Điều mà một học viên Tây phương nhìn thấy tại không gian khác (2)



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Mới đây, tôi đã luyện công với đồng tu Long Long. Nửa chừng, tôi muốn nghỉ giải lao, và trong lúc nghỉ giải lao Long Long đã kể cho tôi nghe điều mà anh thấy được, khiến tôi sốc hoàn toàn. Từ những điều mà anh ấy kể, tôi nhận ra rằng nếu chúng ta không tu luyện tốt, chúng ta sẽ làm mọi người thất vọng, bao gồm tất cả chúng sinh trong thế giới của chúng ta.

Long Long kể rằng khi chúng tôi luyện công, có vô số sinh mệnh đằng sau chúng tôi cũng xếp thành nhiều hàng để cùng tập các bài công pháp. Cây cối và tường vách ở không gian này không làm ảnh hưởng đến họ. Những sinh mệnh đằng sau Long Long mặc y phục giống hệt như Long Long, nhưng mặt và tóc thì lại khác. Còn những sinh mệnh đằng sau tôi thì mặc y phục giống tôi, nhưng trông họ giống như là từ các quốc gia và chủng tộc khác nhau. Bề ngoài trông họ cũng giống hệt như thân thể vật chất của chúng ta ở không gian này, tuy nhiên ở không gian này thì không nhìn thấy họ được. Khi tôi ngừng nhạc luyện công để nghỉ giải lao, tất cả họ đều ngừng lại và chờ đợi tôi. Khi luyện công, họ rất tập trung và cung kính. Thân thể vật chất của chúng ta tu luyện thật tệ. Sau khi nghe điều đó, tôi cảm thấy thật xấu hổ cho bản thân mình. Mặc dù tôi đã tu luyện nhiều năm rồi, nhưng tôi vẫn không biết trân quý Đại Pháp.

Khi chúng tôi tập bài công pháp thứ hai, Long Long nói rằng tất cả chúng sinh đang đứng thành những vòng tròn. Những người trông giống anh ấy thì đứng thành vòng tròn thứ nhất. Những người trông giống tôi thì đứng thành vòng tròn thứ hai. Không lâu sau đó, Pháp thân của Sư Phụ xuất hiện. Ngài mặc áo cà sa và ngồi song bàn ở bên trên chúng ta. Sư Phụ liên tục thực hiện các thủ ấn, khi thì là những đại thủ ấn, khi thì là những tiểu thủ ấn. Long Long không hiểu những thủ ấn của Sư Phụ mang ý nghĩa gì. Tôi chia sẻ với anh về hiểu biết của tôi rằng chúng ta cần phải học Pháp nhiều hơn và làm những việc mà Sư Phụ yêu cầu. Nếu đến lúc thích hợp để chúng ta hiểu những thủ ấn ấy, thì Sư Phụ sẽ cho phép chúng ta hiểu.

Sau khi luyện công xong, phải mất một lúc lâu Long Long mới bắt đầu nói chuyện. Long Long cho biết rằng thật khó để tu luyện với thiên mục khai mở, bởi vì có đôi lúc anh lẫn lộn giữa những thứ thuộc về không gian này hay không gian khác. Thường thì không gian này và không gian khác trông giống hệt nhau.

Ngày hôm sau, Long Long kể với tôi những điều tương tự như ngày hôm trước. Tuy nhiên, lần này anh nhìn thấy rõ ràng điều xảy ra khi Sư Phụ thực hiện những thủ ấn. Sư Phụ phát ra vô số những hạt tí hon về phía chúng tôi, cũng như về phía các sinh mệnh đằng sau chúng tôi. Những hạt này sáng hơn kim cương. Sư Phụ liên tục phát ra chúng và những hạt đó tiến nhập vào các tế bào của chúng tôi. Những ai đã đọc Chuyển Pháp Luân đều biết rằng Sư Phụ tồn trữ vật chất cao năng lượng trong từng tế bào của thân thể vật chất chúng ta. Tôi đã có cảm tưởng rằng khi chúng ta luyện công, thì Pháp Luân và các khí cơ đã làm những việc đó. Trên thực tế, tất cả đều do Sư Phụ làm! Tôi nói cho Long Long biết rằng thực ra vào hôm đó tôi đã lơ đãng trong khi tập các bài công pháp. Tuy nhiên, dường như Sư Phụ không bận tâm và vẫn cấp công cho tôi. Theo hiểu biết của tôi, đó là chừng nào mà chúng ta còn muốn tu luyện, tập công và cứu độ chúng sinh, thậm chí nếu chúng ta chưa đạt được tiêu chuẩn, thì Sư Phụ vẫn giúp đỡ chúng ta bởi vì điều Sư Phụ nhìn vào là tâm của chúng ta.

