Điều một học viên Tây phương nhìn thấy tại không gian khác: Phát chính niệm giúp mẹ tôi vượt qua khảo nghiệm bệnh tật



Tác giả: Một học viên Tây phương

[Chanhkien.org] Mẹ tôi lại hôn mê bất tỉnh lần nữa. Bác sĩ nói rằng ba cơ quan nội tạng của bà không còn hoạt động nữa. Tôi nhìn thấy ba con linh thể ở không gian khác nằm bên trong cơ thể mẹ tôi. Trong một không gian thâm sâu hơn, chúng là ba người đang bận rộn hủy hoại cơ thể của mẹ tôi. Tôi dùng chân niệm của mình để trò chuyện với mẹ tôi khi bà đang hôn mê. Chủ nguyên thần của bà, một cô gái trẻ đẹp, đứng ngay trước mặt tôi.

Tôi nói: “Mẹ, con không thể trị bệnh cho mẹ được. Chỉ khi mẹ muốn tu luyện và muốn trở thành đệ tử Đại Pháp, con mới có thể giúp mẹ. Hơn nữa, theo Pháp lý trong Chuyển Pháp Luân, sinh mệnh được kéo dài của mẹ phải được dùng để tu luyện.”

Mẹ tôi nói: “Mẹ muốn trở thành đệ tử Đại Pháp, mẹ hứa đấy.”

Rồi tôi hỏi Sư phụ khi đang trong trạng thái định: “Sư phụ, con không xin Ngài cứu mạng mẹ con chỉ bởi vì bà là mẹ con. Giờ bà muốn trở thành đệ tử Đại Pháp. Con sẽ để Sư phụ an bài cho mẹ con, liệu rằng bà nên ở lại hay ra đi. Bất kể kết quả ra sao, con tin Sư phụ sẽ có an bài tốt nhất.” Sư phụ trông thật từ bi và Ngài làm thủ ấn về phía tôi. Đột nhiên, tôi cảm thấy mình mang một thần thông vĩ đại. Tôi không ngừng trở nên cao lớn, như thể tôi đang đứng thẳng giữa Trời và Đất.

Sau đó, tôi phát chính niệm và cố gắng tìm cách thiện giải ba linh thể trong cơ thể mẹ tôi. Ban đầu, chúng không trả lời tôi và vẫn tiếp tục làm điều chúng muốn làm, giả vờ chúng không nghe thấy tôi. Nguyên anh của tôi đã sẵn sàng, và con rồng hộ Pháp của tôi giúp tôi ngăn cản chúng tại không gian đó. Tuy nhiên, chúng lập tức trốn thoát khỏi không gian ấy. Con rồng của tôi bèn biến thành hai con rồng, và đuổi chúng trở lại không gian ấy. Tôi sử dụng công năng để định trụ chúng tại đó. Nguyên anh của tôi đả xuất ra công cực đại, chuẩn bị tiêu diệt chúng. Vào thời điểm then chốt ấy, chúng đã đồng ý thiện giải, và nói rằng chúng sẽ đợi mẹ tôi trong thế giới của bà.

Ngay sau khi tôi phát chính niệm xong, mẹ tôi đã có thể di chuyển được tay chân. Độc tố chạy xuất ra khỏi cơ thể mẹ tôi, và dạ dày bà không còn bị sưng nữa. Tuy nhiên, ngày hôm sau, bà vẫn hôn mê, và tôi nhận ra rằng mình đã bị ba linh thể kia lừa. Mẹ tôi đã đau ốm trong rất nhiều năm. Kể từ khi mẹ tôi nói bà sẽ bắt đầu tu luyện, dù bà còn lúc tu lúc không, nghiệp lực của bà đã được Sư phụ an bài để tiêu trừ. Tôi thấy cơ thể bà tỏa sáng và tôi không trông thấy nghiệp đâu cả. Vậy thì vì lý do gì mà ba linh thể kia có thể tiếp tục hủy hoại cơ thể bà? Thế giới của mẹ tôi là cực kỳ mỹ hảo. Chẳng phải chúng (những linh thể) nên tới đó và chờ đợi hay sao? Tại sao chúng vẫn ở lại đó?

Vào buổi tối, tôi cùng vợ tôi tới phát chính niệm cho mẹ tôi. Trước đó, vợ tôi nói: “Em sẽ diệt trừ bất cứ tà ác nào bức hại các đệ tử Đại Pháp. Em không quan tâm liệu đệ tử Đại Pháp đó là mẹ hay ai khác. Mặc dù mẹ là một học viên mới, chừng nào bà còn tu luyện thì em sẽ trợ giúp. Hôm nay em sẽ không khoan dung với chúng đâu. Mẹ sẽ không tỉnh lại cho tới khi những sinh mệnh kia bị diệt trừ. Em chưa từng hứa sẽ thiện giải chúng, cho nên em không quan tâm tới điều đó.”

