Điều mà một học viên Tây phương nhìn thấy tại không gian khác (1)



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp Tây phương

[Chanhkien.org] Chồng tôi là một người Mỹ gốc Tây phương, đắc Pháp được một năm, tên tiếng Hoa thường gọi là Long Long. Hồi mới quen nhau, tôi hướng dẫn cho ông ấy cùng tu luyện, nhưng những biểu hiện của ông ấy khiến cho tôi vô cùng kinh ngạc. Rất nhiều trạng thái của ông rất giống với tôi thời mới đắc Pháp: 5 bộ công Pháp học một lần là nhớ, ngay lần đầu tiên đã có thể ngồi song bàn một tiếng đồng hồ. Cơ bản ông học Pháp không có thắc mắc nghi ngờ gì cả, trong sách viết những gì ông cũng đều nhất nhất tin tưởng. Những trạng thái tu luyện mà trong sách nói đến như khai thiên mục, thông chu thiên, trạng thái mỹ diệu như đang ngồi trong vỏ trứng gà khi luyện công cũng xuất hiện, quán đỉnh, huyền quan thiết vị, đều trải qua đúng y như thế. Loại bỏ tâm ăn thịt, tâm sắc dục, loại bỏ các chủng tâm chấp trước, trong khi trải qua giai đoạn thời gian xuất hiện những chuyện nhằm vào các chủng tâm chấp trước, bao gồm thể hội cho đến loại bỏ cái Tình tu xuất tâm từ bi, ông cũng đều vô cùng chú ý cố gắng, tu được vô cùng mau chóng. Lúc ấy cảm thấy ông ấy quả thực là một khối nguyên liệu rất tốt.

Trong một lần luyện bài công thứ 5, lúc nhạc đã xong, ông ấy nhìn thấy một ngôi sao chói sáng rơi từ trên trời xuống, xoay chuyển rồi biến thành vô số Pháp Luân, xoay quanh trường luyện công của chúng tôi. Sau đó ông nhìn thấy Pháp thân của Sư Phụ tới, bắt đầu thanh lý nội tạng cho chúng tôi. Long Long nhìn thấy Sư Phụ vô cùng bận bịu, lấy từ trong nội tạng của ông ấy ra mấy thứ linh tinh, sau đó lại bỏ vào bên trong một số thứ. Sau đó, Sư Phụ bắt đầu làm điều tương tự như thế cho tôi, nhưng vẫn không ngừng làm cho ông ấy. Lúc đó 2 vị đồng tu khác đã xuất định, bắt đầu nói chuyện với nhau. Họ không nhìn thấy Sư Phụ, nhưng Sư Phụ cũng thanh lý nội tạng cho họ. Trong lúc họ đang nói chuyện, Sư Phụ cũng không để tâm, không ngừng cấp cho họ sự gia trì giống như thế. Sau khi Long Long bảo cho họ biết, họ vô cùng kinh ngạc, và vô cùng biết ơn Sư Phụ, cho dù lúc ấy họ không đang trong trạng thái luyện công nhưng Sư Phụ vẫn giúp họ thanh lý thân thể (trong số ấy có 1 vị là học viên mới).

Ông ấy nói trong trường luyện công của chúng tôi năng lượng cực kỳ lớn, cho dù chúng tôi đã rời đi rồi, năng lượng vẫn còn ở tại chỗ ấy.

Ông bảo rằng thường thấy tại không gian khác có một người ngồi đối diện với bản thân, đồng thời luyện công với mình, hình dáng và ăn mặc giống hệt như mình, chỉ có khác là không có ria mép như ông ấy. Người ấy nhập tĩnh cực kỳ sâu, luyện cực kỳ tốt. Long Long nói nhìn thấy người ấy như vậy, bản thân mình tự nhiên cũng thật sự nghiêm túc mà tu luyện theo.

