Thức tỉnh từ một cảnh tượng không gian khác



Tác giả: Hành Na

[Chanhkien.org] Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào tháng 8 năm 1997. Vài tháng sau đó, cơ thể của tôi có triệu chứng tiêu nghiệp và kinh nguyệt của tôi tiết ra không ngừng. Sau khi bắt đầu tu luyện Đại Pháp, tất cả các triệu chứng bệnh tật của tôi đều biến mất. Trạng thái tinh thần của tôi tươi sáng, thay cho những đám mây u ám như trước kia. Tôi làm theo yêu cầu của Đại Pháp để hành xử bản thân mình. Khi gặp một vấn đề nào đó mà tôi không thể làm hoặc hiểu, tôi sẽ học hỏi từ các học viên khác ở những buổi thảo luận nhóm, và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng.

Sau ngày 20 tháng 7 năm 1999, khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bắt đầu bức hại Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công), môi trường tập luyện của chúng tôi đã bị phá hoại, nhiều học viên Đại Pháp bị cảnh sát bắt và đưa vào các trại lao động cưỡng bức. Bị căng thẳng nghiêm trọng như vậy, tôi đã bối rối và dao động. Dưới sự đe dọa của tà ác, tôi đã viết một bản cam kết (“tuyên bố cam đoan”) không tập luyện Đại Pháp nữa. Nhưng sâu thẳm trong tâm trí tôi, tôi biết rằng Đại Pháp là chính Pháp và tôi sẽ không từ bỏ. Tôi chỉ có thể bí mật tập công và học Pháp ở nhà, nghĩ rằng tôi sẽ có sức khoẻ tốt, và không làm ba việc mà Sư phụ yêu cầu chúng ta phải làm. Tôi đã rất lo lắng về an toàn cá nhân của tôi và sợ bị đưa vào tù, và sợ rằng tôi sẽ không thể chịu đựng sự đau khổ nếu bị tống giam. Đó thực sự là một chấp trước căn bản, mặc dù tôi đã không nhận ra nó vào lúc đó. Vào cuối năm 2003, tôi được chẩn đoán mắc một căn bệnh không chữa được. Tôi đã sợ hãi và trải qua vài ca phẫu thuật. Bởi vì tôi đã dùng thuốc cả năm, sức khỏe của tôi trở nên rất kém và tôi không thể làm công việc bình thường. Sau đó, mặc dù tôi vẫn tập công và học Pháp, tôi vẫn không từ bỏ các chấp trước về bệnh tật, hy vọng rằng tôi sẽ có một cơ thể khỏe mạnh trở lại. Sâu thẳm trong tâm trí tôi, tôi đã không từ bỏ chấp trước vào bệnh tật, chưa nói đến thật sự buông bỏ sinh tử và hành xử bản thân mình như một học viên Đại Pháp. Tôi cảm thấy rằng tôi đã không đáp ứng yêu cầu của một học viên Đại Pháp chân chính trong thời kỳ Chính Pháp. Tôi chỉ quan tâm về sức khỏe của tôi. Tôi đã học Pháp, nhưng vẫn dùng thuốc. Khi sức khỏe của tôi trở nên tồi tệ hơn, tôi muốn đi đến bệnh viện. Do theo đuổi chấp trước, tôi cảm thấy không cải thiện từ tập các bài tập.

Rồi một buổi sáng gần đây, khi tôi nửa mơ nửa tỉnh, tôi thấy bằng thiên mục của tôi một cảnh tượng bên ngoài cửa sổ của tôi trong chiều không gian khác: Cổng Trời (Thiên Môn) đã được mở rộng. Bầu trời lấp lánh một cách kỳ lạ, không ngừng phát ra màu sắc đẹp đẽ kèm theo âm thanh dễ chịu. Đức Phật Di Lặc xuất hiện trên bầu trời và tuyên bố tu luyện Đại Pháp đã kết thúc. Tôi đột nhiên cảm thấy bối rối và vô cùng hối tiếc rằng tôi đã không tu luyện kiên định. Tôi quỳ xuống và cầu xin Sư phụ: “Hãy chờ con. Con muốn tu! Con muốn tu!” Tôi đã đau buồn và hối tiếc cùng cực. Trong một thời gian ngắn, tôi thấy các loài chim và các vị Thần trong không gian khác. Tại thời điểm đó, tôi nhận ra rằng mọi người sẽ được cứu nếu họ tuyên bố: “Pháp Luân Đại Pháp là tốt!” Tôi đã đánh thức con gái tôi và giục cô bé hét lên: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”, hy vọng rằng cô bé sẽ được cứu độ. Nhưng con gái tôi chỉ nhìn tôi câm lặng và không hiểu tại sao mẹ của cô bé lo lắng như vậy. Tôi cảm thấy rất hối hận và tự hỏi mình tại sao tôi không hướng dẫn con gái của tôi học Pháp? Và tại sao tôi không làm sáng tỏ sự thật với cô bé? Và bởi vì điều đó, cô bé có thể bỏ lỡ cơ hội được đắc độ!

Sau đó, tôi hiểu rõ cảnh tượng này đến từ Sư phụ từ bi của chúng ta, Ngài không muốn thấy đệ tử này rớt xuống, vì thế đã điểm hóa cho tôi để khuyến khích tôi học Pháp và tập công tinh tấn, giảng rõ sự thật để cứu độ chúng sinh, và làm tốt ba điều mà đệ tử Đại Pháp nên làm. Từ bây giờ, tôi sẽ từ bỏ các chấp trước căn bản của tôi, tôi sẽ tận dụng thời gian để cứu độ chúng sinh, chú ý nhiều hơn đến phát chính niệm, và cố gắng để hoàn thành thệ ước của tôi.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/2/23/64498.html

http://www.pureinsight.org/node/5931



Ngày đăng: 01-06-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.