“Chân-Thiện-Nhẫn” là luật của vũ trụ



[Chanhkien.org] Một vài người bạn hỏi tôi vì sao tôi lại muốn rắc rối cho mình là quay trở lại Trung Quốc, trong khi chính phủ đang khủng bố Pháp Luân Công. Tôi trả lời đó là vì chính phủ Trung Quốc bị Giang Trạch Dân lợi dụng đã phạm luật. Những người bạn của tôi thường bị sốc khi nghe tôi nói như vậy. Một chính phủ có thể thậm chí phạm luật? Câu trả lời rõ ràng là Có. Có nhiều loại hình luật pháp trong thế giới con người. Cũng có nhiều quy định trong mỗi gia đình và trong mỗi sở làm. Có những luật lệ địa phương cho mỗi bang mỗi tỉnh, pháp luật cho mỗi quốc gia, và pháp luật quốc tế. Những luật cao hơn ở trên những luật thấp hơn. Con người thiết lập tất cả luật trên. Hơn thế, có những luật cao hơn điều hành các hiện tượng tự nhiên mà không được thiết lập bởi con người. Những luật này không dễ dàng thấy được, nhưng con người có thể khám phá ra một vài điều nhờ quan sát và kinh nghiệm. Một thí dụ cho những luật như vậy bao gồm Định luật 1, Định luật 2, và Định luật 3 của Newton. Cùng thời kỳ, có nhiều quy luật tự nhiên mà không được nhân lọai biết đến. Luật của tự nhiên càng cao, chúng càng gần chân lý và càng khó khám phá. Những luật này cao hơn nhiều so với luật mà con người chế tác ra, hơn thế nó điều hành mọi tầng không gian từ cao nhất đến thấp nhất, và hết thảy cách thức xuống tận thế giới nhân loại. Trong vài nghìn năm gần đây, sự tu luyện của con người chỉ được phát triển bằng học hỏi và đúc kết những quy luật tự nhiên. Sự tồn tại của nhân lọai dựa trên cơ sở thuận theo tự nhiên. Bất cứ ai vi phạm những luật này đều bị trừng trị. Sự thật này nói chung được toàn nhân loại thừa nhận.

Những luật được chế tác bởi những chính quyền suy bại thường xâm phạm những luật cơ bản của tự nhiên. Tuân theo luật của chính phủ ấy có nghĩa là đi ngược lại cơ bản đạo đức của nhân loại và luật của vũ trụ. Tuân theo luật của một chính phủ trong khi vi phạm luật của vũ trụ sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng hơn nhiều những cách khác. Điều này là vì luật của vũ trụ gần với chân lý nhất. Trong thế kỷ 20, ví dụ điển hình nhất của hậu quả nghiêm trọng gây ra bởi nghe tuân theo luật của chính phủ hơn là luật của tự nhiên gây ra bởi Chu Mã Điền cho một tỉnh Hà Nam, Trung Quốc năm 1973. Tổn thất gây ra từ sự cố này thậm chí còn nặng nề hơn sự cố Chec-Nô-Bin. Chính quyền địa phương vào thời đó đã bỏ qua những quy luật tự nhiên và ra lệnh xây dựng một con đập quy mô lớn trên một nơi mà không có một con đập nào nên xây dựng. Ý tưởng ngăn nước lại của họ đã vi phạm chính sách lâu dài về sự điều tiết nước đã được đặt ra trong từ lâu trong thời kỳ Đại Vũ (ghi chú của người dịch: Đại Vũ là một người trị vì Trung Quốc huyền thoại, người được tin tưởng với sự điều hành tác dụng của Hồng Thủy). Một lỗ hổng trên con đập đã gây ra cái chết của 60 ngàn người chỉ trong vòng hai giờ ngắn ngủi. Thống kê cuối cùng đạt đến 200 ngàn người. Thực tế nghiêm trọng là ở Trung Quốc, những vụ thiên tai gây ra bởi mệnh lệnh của chính phủ vượt hơn cả những luật lệ tự nhiên và khoa học là rất lớn. Thí dụ điển hình nhất là “ Đại Nhảy Vọt” vào những năm 1950. Với nỗ lực để vượt trội hơn Anh quốc và Mỹ về sản lượng công nghiệp trong vòng 3 năm, phần lớn nông dân bị buộc phải sung công công cụ lao động để chuyển vào sản xuất thép. Kết quả là, nhiều nông trang bị bỏ hoang và không có mùa màng. Thay cho mùa màng, hoa quả của lao động là sắt vụn. Trong năm 1958, văn phòng địa phương ghi chép về Thiên Thủy một thành phố thuộc tỉnh Cam Túc, là một trong những vùng gặp khó khăn nhất bởi nạn đói, phản ánh những ví dụ về nơi người gần chết

