Khám phá chu kỳ luân hồi: Câu chuyện kỳ lạ của Annie



Tác giả: Hàng Minh

[Chanhkien.org] Annie đã gặp phải đủ loại sự việc kỳ lạ trong cuộc đời cô. Đặc biệt, cô còn nhớ một điều gì đó đã xảy ra vào tháng 6 năm 1999, khi cô tới Pháp hội chia sẻ kinh nghiệm lần đầu tiên tại Chicago. Trong ngày tổ chức Pháp hội, trước khi Sư phụ Lý tới giảng Pháp, Annie trông thấy nhiều tiên nữ bay lượn quanh hội trường Pháp hội, với lẵng hoa trong tay họ, và đó là một cảnh tượng thật huy hoàng.

Khi tham dự Pháp hội Chicago, Annie đã gặp một vài việc rất thú vị. Vào buổi sáng trước khi Pháp hội bắt đầu, nhiều học viên đã tới một công viên địa phương để tập công. Trước sự kinh ngạc của mọi người, Sư phụ Lý xuất hiện và chào tất cả. Sau khi tập công xong, mọi người ngồi quanh một đài phun nước và hỏi chuyện Sư phụ Lý. Annie cũng có mặt ở đó, và cô đã hỏi một câu hỏi thay cho chồng của cô: “Sư phụ, tại sao Ngài xuống Trái đất?”

Sư phụ nhìn Annie và mỉm cười. Ngay lúc ấy, một học viên cao tuổi ngồi cạnh Sư phụ đột nhiên ngã nhào xuống đài phun nước. Sư phụ Lý lập tức ngả về phía trước và kéo ông lại bằng cả hai tay, rồi phủi đi một chút nước dính trên người ông. Sư phụ nói người học viên này hãy lau sạch nước và tự thay thổi chính mình: “Đừng kiêu ngạo, hãy học Pháp.” Người học viên cao tuổi bị sốc và sững sờ. Ông tự nhủ: “Sư phụ biết tất cả mọi thứ!” Đó là bởi vì người học viên này rất hãnh diện, và đây là lần đầu tiên ông gặp Sư phụ!

Khi Sư phụ Lý kéo người học viên từ đài phun nước lên, Annie đã ghi lại toàn bộ sự việc bằng một máy quay phim mà cô thường mang theo. Trên chuyến bay trở về nhà, cô nhận ra rằng Sư phụ đã trả lời câu hỏi của cô một cách gián tiếp bằng hành động. Mọi chúng sinh trong vũ trụ đang gặp nguy hiểm, và chuẩn mực đạo đức của con người đang trượt trên dốc lớn hàng ngày. Con người đang sống trong một trạng thái rất nguy hiểm. Sư phụ tới đây để cứu độ chúng sinh vào thời điểm nguy hiểm này, và Ngài đã kéo chúng ta lên từ địa ngục. Khi Annie nhận ra điều này, cô rất cảm động và không thể kìm được nước mắt. Kể từ đó, Annie quyết tâm tu luyện Pháp Luân Đại Pháp một cách kiên định, đồng thời dành hết sức trợ giúp Sư phụ trong thế giới con người và cứu độ chúng sinh. Trong vài năm qua, Annie đã cố gắng làm điều này và đã vận dụng kỹ năng của cô để hoàn thành thệ ước tiền sử.

Thậm chí trước khi tập Pháp Luân Công, Annie đã có khả năng cảm nhận được nhiều điều mà người khác không thể. Ban đầu, cô nghĩ rằng mọi người đều có khả năng ấy nhưng họ không nghĩ nhiều về nó. Khi còn đi học, những người bạn cùng lớp của cô luôn muốn nói chuyện với cô và nghe cô kể đủ thứ chuyện. Từ khi Annie bắt đầu tập Pháp Luân Công, cô có thể nhìn thấy nhiều kiếp trước và những điều đã xảy ra từ rất lâu. Nhiều điều trong đó rất thú vị, và một số giống như những câu chuyện cổ tích. Nhiều học viên thực sự là Vương của nhiều vũ trụ và thiên quốc. Mỗi người đã từng kinh qua rất nhiều khó khăn và khổ nạn, chuyển sinh qua nhiều tầng thứ và cuối cùng xuống đến thế giới con người.

