Hoa Ưu Đàm được tìm thấy tại nhà của các đệ tử Đại Pháp ở Trường Xuân và Quý Dương

Tác giả: Dương Quang

[Chanhkien.org]

Hoa Ưu Đàm nở ở nhà của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp tại khu vực Trường Xuân

Vào sáng ngày 28 tháng 8 năm 2009, một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) ở vùng ngoại ô của Trường Xuân đã nhận ra một đám những điểm trắng li ti mọc trên gốc của một một cây ngô cách mặt đất khoảng 2 cen-ti-mét, khi anh đang đánh răng ở ngoài sân. Anh nghĩ rằng đó có thể là loài hoa Ưu Đàm đã xuất hiện trên khắp thế giới. Lúc đó là giờ phát chính niệm. Sau khi phát chính niệm xong, anh xem xét lại cẩn thận và gọi cho các thành viên trong gia đình, họ cũng là đệ tử Đại Pháp. Họ khẳng định đấy xác thực là hoa Ưu Đàm. Theo truyền thuyết, hoa Ưu Đàm chỉ xuất hiện cứ mỗi ba ngàn năm.

Khóm hoa có khoảng 36 bông hoặc hơn. Những bông hoa đung đưa nhẹ theo gió theo các kiểu khác nhau khi gió thổi qua. Đường kính của hoa khoảng 8 mi-li-mét. Màu trắng sữa của hoa nhẹ nhàng và trong suốt. Thân hoa mỏng hơn cả một sợi tơ, chỉ như sợi lông tơ trên tay người. Thân màu trắng dài khoảng 2 cen-ti-mét.

Anh đã không biết những bông này đã mọc ở đó từ khi nào. Vì tưới nước thường xuyên, nên thân cây ngũ cốc và những bông hoa lấm chấm những vết bùn. Anh thấy một vài bông hoa gắn với thân cây ngũ cốc khi anh chụp ảnh. Những bông hoa thẳng đứng trở lại khi anh chạm ngón tay vào chúng, vì thân của hoa có thể đàn hồi được. Hai cây hoa cụp xuống, nhưng hoa và thân hoa vẫn gắn với nhau.

Những người dân trong thôn rất ngưỡng mộ những bông hoa Ưu Đàm thần thánh. Những bông hoa Ưu Đàm mà họ nhìn thấy giống như những bông hoa mà họ đã xem trong trình diễn nghệ thuật Thần Vận.

Hoa Ưu Đàm nở ở nhà một đệ tử Đại Pháp tại Quý Dương

Vào tháng 6 năm 2009, trên cửa sổ nhà của một đệ tử Đại Pháp tại Quý Dương, Trung Quốc, người ta đã tìm thấy hoa Ưu Đàm nở. Vào ngày 13/08, người đệ tử Đại Pháp đã nhờ người khác chụp ảnh lại loài hoa thánh khiết và tuyệt đẹp này.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/9/4/61456.html
http://pureinsight.org/node/5848