Trước sự sụp đổ của Thành Berlin, nhiều cư dân Đông Berlin đã cố gắng băng qua Thành để thoát khỏi sự thống trị đầy thú tính của Đảng Cộng sản, là điều vi phạm luật pháp của chính phủ. Lính gác tuân lệnh của cấp trên và đã bắn và giết một vài người đang cố gắng trốn thoát bất hợp pháp. Tuy nhiên những người lính này không bị trừng phạt. Sau khi Thành Berlin sụp đổ, hai người lính chính thức bị kết tội giết người. Họ đã tự bào chữa cho chính mình rằng họ chỉ đơn giản là vâng lệnh của cấp trên. Ủy viên công tố đã trả lời lại rằng, “không có một lời bào chữa nào cho một kẻ giết người trong bất kỳ tình huống nào!” Những đảng viên Đức quốc xã tuân theo mệnh lệnh và phục vụ xuất sắc cho Đức Quốc Xã III và Hit-Le khi họ giết hại hàng triệu người Do Thái trong Đại Thế chiến II. Nhưng bởi vì điều này, họ đã vi phạm những luật cao hơn. Đại Thế chiến II đã kết thúc từ lâu, những truy cứu về tội phạm chiến tranh của những Đảng viên Đức Quốc Xã vẫn tiếp tục cho đếnngày nay. Cho dù họ cố gắng lẫn trốn ở đâu, những người Do Thái vẫn sẽ tìm ra từng người một và mang họ ra tòa bởi vì họ đã vi phạm cơ bản đạo đức của nhân loại.

Sư Phụ Lý giảng, “ sinh mệnh trong quá khứ không thể biết – và cũng không được phép biết đến – Pháp của vũ trụ. ” Có nhiều quy luật khác nhau trong thế giới và trong vũ trụ này. Một người có khả năng tuân theo cái gọi là luật của một quốc gia trên bề mặt nhưng lại chống lại những luật cao hơn, những quy luật của tự nhiên mà con người không thể thấy, bao gồm Chân-Thiện-Nhẫn, là luật cao nhất trong vũ trụ này. Đại Pháp bất biến bất động cho dù con người có thay đổi thế nào.

Sư Phụ Lý giảng, “ không ai xứng đáng để thẩm định Pháp của vũ trụ. Bởi vì dù là sinh mệnh ấy ở tầng và cảnh giới cao đến đâu, sinh mệnh ấy vẫn ở trong vũ trụ này, và đã được tạo ra bởi Pháp. Nói cách khác, thậm chí đến phương thức tồn tại của sinh mệnh ấy cũng được từ Pháp tạo ra. ” Một ngày trong khi tôi đang cố gắng tìm ra mối tương quan giữa 64 chương trong Đơn Kinh (Kinh Dịch) và 64 đoạn mã của các amino axit khác nhau, tôi chợt phát hiện ra một nguyên lý rằng thành phần cơ bản nhất của cơ thể chúng ta có chứa đựng đặc tính của Chân-Thiện-Nhẫn. Mỗi đoạn mã của một amino axit (nhân tố cấu thành protein) có chứa 3 hạt nhân. Mỗi trường hợp, hạt nhân đầu tiên thường yên tĩnh bất động và rất chân chính, đại biểu cho “Chân”. Đó là, một khi hạt nhân đầu tiên của đoạn mã này thay đổi, nó hình thành một amino axit khác. Hạt nhân thứ 2 liên kết với hạt nhân thứ nhất và thứ 3, và có thể thay đổi chút ít, đại biểu cho “Thiện”. Hạt nhân cuối cùng có tính thay đổi cao, đại biểu cho “Nhẫn”. Chống lại ‘Chân-Thiện-Nhẫn’ là chống lại căn bản sự sống của chính sinh mệnh ấy.

Hơn thế, Giang Trạch Dân là người chỉ huy chính đằng sau cuộc khủng bố Pháp luân Công. Ông ta đã lợi dụng hậu trường đen tối của người Trung Quốc để giàn dựng một màn kịch hắc muội này chống lại những quyền cơ bản nhất của con ngừơi, của tự nhiên và khoa học. Cuộc khủng bố Pháp Luân Công không có liên quan gì đến Pháp luật Trung Quốc. Trong khi khủng bố Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã đưa nhân dân mê muội tiến gần đến bờ vực thẳm. Từ ngày 22 tháng 7 năm 1999, người ta có thể thấy rõ động cơ đen tối từ những lời bịa đặt được dàn dựng để chống phá Pháp Luân Công, bao gồm màn kịch “ Tự thiêu tại Thiên An Môn”.

Sử dụng trí huệ để thức tỉnh những người đã bị Giang Trạch Dân đầu độc là trách nhiệm không thể cô phụ của tất cả những sinh mệnh tu luyện.