Khi đến giờ Phát Chính Niệm, Long Long nói rằng những chúng sinh đó đang đợi chúng ta cùng Phát Chính Niệm. Nhưng họ không thanh lý bản thân như chúng ta làm trước lúc Phát Chính Niệm. Khi chúng ta đưa bàn tay thẳng lên, tất cả họ đều làm theo.

Sau khi Phát Chính Niệm xong thì tất cả họ đều rời đi.

Vào ngày thứ ba, có một học viên mới đến luyện công với chúng tôi. Anh đắc Pháp vào một năm trước. Long Long nói rằng cũng có vô lượng chúng sinh đằng sau học viên mới này. Sư Phụ đối xử với anh ấy và chúng ta là như nhau.

Do đó, dù là chúng ta luyện công hay Phát Chính Niệm, y phục cần phải sạch sẽ và phù hợp. Khi Phát Chính Niệm, chúng ta không được chỉ mặc một chiếc áo lót hay quần lót cho dù lúc đó là sáng sớm hay lúc đêm khuya. Chúng ta cần phải nghiêm túc về vấn đề này. Học Pháp, luyện công và Phát Chính Niệm là những việc thần thánh và trang nghiêm.

Long Long vô cùng tôn kính Sư Phụ. Có rất nhiều Pháp Tượng của Sư Phụ trong phòng khách của chúng tôi. Long Long thường thắp nhang một cách rất cung kính. Anh học được kha khá tiếng Trung trong khi nghe những bài giảng Pháp của Sư Phụ. Thỉnh thoảng khi các học viên Trung Quốc nói chuyện, anh có thể hiểu đại khái điều họ đang nói. Người ta hỏi rằng có phải vợ của anh đã dạy anh tiếng Trung hay không, và Long Long nói rằng chính Sư Phụ đã dạy tiếng Trung cho anh. Anh kể rằng Pháp thân của Sư Phụ nói chuyện bằng tiếng Anh với anh. Có một lần, Long Long nhìn thấy bằng thiên mục của mình rằng anh trông giống người Trung Quốc, với mái tóc đen. Anh nói rằng anh không thích bất kỳ món đồ “made in China” nào, ngoại trừ người vợ Trung Quốc của anh.

Tôi muốn đề cập đến một điều kỳ diệu. Một ngày nọ, một đồng nghiệp của Long Long bị một cái máy đập trúng. Ông ta chảy máu dữ dội. Long Long dùng tay bịt vết thương lại, và nói rằng nó sẽ ổn thôi. Kết quả là, khi Long Long mở tay ra, trên tay người đồng nghiệp ấy không còn một vết thương nào. Câu hỏi lớn là không biết máu ở đâu ra. Người đồng nghiệp này há hốc nhìn anh trân trân, và nói rằng Long Long là siêu nhân. Long Long bảo ông ta đừng kể chuyện này với ai, và giới thiệu Đại Pháp cho ông. Cuối năm ấy, công ty của Long Long tổ chức một cuộc thi. Long Long đã thắng giải nhất vì đã không gây tai nạn trong suốt năm. Phần thưởng là 1.500 đô la và cũng chính là điều anh mong đợi. Nhưng Long Long không muốn nhận nó. Tôi đã thuyết phục anh nhận nó và nói rằng anh có thể dùng số tiền đó để làm tài liệu Đại Pháp. Cho dù hiểu biết của tôi có phù hợp với Pháp hay không, thì tôi cũng đã có chấp trước tham lam, nhưng Long Long lại không có chấp trước đó.

Ngoài ra, Long Long nói rằng khi chúng ta luyện công, có một con rồng vàng thường xuất hiện. Con rồng này rất to lớn nhưng di chuyển rất tự do và nhẹ nhàng.

Long Long đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình tu luyện. Anh cám ơn tôi vì đã giới thiệu Pháp cho anh. Thực ra là chính Sư Phụ đã an bài tất cả chuyện này. Ở phía người thường, trên bề mặt là chúng ta làm những việc chiểu theo yêu cầu của Sư Phụ, nhưng thực ra tất cả đều được thực thi bởi Pháp lực vô biên của Sư Phụ.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2009/5/12/59471.html
http://pureinsight.org/node/5901



Ngày đăng: 14-04-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.