Trong trạng thái định, tôi nhìn thấy con rồng hộ Pháp của tôi và con phượng hoàng của vợ tôi nhanh chóng đuổi ba linh thể ra khỏi cơ thể mẹ tôi. Con phượng hoàng hét lên một âm thanh chói tai, và ba linh thể kia bị giải thể ngay lập tức trong làn sóng âm.

Sau đó, mẹ tôi tỉnh lại. Bác sĩ nói rằng độc tố trong cơ thể bà là 248. (Đối với một người bình thường, mức 40 tương đương với không tỉnh táo, và mức 80 tương đương với hôn mê bất tỉnh, hay người thực vật.)

Bằng thiên mục, tôi nhìn thấy trong tất cả các không gian, mẹ tôi đều có một cơ thể. Họ đều khỏe mạnh. Bác sĩ không thể giải thích cho sự hồi phục của bà. Mức độc tố cao như vậy đồng nghĩa với cái chết, nhưng mẹ tôi đang khỏe trở lại. Bác sĩ nói rằng ngay cả khi bà tỉnh lại, nỗi đau đớn gây ra bởi những nội tạng bị phá hủy nghiêm trọng sẽ là không chịu đựng nổi. Nhưng mẹ tôi không cảm thấy đau chút nào. Điều này cho thấy Sư phụ đã xử lý nghiệp lực cho mẹ tôi.

Mẹ tôi nói với tôi rằng mỗi khi bà nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, các thiên thần bảo vệ bà cả ngày cả đêm sẽ hò hét và nhảy lên vì sung sướng. Bà thường trông thấy Pháp Luân xoay chuyển quanh giường ngủ và phòng ngủ của bà. Bà cũng nhìn thấy Pháp thân của Sư phụ đi vào phòng bà mấy lần.

Lần cuối mà tôi đến thăm bà, tôi tập công ở trong phòng bà. Nguyên thần của mẹ tôi trông giống như một cô gái 20 tuổi, khỏe mạnh và mỹ lệ, và cô ấy tập công cùng chúng tôi. Nguyên thần của bà nói với tôi: “Đừng lo lắng về mẹ. Đừng cảm thấy buồn vì mẹ. Cuộc đời mẹ sẽ hạnh phúc mãi mãi. Mẹ đã được chăm sóc bởi Sư phụ.”

Mẹ tôi lúc tập công lúc không, và bà chỉ tập cùng chúng tôi 4 hay 5 lần gì đó. Bà đã đọc một vài trang Chuyển Pháp Luân. Bà cũng đã nghe băng thu âm 9 bài giảng Pháp. Lúc đầu, tôi không chắc liệu mẹ của tôi có đạt tiêu chuẩn một học viên mới hay không. Khi bà thực sự muốn tu luyện, bà đã bị ốm nặng. Bà thường xuyên hôn mê. Theo yêu cầu của bà, tôi in cho bà ảnh Sư phụ trong thế đơn thủ lập chưởng. Bà nói với tôi lúc trước rằng khi bà tập công, Sư phụ trong bức ảnh luôn cười và khuyến khích bà, nói rằng bà có thể làm nó và Sư phụ có thể giúp bà. Sau khi mẹ tôi hôn mê, bà cầm bức ảnh trong tay và không ngừng hôn lên nó. Tôi biết rằng tôi đã chọn mẹ tôi từ trước khi tôi xuống thế giới con người. Nó được dẫn dắt bởi quan hệ nhân duyên, nhưng cũng được an bài khéo léo bởi Sư phụ. Tuy nhiên, nếu mẹ tôi có thể viên mãn trong tương lai, đó là vì bà tin tưởng vào Sư phụ và kính trọng Sư phụ; từ đó được Sư phụ từ bi cứu độ. Sư phụ không chỉ bảo hộ các học viên chân tu, mà còn bảo hộ các học viên mới, thân nhân của các học viên, cũng như những người thường có thiện niệm về Đại Pháp!

Năm con Hổ đang đến. Tôi muốn nói rằng “Sư phụ, Tân niên hảo!” Gia đình con và con xin cảm ơn sự cứu độ của Sư phụ. Con sẽ mãi mãi kính trọng và đi theo Sư phụ!

Đồng thời, tôi cũng muốn chúc tất cả đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc và trên khắp thế giới một năm mới hạnh phúc. Trong năm con Hổ, hãy tiêu trừ tà ác, trợ Sư Chính Pháp, và hoàn thành thệ nguyện của chúng ta!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/2/12/64285.html

http://pureinsight.org/node/5955



Ngày đăng: 11-06-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.