Tu luyện thể ngộ: Sạc lại pin của chúng ta và phá bỏ rào cản trên Internet



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc Đại Lục, Xiao Yu

[Chanhkien.org] Cách đây hai ngày, tôi sạc pin cho máy nghe nhạc MP3 của tôi hàng giờ liền nhưng nó vẫn không có điện. Tôi nghĩ rằng đây là can nhiễu mà tôi không nên thừa nhận, vì vậy tôi tiếp tục sạc pin cả ngày. Đến tối, tôi lo lắng rằng tôi có thể sạc quá tải chúng, nhưng chúng vẫn không có điện. Thời điểm đó là thời gian tôi tập năm bài công pháp, vì vậy tôi không nghĩ xa hơn và sử dụng những cục pin mà không thể sạc lại được để mở nhạc tập công.

Ngày hôm sau, tôi quyết định mua những cục pin mới mà có thể sạc lại được để thuận tiện trong việc tập công và nghe các bài giảng Pháp. Tôi đến nhiều cửa hàng nhưng họ đều không còn cái nào cả. Một đồng tu nhắc nhở tôi: “Bạn đã ngộ ra chưa? Bạn không nên mua chúng.” Tôi đồng ý. Sau đó tôi đến sở làm, tôi bắt đầu xem xét tình huống lỳ lạ này. Sau đó tôi tìm ra được lý do vì sao nó lại xảy ra.

Trong vài ngày, tôi không thể truy cập vào website Minh Huệ và tôi lo lắng. Tôi không tịnh tâm và không hành xử theo đúng cách trong khi học Pháp. Tôi đột nhiên ngộ ra: “Không có gì lạ khi những cục pin không có chút điện nào sau khi sạc, bởi vì nguồn điện không thể nạp vào chúng!”

Sau khi về nhà, tôi nghĩ rằng tôi phải tập trung trong việc học Pháp một cách thanh tỉnh. Trong khi đó, tôi sạc pin lại lần nữa. Sáng hôm sau khi tôi thử dùng chúng, máy nghe nhạc MP3 của tôi hoạt động trở lại. Tôi biết ơn Sư Phụ vì sự điểm hóa từ bi và trở nên kiên định để tu luyện tinh tấn hơn.

Những ngày này, mạng Internet bị chặn trầm trọng. Nhiều học viên, trong đó có tôi, không thể lấy bài trên trang web Minh Huệ. Tôi rất lo lắng đến nỗi như trong miệng có hỏa bào (nước bọt nóng như lửa). Không thể tải các tài liệu về, tôi không thể làm nhiều điều. Trong khi đó tôi có một quan niệm con người là việc ngăn chặn internet tồi tệ cho tới ngày 1 tháng 10 (ngày kỷ niệm thành lập ĐCSTQ), và sau ngày 1 tháng 10, tình hình sẽ đỡ hơn, vì vậy tôi có thể đợi một vài ngày. Suy nghĩ này tất nhiên không chính. Tôi quyết định phát chính niệm và tiêu trừ tất cả các nhân tố tà ác, cựu thế lựctà linh Đảng Cộng sản can nhiễu thông qua việc ngăn chặn internet. Tuy nhiên, tôi quyết định học Pháp trước, gác mọi thứ sang một bên. Khi tôi nhận ra điều này, tôi cảm thấy thanh tỉnh. Trong khi tôi phủ nhận các quan niệm con người và duy trì học Pháp, tình huống thay đổi. Sáng hôm đó một dồng tu đưa cho tôi một phần mềm. Nhờ sử dụng phần mềm này, gọi là Tự do môn (Freegate), tôi có thể kết nối với Minh Huệ và tốc độ thì nhanh. Tôi rất biết ơn sự an bài từ bi của Sư Phụ và sự giúp đỡ vị tha của các đồng tu.

Tôi muốn kết thúc bài này với một trích đoạn từ thơ của Sư Phụ, “Sư đồ ân” trong Hồng Ngâm II:

“Đệ tử chính niệm túc
Sư hữu hồi thiên lực ”

Tạm dịch:

“Đệ tử chính niệm đầy đủ
Sư phụ sẽ giúp đưa về trời ”

Tôi hy vọng tất cả các bạn đồng tu bước mỗi bước vững chắc trong giai đoạn cuối cùng của Chính Pháp. Chúng ta phải xứng đáng với sự cứu độ của Sư Phụ và không bao giờ làm thất vọng chúng sinh trong vũ trụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/9/24/61740.html

http://pureinsight.org/node/5869



Ngày đăng: 23-01-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.