Tu luyện trong thời kỳ Chính Pháp

Mục đích của chúng ta không phải là đạt viên mãn để bay về trời. Chúng ta là thành phần được tạo ra của tiến trình Chính Pháp. Sư Phụ Lý giảng, “ Những gì phi thường của chư vị đó là chư vị có thể theo kịp với Chính Pháp. ” Tôi đã giác ngộ một ý nghĩa mới của Chính-Pháp. Mục đích của tu luyện không phải là đạt viên mãn để bay lên trời. Viên mãn là kết quả của một quá trình tu luyện trong Chính Pháp. Sự tu luyện của chúng ta trở nên có ý nghĩa chỉ sau khi Pháp chính Nhân gian và Vũ trụ hoàn tất. Chỉ khi một người tu luyện tu luyện chính mình trong tiến trình Chính Pháp, người ấy mới có thể đặt định vị trí nơi mà ‘người ấy có được mọi thứ một cách tự nhiên mà không truy cầu. ’

Một vài người bạn của tôi nói đùa tôi rằng, “Anh không thể thấy cũng không thể nghe được thứ gì khác thường, vậy sao anh lại muốn hiến tâm cho Pháp Luân Công?” Tôi trả lời họ rằng tôi đã đạt được sự hiểu biết và tầm nhìn sâu sắc hơn về “Chân-Thiện-Nhẫn”, Luật của vũ trụ, chính xác bởi vì tôi không thể nghe và thấy điều gì khác thường. Tôi đã thu được những hiểu biết và nhận thức bởi vì cuộc khủng bố Pháp Luân Công của chính quyền Giang Trạch Dân, bởi vì những phản ứng tiêu cực và thiếu nhận thức của người Trung Quốc, và bởi vì con người trên khắp thế giới đã từ từ thức tĩnh. Lòng dũng cảm và vị tha mà những người tu luyện tại Trung quốc đã thể hiện khi họ bước ra từng người, từng người để bảo vệ Pháp đã giúp mang lại sự nhận thức và hiểu biết tới một tầng cao hơn.

Một lần, khi tôi nói chuyện với người nhà tôi ở Tung Quốc, họ đã khóc và bảo tôi rằng,“Chúng ta đều biết rằng thầy của con là tốt và Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Hãy quên vụ bắt bớ và bị giam cầm của con ở Thẩm Quyến đi. Chúng ta xin con làm ơn hãy đừng mang lại rắc rối cho chúng ta thêm nữa. ” Tôi đã trả lời, “đó là điều mà con nhất định không thể làm. Nếu con nghe lời cha mẹ, con sẽ làm hài lòng mọi người trong gia đình và tuân theo gia pháp của nhà ta. Nhưng con sẽ phá vỡ những luật cao hơn bởi vì có quá nhiều người khác đang chờ đợi để nghe sự thật về Pháp Luân Công. Nó là một tội ác cho những ai đã nghe về luật của vũ trụ nhưng lại không làm điều gì để giảng rõ sự thật. Nếu cha mẹ bị chính phủ Trung Quốc trừng phạt vì con, vậy thì trong tương lai sẽ được đền bù xứng đáng. ”

Ngôn ngữ của một người tu luyện thực thụ không bao gồm những khái niệm như là “ tự tử”, hay “ tự sát”

Ngay thời điểm này, nhiều học viên Trung Quốc đang bị đánh đập dã man như thú vật vì tội từ chối từ bỏ niềm tin của họ. Nhiều học viên thực sự bị đánh đến chết. Khi cụ bà 58 tuổi Trần Tử Tú bị đánh đập thậm tệ khiến bà trên bờ cái chết, bà đã không hề nghĩ đến tự tử. Khi Triệu Tấn Hoa đang chịu đựng sự đau đớn khủng khiếp với những vết thương khắp cơ thể vì bị đánh đập, cô đã không hề nghĩ đến tự tử. Một người tu luyện chân chính sẽ sử dụng giọt máu cuối cùng của mình để chứng thực “Chân-Thiện-Nhẫn”. Cô sẽ sử dụng hơi thở cuối cùng để nói lên Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Hành vi cuối cùng của cô tràn đầy lòng từ bi cứu độ đối với con người trong tương lai. Nếu so sánh, hành vi tự tử hoặc tự sát thật khôi hài và đáng hổ thẹn.

Bất cứ khi nào tôi nghĩ về sự đau đớn chịu đựng và sự hiến dâng của các học viên Pháp Luân Công đang mang lại một kỷ nguyên tươi đẹp nhất cho thế giới loài người, tôi cảm thấy tràn đầy niềm vui.

Tại bình minh của một kỷ nguyên mới cho loài người, chúng ta hãy hoàn tất tốt bước cuối cùng của quá trình tu luyện trong Pháp Chính!

Ngày 23-4-2001

Dịch từ :

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=140



Ngày đăng: 27-11-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.