Annie đã từng là Vương của thiên quốc có tên là “Pretty Center” trong tiếng Anh. Mọi thứ rất huy hoàng tại nơi đó. Thiên quốc này không có cảnh sát hay Pháp luật của con người, mà nó được cai trị bởi Pháp của vị Vương. Các công dân sống chiểu theo Pháp của vị Vương này. Khi đi lại, họ cưỡi trên những tấm thảm bay như trong truyện truyền thuyết và thần thoại. Bầu trời rất trong sáng, cây cối và dòng nước đều trong suốt. Mọi người sống trong hạnh phúc và bình yên. Mặc dù mọi thứ dường như rất tuyệt vời, vũ trụ đã sai lệch khỏi Pháp. Vì vậy, một số hành vi của vị Vương và chúng sinh nơi đó cũng biến dị theo. Một ngày, vị Vương của “Pretty Center” nói với chúng sinh của ông: “Ta phải ra đi. Đấng tối cao của vũ trụ sẽ đi xuống để truyền Pháp cho chúng sinh ở tất cả các tầng thứ. Ta sẽ đi theo Đấng tối cao. Hãy tin tưởng rằng ta sẽ mang theo Pháp vĩ đại nhất của vũ trụ khi ta trở về.” Khi tất cả chúng sinh trong “Pretty Center” nghe điều này, họ đã quỳ xuống trước mặt vị Vương và khóc: “Xin Ngài hãy trở lại! Ngài phải quay trở lại. Chúng con sẽ chờ Ngài!” Sau đó vị Vương của “Pretty Center” chuyển sinh xuống các tầng thứ thấp, và cuối cùng xuống đến nhân gian.

Annie đã trải qua hàng chục ngàn năm luân hồi, và đôi khi cô tu luyện phó nguyên thần của mình. Trong một kiếp, cô là một trong ba cô con gái của thần Zeus. Khi cô khai ngộ trong kiếp ấy, cô cưỡi cỗ xe ngựa thần và trở lại thiên đàng. Trong một kiếp khác, cô là một bông hoa hồng tím và là Vương của vô số các bông hoa.

Trải qua bao nhiêu kiếp luân hồi! Cô đã từng là vợ của một Tể tướng tại Trung Quốc cổ đại và là người chăm sóc cho hoàng tử duy nhất của Hoàng đế khi Hoàng đế cùng chồng cô ra chiến trận. Cô đã nuôi lớn đứa bé và giúp cậu trở thành một Hoàng đế anh minh. Annie cũng là một thành viên của các nữ tướng họ Dương thời Bắc Tống và đã chiến đấu ở chiến trường bên cạnh tướng quân. Cô cũng là hồng nhan tri kỷ của một Hoàng đế Pháp và là một võ sĩ cho một Giác Giả khi ông truyền Pháp nơi cõi người.

Nhưng chúng ta sẽ nói về những câu chuyện này sau.

Nói về thiên quốc ngày nay, Annie nói rằng một số thiên quốc được gọi là “Phúc”, và một số được gọi là “Lộc”. Có những không gian không có tên, nơi các bản nhạc Đại Pháp “Phổ Độ” và “Tế Thế” có thể được nghe thấy ở khắp mọi nơi.

Ở một số thiên quốc, dường như mọi thứ đều được làm bằng vàng. Từ núi, cây cho tới mọi thứ ở những thiên quốc đó đều là vàng. Ánh sáng chói lòa bao phủ cả thế giới. Cơ thể của mỗi người đều làm bằng vàng. Có nam, nữ và trẻ em ở đó. Họ trông giống như những thiên thần mà chúng ta thấy trong các bức tranh của Tây phương. Mỗi người đều đội một vật trang trí trên đầu giống như vương miện. Một số người cầm một cây gậy mỏng, trông rất giống chiếc đũa thần trong truyện cổ tích. Ở bên ngoài thiên quốc này, tất cả chỉ là một bầu trời màu trắng kéo dài vô tận. Đây thực sự là một đại khung to lớn vô hạn.

Cũng có một nơi được gọi là Thế giới Pha Lê. Sự khác biệt về thời gian giữa những nơi này và Trái đất là cực lớn.

Thực sự có những người sống ở đại dương. Đại Pháp cũng đang quy chính lại những thứ ở đó. Đối với chúng ta, đại dương chứa đầy nước. Nhưng đối với những người sống ở đại dương, nó giống như bầu trời của chúng ta vậy. Khi một biến cố lớn xảy ra, họ luôn luôn nhìn sự thay đổi của các hiện tượng trên bầu trời để tìm biện pháp. Khi các học viên tới đó, một số người già của họ biết chúng ta là ai bởi vì chúng ta mang theo năng lượng.

