Tranh của học viên Pháp Luân Công: “Con trai tôi”



[Chanhkien.org] Lời ban biên tập: Một loạt các bức tranh của học viên Pháp Luân Đại Pháp sẽ được trưng bày tại các phòng tranh trên khắp thế giới. Chánh Kiến Net sẽ giới thiệu những tác phẩm này kể từ hôm nay. Xin gửi phản hồi và yêu cầu của bạn về thông tin trưng bày tới [email protected]

Ánh mắt đau khổ của người mẹ như nhìn thẳng vào chúng ta và hỏi: “Tại sao?” Trong vòng tay của bà là xác người con trai yêu dấu, giờ đã chết. Tay của bà cầm một giấy khám nghiệm y tế, được đưa bởi nhà tù nói rằng họ đã bắt anh làm tù nhân lương tâm. Anh đã bị đưa về nhà khi sắp chết, và cũng như hàng ngàn học viên Pháp Luân Công trên khắp Trung Quốc; quản lý nhà tù thường gửi nạn nhân bị họ tra tấn về nhà để trốn tránh trách nhiệm. Gương mặt già cả của người mẹ tương phản với người con trai trẻ trung và mạnh mẽ, đã cho thấy sự đau khổ thầm lặng mà rất nhiều gia đình nạn nhân phải chịu đựng tại Trung Quốc ngày nay.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/5/6/52717.html
http://pureinsight.org/node/5357



Ngày đăng: 16-03-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.