Người đàn ông phục hồi từ tai nạn bỏng nghiêm trọng mà không còn sẹo

[Chanhkien.org] Wang Xinxi, 55 tuổi, làm việc cho nhà máy thép số 1 Bình Sơn tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ngày 14 tháng 1 năm 2007, ông đã rơi vào một rãnh trũng bằng nước sôi bên cạnh các thiết bị thép. Ngay lập tức ông được gửi đến Bệnh viện Thạch Gia Trang số 2 để điều trị và các bác sĩ cho biết đến 40% trong cơ thể của ông đã bị bỏng nặng nề và cấy ghép da trở lại là cần thiết.

Ông Wang đã biết sự thật về Pháp Luân Công, và ông thường niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Ông nói: “Ngay sau khi tôi biết tôi bị bỏng, tôi bắt đầu niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ và ‘Chân Thiện Nhẫn hảo’ trong tâm tôi. Vì vậy, tôi không cảm thấy đau trên đường tới bệnh viện.”

Ông Wang sau đó đã nói: “Trong số những bệnh nhân trong phòng tôi, vết bỏng của tôi là lan rộng nhất và nghiêm trọng nhất. Tuy nhiên, tôi đã phục hồi nhanh chóng. Điều này là vì tôi tin vào Sư phụ của Pháp Luân Công. Tôi niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ và ‘Chân Thiện Nhẫn hảo’ bất cứ khi nào tôi cảm thấy đau đớn. Ngay sau khi làm như vậy, sự đau đớn biến mất. ”

Hai tháng sau khi tai nạn xảy ra, ông Wang đã có thể ra khỏi giường và bắt đầu đi bộ. Ngày thứ 95, ông trở về nhà. Ông đã gần như hoàn toàn bình phục và vết sẹo của ông đã gần như biến mất. Từ kinh nghiệm của ông, một người có thể nhìn thấy thần kỳ của Đại Pháp.

Sau đó, Ông Wang nói với các đệ tử Đại Pháp, “Tôi thật sự tin tưởng vào Pháp Luân Công. Một người càng tin tưởng vào Pháp Luân Công, người đó sẽ càng chứng kiến thêm nhiều sự chuyển biến. ”

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/8/25/61262.html
http://pureinsight.org/node/5847