Một lần ông ấy đi xe mô tô, trên đỉnh đầu có một Pháp Luân lớn đi theo, các tòa nhà xung quanh để lại bóng trên chiếc xe mô tô, nhưng Pháp Luân thì không để lại bóng gì cả. Lúc ông rẽ đi, Pháp Luân cũng rẽ đi theo ông ấy, luôn luôn nằm ngay phía trên đỉnh đầu khoảng 1 mét cho đến khi ông về tới nhà. Lúc đó ông lại không trông thấy Pháp Luân nữa.

Một lần khác ông ấy thấy phía sau lưng tôi có mấy người giống y như tôi. Lúc tôi phát chính niệm, lúc đơn thủ lập chưởng, ở các không gian khác thấy cánh tay đơn thủ lập chưởng ấy biến thành một thanh kiếm sắc bén, nhưng lúc thì thanh kiếm ấy dài, lúc lại ngắn. Tôi nói cho ông ấy biết, lúc nó ngắn chính là lúc chính niệm của tôi không mạnh.

Trong lúc ông ấy cùng các đồng tu luyện công, nhìn thấy trong trường có 4 người lạ mặt, cùng chúng tôi luyện công. Họ không phải là người ở không gian này, không có hiển hiện gì ra ở không gian này, nhưng thực sự họ đang cùng luyện công với chúng tôi. Có một đồng tu đi từ trên lầu xuống, Long Long nhìn thấy một con rồng vàng nhẹ nhàng bay xuống theo, nhưng không nói cho đồng tu kia biết vì không rõ có nên nói cho người ấy biết hay không, e rằng người ấy nảy sinh tâm chấp trước.

Một lần khác, một học viên hát một bài hát Đại Pháp trong một sự kiện cộng đồng, ông ấy lại nhìn thấy năng lượng rất mạnh xuất ra từ miệng của người học viên ấy; nó thật là mạnh mẽ và có hình cầu.

Lần khác trong lúc luyện công, ông ấy nhìn thấy có rất nhiều tinh cầu đang xoay chuyển xung quanh đầu của một học viên mới. Khi học viên này trở về nhà vào hôm sau người ấy đã có thể ngồi tập bài công số 5 ở thế song bàn trong một giờ liền.

Có một ngày, tại trường luyện công của chúng tôi có mấy người đến học công. Một người là nữ da đen và người kia là nam da trắng. Ông ấy lại nhìn thấy Pháp Luân chuyển động xung quanh cô gái, và chỉ cô gái thôi. Lát sau, người nam ấy rời đi. Người nữ cùng với Pháp Luân ấy đã có thể ngồi thiền định trong thế bán già trong suốt 1 giờ và rất tĩnh tại. Sau này, cô nói rằng cô tin tưởng vào Đại Pháp.

Long Long bảo, khi còn nhỏ ông ấy đã biết trong một hạt cát có tam thiên đại thiên thế giới. Còn biết rằng chính ông ấy đã lựa chọn cha mẹ và nơi sinh trong kiếp này. Long Long nói nhiều người đã bị rơi xuống thế giới này, nhưng ông ấy thì không phải. Lúc còn bé ông ấy đã nhìn thấy nữ thần chuyên trông nom cho trẻ em da trắng có đôi cánh to lớn. Ông ấy không biết là mình nhìn thấy vị nữ thần ấy thông qua Thiên mục và tưởng rằng ai cũng có thể nhìn thấy giống như ông. Sau khi nhiều lần bị người ta chế giễu, ông nhận ra rằng mình không nên kể cho những người khác về những điều mà ông thấy vì họ không thể nhìn thấy.

Long Long nói ông đọc sách Đại Pháp không gặp vấn đề gì cả, Sư Phụ nói cái gì thì là như thế ấy, không có gì phải nghi ngờ cả, không cần cố gắng giải thích thì có thể giải thích được, bởi vì mỗi lời Sư Phụ giảng Pháp câu nào cũng là lời chân thật cả.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2009/5/10/59421.html
http://www.pureinsight.org/node/589



Ngày đăng: 11-04-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.