Sự uy nghiêm của đệ tử Đại Pháp



Tác giả: Quán Minh

[Chanhkien.org] Đã mười năm kể từ khi chúng ta bắt đầu trợ  Sư Chính Pháp và cứu độ chúng sinh.  Tất cả những phong ba bão táp và ma nạn, những khổ đau và hạnh phúc, dường như đã tan biến.  Cảm giác cá nhân chỉ có thể có được là quá trình tống khứ nhân tâm và chấp trước trong khi đề cao  và thăng hoa tâm tính.  Dưới sự bảo hộ thần thánh của Sư phụ từ bi, chúng ta càng ngày càng thành thục hơn.

Những đệ tử Đại Pháp trong thời Chính Pháp nên gánh vác trách nhiệm lịch sử trọng đại và nặng nề.  Những đệ tử Đại Pháp yêu cầu tu xuất lai sự từ bi của một Giác giả và đồng thời cũng như sự uy nghiêm của một đệ tử Đại Pháp.  Nói chung, bằng chính niệm và chính hành, các đệ tử Đại Pháp đã hoàn toàn phá tan sự an bài của thế lực cũ và không bao giờ cho phép tà ác bức hại các đệ tử  chúng ta một lần nữa.  Pháp lý của vũ trụ là viên dung bất phá.  Nếu tà ác vẫn tiếp tục làm những việc theo ý của chúng, chúng chắc chắn sẽ bị trừng phạt nặng nề ngay lập tức bởi chư Thần.

Sư phụ dạy trong “Cũng chỉ đôi lời” từ trong quyển “Tinh tấn Yếu chỉ 2”:
Bài “người tốt” không nói nhiều [nhưng] làm rõ một [đạo] lý. Chính niệm kiên cố không thể phá đối với chân lý vũ trụ là cấu thành nên thể kim cương vững như đá tảng của đệ tử Đại Pháp lương thiện, làm run sợ hết thảy tà ác, ánh sáng chân lý phóng ra làm hết thảy những nhân tố tư tưởng bất chính của các sinh mệnh phải giải thể. Có chính niệm mạnh bao nhiều, thì có uy lực lớn bấy nhiêu. Các đệ tử Đại Pháp thật sự từ người thường mà bước ra.”

Người tốt thật sự không có nghĩa là yếu hay dễ bị ăn hiếp.  Ngược lại, họ tràn đầy lòng từ bi và chính niệm.  Họ tin vào Sư phụ và Pháp.  Tâm trí họ cứng rắn như kim cương và ý chí của họ vững như bàn thạch.  Thời thời khắc khắc tâm luôn giữ chính niệm, thì tà ác sẽ tự giải thể, sẽ không xuất hiện sự việc người xấu bức hại các đệ tử Đại Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/10/13/62064.html

http://pureinsight.org/node/5865



Ngày đăng: 17-01-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.