Gia đình thần tiên của Na Na: (Phần 3) Bối Bối, tiểu anh hài

Tác giả: Dương Ninh

[Chanhkien.org] Một đêm nọ khi con đang ngủ, con cảm thấy rất nóng, cho nên con đã sang phòng mẹ và nằm ngủ dưới sàn nhà. Một lúc sau, con vẫn cảm thấy khó chịu nên con đã thức dậy. Con rất kinh ngạc! Ở đâu ra một đứa bé gái đang nằm cạnh bụng mẹ của con? Đứa bé mặc bộ yếm đỏ (một miếng vải hình thoi che phía trước thân người với dây buộc nơi cổ và lưng) và có hai bím tóc trên đầu. Đứa bé đang nằm ngủ ngay cạnh mẹ của con. Con khá sợ, nhưng con không dám đánh thức mẹ con. Do đó con đã chạy về phòng con để ngủ tiếp.

Ngày hôm sau, sau khi mẹ con đi làm về, con cẩn thận hỏi mẹ về điều đó. Mẹ nói với con: “Sư phụ đã giảng trong Chuyển Pháp Luân rằng thông qua quá trình tu luyện, rất nhiều thể sinh mệnh, bao gồm cả anh hài, có thể xuất lai trên cơ thể người tu luyện. Anh hài rất tinh nghịch và nó chạy khắp nơi để chơi đùa.” Rồi sau đó con không lo lắng nữa.

Kể từ đó con thường chơi đùa với tiểu anh hài. Con đặt tên bé là “Bối Bối”, bởi vì cô bé là một bé gái thần tiên. Cô bé thường xuất hiện trong giấc mơ của con. Đôi khi cô bé mặc một chiếc yếm, và đôi khi cô bé nhìn trong suốt với một cái đuôi nhỏ trông như những chú lùn trong phim hoạt hình mặc bộ đồ ngủ có chiếc đuôi. Cô bé có thể mang con trên lưng và bay lên thiên thượng. Trước khi cô bé tới, con kỳ lân thường mang con lên thiên thượng. Bây giờ Bối Bối đã đến, và kể từ đó cô bé thường đưa con lên thiên thượng. Trên thiên thượng, Bối Bối thường đưa con tới một nhà hàng Teriyaki kiểu Nhật Bản và gọi những món cô bé thích, chẳng hạn như thịt hoàn tử trúc luân (thịt viên nướng ống tre), hắc luân hay thiên phụ la,.. Chủ nhà hàng sẽ chào nồng nhiệt và nói: “Xin chào, tiểu tiên thảo (cỏ tiên nhỏ bé), đã lâu không gặp!” Như thể họ đã là bạn tốt của nhau từ lâu lắm rồi. Còn lạ hơn nữa, ông ấy gọi con bằng một cái tên Nhật Bản là “Yumi”. Bối Bối sẽ giới thiệu con với ông ấy và nói con là chị “Na Na” của cô bé.

Bối Bối dẫn con đi chơi khắp nơi ở đây, nhưng tại sao cô bé không đưa con về ngôi nhà của con trên thiên thượng? Con muốn hỏi cô bé về điều đó, và sau một vài lần, cô bé không còn cách nào khác ngoài trả lời: “Được”.

Chú thích từ mẹ của Na Na: Sau đó, Na Na đã tìm thấy bức hình này trên Internet. Cô bé nói rằng nó trông rất giống Bối Bối. Cô bé nói với chúng tôi rằng đây là hình của Bối Bối lúc còn nhỏ. Cô bé có một đôi cánh sau lưng.

(Còn tiếp…)

Tiểu anh hài Bối Bối

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2006/6/5/37985.html
http://pureinsight.org/node/4048