Có một nơi trong vũ trụ lưu giữ cuốn từ điển bách khoa toàn thư về Trái đất. Nó khác với cuốn bách khoa toàn thư của chúng ta, bởi vì mỗi trang đều có sự sống. Một số trang cho thấy sự thay đổi của đất, nước và sự phát triển của con người trên Trái đất qua mỗi thời kỳ lịch sử. Một số trang lưu giữ những ghi chép về các kiếp luân hồi của tất cả mọi người trong các thời kỳ. Có một bảo tàng lưu giữ những ghi chép về chuyện tu luyện của rất nhiều người tu luyện nổi tiếng trong lịch sử. Một số họ đã bị rơi rớt nơi cõi người. Một người trong số họ là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Trung Quốc, người đã công kích Đại Pháp xuất phát từ chấp trước danh lợi.

Sư phụ đã ở đây từ 100 triệu năm trước. Con người thời đó đã chôn tượng vàng của Sư phụ dưới đáy sông Dương Tử để không ai biết được Ông là ai.

Annie trông thấy một thứ gì đó còn nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng đang đuổi theo vũ trụ, bao gồm cả quả Địa cầu. Nó gần như đã bắt kịp. Nó giống như một viên đạn bay ra khỏi nòng đại bác. Kích cỡ của nó lớn đến nỗi không thể nào mô tả được cảnh tượng ngoạn mục đó.

Mới đây, Annie trông thấy các chúng sinh của một thiên quốc đang rất lo lắng. Họ liên tục nói với cô điều sai trái nào đó. Vương của họ cũng đã xuống thế giới con người, và sau hàng chục ngàn năm luân hồi, cô đã trở thành một học viên. Nhưng tâm của cô không đặt vào việc tu luyện. Các chúng sinh trong thế giới của cô đang rất buồn và thất vọng vì sự đắc độ của họ phụ thuộc vào sự tu luyện của cô.

Các chúng sinh trong thiên quốc của cô sẽ bị hủy diệt hoàn toàn nếu Vương của họ quên mất thệ nguyện tiền sử hay không tu luyện tinh tấn khi “Chuyển Luân Thánh Vương” giảng Đại Pháp của vũ trụ. Hầu hết chúng sinh trong thiên quốc của cô đã trở nên tê liệt, chỉ một số nhỏ vẫn biết rằng tình trạng của họ là cực kỳ nguy hiểm. Họ tin rằng Annie sẽ khuyên nhủ Vương của họ tu luyện, và giúp cô không quên cứu độ chúng sinh. Họ nhớ Vương của họ là ai, và họ nói với Annie cô ấy là ai.

Vương của họ là một người bạn mới quen của Annie. Khi Annie nói với cô về Pháp Luân Công, cô đã tới nhà Annie trong 3 tháng để được nghe giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp và học Pháp. Sau đó cô trở về Trung Quốc. Cô đã bị tà linh cộng sản điều khiển và bị bối rối trước nhiều tuyên truyền dối trá của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Khi trở lại Hoa Kỳ, cô đã tụt lại đằng sau. Cô nói với Annie rằng cô sẽ dành thời gian kiếm tiền để dành dụm lúc tuổi già. Cô cũng bị nghiện đánh bạc. Sau khi Annie nói với cô tại sao không nên đánh bạc, cô không thể kiếm được đồng nào từ việc đánh bạc nữa. Cô hỏi Annie: “Điều gì đã xảy ra sau khi bạn nói với mình điều đó, mình không thể thắng được tiền nữa? Mình sẽ không đánh bạc nữa.”

Annie nói rằng mắt của nhiều người thường bị bao phủ bởi đám tà linh trông giống như Sô-cô-la, và họ không thể thấy được sự thật. Nhiều người thường đã bị mê mờ bởi của cải, vật chất, tư lợi, dục vọng và đã hoàn toàn mê lạc. Một số thanh kiếm dài của các học viên trở nên cùn và ít hiệu lực hơn khi giết tà linh. Cô hy vọng nhiều người hơn nữa sẽ thấy và nghe được chân tướng về Pháp Luân Đại Pháp, từ đó trở nên tỉnh ngộ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/10/12/34181.html
http://pureinsight.org/node/3501



Ngày đăng: 07-03-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.