Viễn cảnh về văn minh nhân loại tương lai



Tác giả: Wang Xinyu

[Chanhkien.org] Điều sẽ được hé lộ trong tương lai là nằm ngoài giới hạn được thiết lập bởi cái cách mà con người ngày nay suy nghĩ. Nó vượt quá sự tưởng tượng của con người ngày hôm nay.

Phần I:

Các chủng người trong tương lai

Con người trong tương lai sẽ được chia thành một số chủng tộc lớn. Các chủng người này sẽ không được phép trộn lẫn với nhau. Màu da của cơ thể người cũng sẽ thay đổi. Da của người da đen sẽ chuyển thành màu hồng, và da của người da trắng sẽ chuyển thành màu vàng hoặc xanh lá cây.

Liệu có phải viễn cảnh này chỉ là một phần của trí tưởng tượng của ai đó? Hay nó chỉ là một chuyện đùa? Con người sẽ choáng váng bởi điều mà họ tận mắt chứng kiến.

Phần II:

Xã hội nhân loại tương lai sẽ là một nơi thật đẹp đẽ và hạnh phúc. Con người sẽ không còn phải tìm kiếm thức ăn hay chỗ ở cho bản thân mình nữa. Thực phẩm sẽ mọc ra từ những cái cây.

Tuổi thọ của con người sẽ trở nên cực dài. Sống trong vòng tám trăm, hay thậm chí một nghìn năm sẽ là điều không còn phải mơ ước nữa. Con người ngày nay mang rất nhiều nghiệp, và do vậy họ phải chuyển sinh cứ mỗi trăm năm một lần.

Chức năng sinh lý của con người sẽ thay đổi. Mỗi người sẽ đi tiểu tiện bằng chân trái, và đại tiện bằng chân phải. Cơ quan bài tiết sẽ hoàn toàn tách biệt với cơ quan sinh dục. Phương thức hiện tại là quá bẩn thỉu.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/479



Ngày đăng: 09-06-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.