẹ của người học viên này mở quyển Chuyển Pháp Luân ra và nói, trong khi chỉ vào hình của Sư phụ Lý Hồng Chí: “Lúc bấy giờ mẹ không hiểu gì hết. Bây giờ mẹ hiểu rồi. Đây là ‘người đàn ông với các bánh xe’, người đến để cứu độ chúng sinh mà ông lão ấy nói đến! Đây là một quyển sách quí. Con phải học tập và luyện công cho tốt.”

Dịch từ:

http://www.minghui.org/mh/articles/2005/11/13/114473.html
http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2005/12/20/68110.html



Ngày đăng: 04-07-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.