Lời nguyện cầu của thiên quốc



Tác giả: Vương Hạo Thiên

[Chanhkien.org] Trong đêm thanh vắng, không biết bao nhiêu chúng sinh đang ngước nhìn bầu trời đầy sao nguyện cầu cho cuộc sống tương lai được mạnh khỏe, hạnh phúc? Nhưng sự tình thế gian thường trái ngược với những mong muốn của người đời. Khi những thảm họa thiên nhiên hoặc gây ra bởi con người bất ngờ giáng xuống nhân loại, liệu họ sẽ ý thức được chăng?

Quả thực, chính những sinh mệnh cao tầng lặng lẽ an bài mọi việc của thế gian này. Trước các thảm họa, nhân loại thật quá tầm thường, nhỏ bé. Những người thức tỉnh nguyện cầu sẽ được phúc lành từ thiên đường. Ẩn giấu sâu thẳm trong tâm mỗi người, là nhận thức: để nhân loại được cứu, họ phải thuận theo Thiên Ý. Nó là quy luật vốn có từ ngàn xưa.

Đây là những điều mà người ta thường nói: mọi thứ chúng ta làm cần thuận theo Thiên Ý.

Tôi nhớ trong bộ tiểu thuyết, “Phong thần diễn nghĩa”, có câu như sau: cát nhân tự hữu thiên tướng (Người tốt tự nhiên đã có trời giúp). Những người lương thiện sẽ được phúc lành từ thiên thượng. Những người lương thiện có khuôn mặt thần thánh. Nếu một người có được phúc lành từ thiên giới,  tự nhiên sẽ tai qua nạn khỏi, chuyển họa thành phúc, chuyển nguy thành an.

Khi tôi nghe tin về trận động đất và sóng thần, tự trong tâm mình, tôi chắp tay lại, cầu nguyện cho tất cả những người phải chịu những đau đớn này: Mong bạn hãy ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” để bạn có thể bước lên thuyền Pháp và sẽ đưa bạn vượt qua những khổ đau này. Mong bạn cùng tôi hãy thường niệm “Chân Thiện Nhẫn hảo”, và để cho chúng sinh đang phải chịu đau đớn, thống khổ ngày đêm để tiến tới ngày đạt được sự giải thoát tâm linh. Hãy luôn ghi nhớ, các đệ tử Đại Pháp luôn bên cạnh bạn; Họ một cách thực tâm mong cầu cho bạn sẽ được bình an và có một tương lai hạnh phúc.

Khi tôi cầu nguyện, tôi nhìn thấy một quang cảnh thần thánh trên thiên quốc, ở đó chúng sinh đang nguyện cầu: Vương chủ, xin hãy ghi nhớ sự từ bi của đệ tử Đại Pháp; Họ là hi vọng duy nhất để chúng ta được cứu. Vương chủ, vận mệnh tươi sáng của ngài là từ Đại Pháp và hãy bằng mọi cách trân quý nó.

Tất cả chúng sinh trong vương quốc quỳ xuống và nguyện cầu cho Vương chủ của họ, người đã hạ thế xuống thế giới nhân loại, sẽ được thanh tỉnh và không bị mê lạc. Tất cả chúng sinh trong vương quốc đều cảm thấy buồn chán vì tương lai của họ không gì khác [chỉ] phụ thuộc vào vị Vương chủ.

Tất cả chúng sinh đang đối diện với đại nạn, chúng ta hãy cùng nhau khắc ghi trong tâm “Đại Pháp hảo”. Hãy để thanh âm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” đem đến điều tốt lành cho tất cả chúng sinh trong thế giới của bạn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/8/22/61216.html
http://pureinsight.org/node/5838



Ngày đăng: 02-12-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.